Thẩm Mỹ Viện - Spa

Miss Vietnam International Mai Diệu Tuyết Nhung – CEO Viện Thẩm Mỹ N’Beauty : Sống và làm việc bằng một chữ Tâm

Xinh đẹp, duyên dáng và thanh lịch, Ms Vietnam International 2019 Mai Diệu Tuyết Nhung là người phụ nữ mà ai gặp lần đầu cũng muốn trò chuyện cùng.
Nhan sắc xinh đẹp và cuốn hút của Miss Vietnam international 2019 Mai Diệu Tuyết Nhung

Với giọng nói từ tốn cùng phong thái nhẹ nhàng điềm tĩnh, đó là những nét phát họa đầu tiên về nữ doanh nhân đất Hà Thành và đặc biệt, trong bối cảnh thị trường kinh tế gặp nhiều khó khăn do ảnh dịch bệnh Covid-19 nhưng cách đối mặt với những vấn đề trong cuộc sống khiến tôi cảm thấy còn rất nhiều điều thú vị khác xung quanh nữ doanh nhân xinh đẹp này.

Cũng giống như nhiều doanh nhân thành đạt khác, Mai Diệu Tuyết Nhung không chỉ chinh phục chúng tôi bằng khả năng bản lĩnh của một nữ doanh nhân hiện đại, mà còn ở sự nỗ lực hơn người. Với khát khao tìm một vùng trời mới để sải cánh bay xa hơn bằng những nỗ lực không ngừng, Hoa Hậu Tuyết Nhung đang chứng tỏ mình là một người phụ nữ bản lĩnh, biết nắm bắt cơ hội và luôn hừng hực khí thế sẵn sàng vươn ra biển lớn! Lần này,doanh nhân 9x chia sẻ về mục tiêu đầy tham vọng thông qua việc xây dựng Trung Tâm Làm Đẹp tại Phố Hồng Hà – Hà Nội với quy mô diện tích lên đến hàng trăm m2 vào đầu năm tới, với dự án này, Viện Thẩm Mỹ N’Beauty chắn chắn sẽ trở thành thương hiệu làm đẹp hàng đầu được các chị em săn đón.

Có người nói rằng quyết định này của Mai Diệu Tuyết Nhung có phần “táo bạo” trong khi dịch bệnh Covid-19 đang hoành hành khắp thế giới nhưng nếu nhìn nhận kỹ phải thừa nhận rằng đây là bước đi đầy mạnh mẽ khi nàng hoa hậu xinh đẹp dám “thừa thắng xông lên”, hiển nhiên sẽ phải chấp nhận một phần rủi ro do các yếu tố khách quan: “Sự liều lĩnh không có nghĩa là lao đầu vào kinh doanh mà không có sự chuẩn bị trước, ngược lại, khi quyết định thành lập dự án này, tôi đã có sự chuẩn bị rất kỹ càng, lập các kế hoạch nghiên cứu thị trường và nhu cầu của khách hàng, điều quan trọng nhất chính là phải luôn đặt chữ Tâm vào bất kể công việc gì. Là một người có máu kinh doanh tôi không cho phép bản thân mình giậm chân tại chỗ mà phải luôn biết cách tạo ra những luồng gió đặc biệt, tôi kỳ vọng mình sẽ tạo ra những điều mới mẻ thông qua dự án lần này”, Tuyết Nhung cho biết.

Có thể nói, Viện Thẩm Mỹ N’Beauty đã đạt được một số thành tựu nhiều hơn mong đợi mà bản thân Hoa Hậu Tuyết Nhung đặt ra trong nhiều năm qua. Một trong số những điều đáng quý nhất là sự yêu mến và tin tưởng của khách hàng dành cho N’Beauty. Một khách hàng lâu năm nhận xét: “đã từng làm đẹp tại nhiều thương hiệu khác nhau nhưng khi đến với N’Beauty tôi thật sự cảm nhận được sự nhiệt tình chu đáo và đặc biệt là cái Tâm của hoa Hậu Tuyết Nhung, cô không ngừng tìm tòi các phương pháp làm đẹp hàng đầu và luôn là người trải nghiệm trước để mang kinh nghiệm chia sẻ đến với các chị em, tôi thật sự rất thích điều đó”.

Theo đó, Trung Tâm Thẩm Mỹ N’Beauty sẽ là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng các phương pháp thẩm mỹ bằng công nghệ cao trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ như Nha Khoa Thẩm Mỹ, Phẩu thuật thẩm mỹ… Thông qua các chương trình ứng dụng hiện đại, khách hàng có thể tự đặt giờ tư vấn, tham khảo bảng giá và yêu cầu Bác sĩ riêng trước khi tiến hành thực hiện, việc này sẽ giúp khách hàng có thể an tâm và thoải mái hơn rất nhiều so với các dịch vụ hiện nay. Đây chính là điểm vượt trội và là sứ mệnh đầu tiên của Trung Tâm Thẩm Mỹ N’Beauty được đặt ra để thay đổi quan niệm về làm đẹp của người Việt.

Thêm một lý do để Hoa Hậu Tuyết Nhung quyết định cho ra mắt mô hình kinh doanh đột phá này, chị cho biết: “tôi hiểu rằng khách hàng ngày càng có nhiều nhu cầu đa dạng, đặc biệt là khách hàng ngày nay vô cùng thông minh và có nhiều lựa chọn bởi sự cạnh tranh của thị trường. Do đó, để đáp ứng và duy trì sự yêu mến tin tưởng của khách hàng dành cho mình thì sản phẩm hay dịch vụ của mình phải vượt trội, hay nói cách khác khách hàng chính là trọng tâm của các quyết định trong kinh doanh. Vì thế, việc cho ra đời Trung Tâm làm đẹp N’Beauty là sự nỗ lực không ngừng của bản thân tôi và các cộng sự trong việc thực hiện những cam kết với khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, sự minh bạch và chính xác về thông tin, giá cả, … Tóm lại, kinh doanh đối với tôi là phải đặt chữ “Tâm” lên hàng đầu và sống phải bằng cái “Tâm”, không có chữ “Tâm” không thể tồn tại”.

Một điều nữa quan trọng không kém là trong thời gian chờ hiện thực hoá dự án, Tuyết Nhung luôn tự trau dồi kiến thức chuyên môn và cập nhật các công nghệ làm đẹp mỗi ngày để bổ sung vào kho tàng thẩm Mỹ của mình. Bởi vì mục đích cuối cùng khi chị lựa chọn kinh doanh không phải là trở thành một người giàu có hay nổi tiếng, mà làm sao để giúp các chị em phụ nữ luôn cảm thấy hạnh phúc, tự tin hơn trong cuộc sống. Với chị, được làm đẹp cho mình, cho mọi người cũng chính là làm đẹp cho cuộc sống này.

Huỳnh Trinh

 

Bình luận





Tin cùng danh mục
Tiên Phù Thuỷ Spa và hành trình trở thành thương hiệu phun xăm thẩm mỹ uy tín bậc nhất Bình Phước
Bí quyết skincare đẩy lùi bong tróc những ngày khô lạnh
Làn gió mới đến từ Viện Đào Tạo Quốc Tế Halora Bình Dương trong ngành đào tạo Thẩm Mỹ làm đẹp
ĐẠI TIỆC PHONG THUỶ NGÀNH LÀM ĐẸP MỞ RỘNG KIẾN THỨC VỮNG CHẮC TƯ DUY

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM