Hoa Hậu

Miss Vietnam International 2019 Mai Diệu Tuyết Nhung diện bikini nóng bỏng trên du thuyền 5 sao Hạ Long

Kể từ khi công khai Phẩu thuật thẩm mỹ vùng bụng lấy lại vóc dáng sau sinh, Miss Vietnam International 2019 Mai Diệu Tuyết Nhung luôn tự tin diện các trang phục ôm sát body quyến rũ. Và mới đây nhất, hoa hậu không ngại xuất hiện với hội bạn thân trong trang phục Bikini khoe trọn hình thể vô cùng nóng bỏng trên du thuyền 5 sao tại Vịnh Hạ Long đã thu hút sự chú ý đặc biệt của toàn bộ du khách.

Miss Vietnam International 2019 Mai Diệu Tuyết Nhung khoe dáng với Bikini quyến rũ tại du thuyền 5 sao Hạ Long

Không thể không cảm thán khi ngắm nhìn các nàng hoa hậu xinh đẹp, mỗi người mỗi vẻ khác nhau nhưng đều toát lên sự quyến rũ đầy ngưỡng mộ. Có thể thấy lần hội ngộ này toàn xuất hiện các gương mặt nổi tiếng trong giới kinh doanh làm đẹp tại Hà Nội như Hoa hậu, Á hậu doanh nhân hay các hotgirl nổi tiếng… Riêng Mai Diệu Tuyết Nhung, người đẹp gây bất ngờ với vóc dáng vô cùng hoàn hảo, đầy gợi cảm mặc dù đã là mẹ 2 con khiến nhiều người ghen tị. Đặc biệt trong mỗi lần xuất hiện trước công chúng cô luôn khiến mọi người phải phải ngẩn ngơ trước vẻ đẹp ngày càng trẻ hoá. Sau khi đạt giải Miss Vietnam International 2019 tại Đài Loan, Tuyết Nhung càng tích cực tập luyện để duy trì vóc dáng, hiện tại cô cao 1,66 m, nặng 50kg, số đo ba vòng là 92-60-95 cm.

Hoa hậu Tuyết Nhung (ở giữa) hội ngộ các Hoa Hậu, Á Hậu Doanh nhân và người đẹp nổi tiếng trong ngành làm đẹp tại Hà Nội

Chia sẻ về bí quyết sở hữu vóc dáng hoàn hảo như hiện tại, Hoa Hậu Tuyết Nhung cho biết: “Giống như hầu hết những bà mẹ khác, sau khi sinh con, tôi cảm thấy rất tự ti về ngoại hình của mình. Tôi không thể kiểm soát được cân nặng cùng lớp mỡ thừa và rạn da ở vùng bụng. Đặc biệt lại là một người đẹp kinh doanh ngành thẩm mỹ tôi càng không thể để những khiếm khuyết ấy ảnh hưởng công việc. Sau rất nhiều cuộc phẫu thuật và giờ đây tôi hoàn toàn cảm thấy hài lòng với ngoại hình hiện tại để sẵn sàng chia sẻ bí quyết đến các bà mẹ bỉm sữa đang gặp phải tình trạng như mình”. Theo đó, Tuyết Nhung đã thực hiện phương pháp phẫu thuật căng da bụng để khôi phục lại vùng da bị hư tổn như hồi con gái. Hút mỡ dưới cánh tay để giúp thon gọn và săn chắc. Đây là một trong những phương pháp thẩm mỹ rất được ưa chuộng mang lại hiệu quả cao được nhiều chị em lựa chọn hiện nay. Tuyết Nhung bộc bạch thêm: “hơn ai hết bản thân tôi thấu hiểu nổi khổ tâm của các chị em phụ nữ, trải qua hai lần sinh nở sức khỏe và nhan sắc ngày càng giảm sút. Do đó, phụ nữ sau sinh rất cần những dịch vụ chăm sóc sức khỏe để lấy lại sự tự tin để trở về cuộc sống thường ngày”.

Sau khi đạt những dấu ấn đậm nét trên đấu trường nhan sắc, Tuyết Nhung đã thay đổi rất nhiều không chỉ ở phong cách thời trang mà còn có nhiều dự định mới trong kinh doanh. Đặc biệt điều cô cảm thấy hài lòng nhất là lấy lại vóc dáng ban đầu để luôn tự tin tạo ánh nhìn cuốn hút bất cứ nơi đâu mình xuất hiện. Hoa Hậu Tuyết Nhung cũng vừa trình làng dự án “Thẩm Mỹ Trả Góp” dành cho những ai mong muốn làm đẹp nhưng ngại bỏ ra một chi phí không nằm trong kế hoạch, theo đó Viện Thẩm Mỹ N’Beauty Spa đã liên kết với MCREDIT (Công ty con của Ngân Hàng TMCP Quân Đội MB) để giúp khách hàng thỏa mãn nhu cầu làm đẹp mà không phải bỏ ra mức chi phí một lần cho ban đầu.

Hoa Hậu Tuyết Nhung luôn tự tin tạo ánh nhìn cuốn hút bất cứ nơi đâu mình xuất hiện

Không chỉ được nhận xét là một hoa hậu sở hữu ngoại hình xinh đẹp cuốn hút mà Tuyết Nhung ngày càng chứng tỏ năng lực của một doanh nhân thành đạt. Người đẹp luôn chăm chỉ làm việc, trao dồi kiến thức chuyên môn và luôn tìm kiếm cơ hội gặp gỡ những người tài giỏi, các tiền bối đi trước để khơi gợi bản thân hướng đến mục đích cao hơn trong công việc và cuộc sống. Hoa hậu cho biết thêm: “Hiện tại, tôi kinh doanh sản phẩm chính là lĩnh vực Spa làm đẹp với tiêu chí mang lại vẻ đẹp tự tin năng động cho các chị em phụ nữ, song song đó là một số biện pháp làm đẹp thẩm mỹ hiện đại cao cấp do chính bản thân đã trải nghiệm thực tế để có thể phục vụ cho nhu cầu khách hàng khác nhau. Ngoài trụ sở chính tại Hà Nội thì sắp tới tôi cũng sẽ chính thức khai trương thêm chi nhánh làm đẹp tại TPHCM”.

Việc nắm bắt đúng tâm lý mong muốn làm đẹp của chị em phụ nữ nhưng vẫn còn ngần ngại và lo sợ thì thời gian qua hoa hậu Tuyết Nhung đã giúp khách hàng phần nào an tâm và sử dụng các liệu pháp làm đẹp do mình mang lại, giúp khách hàng chọn được những dịch vụ uy tín và chất lượng mà vẫn phù hợp túi tiền của họ. Mặt khác, khi khách hàng đến với thương hiệu làm đẹp của Hoa Hậu Tuyết Nhung sẽ được chính hoa hậu tư vấn kỹ càng, tận mắt kiểm chứng thành tích… để hạn chế những lo lắng thật sự không cần thiết.

Photo: Le Thanh Lam
Make up: Trường Tashi

Bình luận





Tin cùng danh mục
Hoa hậu Thùy Tiên đẹp rạng ngời trong sự kiện ra mắt sản phẩm của Dr.Pepti
Hoa hậu Tiểu Vy rạng rỡ trong ngày tốt nghiệp đại học, ăn vận giản dị nhưng vẫn nổi bật
Cuộc sống hiện tại của H'Hen Niê - người đẹp được công nhận là Á hậu 3 Miss Universe 2018
Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Thái Bình Dương – Trương Nguyễn Anh Thư và câu chuyện “Người phụ nữ đẹp nhất khi được là chính mình”

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM