Câu chuyện doanh nhân

MẸ BỈM SỮA DƯƠNG THỊ TRÚC LINH - MỸ PHẨM THIÊN NHIÊN JENLLY ĐÃ VIẾT NÊN CÂU CHUYỆN THÚ VỊ CỦA ĐỜI TÔI

Kinh doanh online không còn là đề tài quá xa lạ, thế nhưng để kinh doanh thành công thì không phải ai cũng làm được.

​​​​​

Với niềm đam mê cùng sự nỗ lực bền bỉ, mẹ bỉm sữa Dương Thị Trúc Linh - đến từ Châu Thành An Giang đã trở thành một nữ doanh nhân kinh doanh online “chính hiệu” của dòng mỹ phẩm Thiên nhiên Jenlly với thu nhập khủng mỗi tháng.

Nếu như nhiều bà mẹ trẻ khác chỉ mơ ước tháng kiếm được vài triệu từ việc bán hàng online sản phẩm nào đó thì với mẹ bỉm sữa Trúc Linh này lại khác, chị bản lĩnh chấp nhận đương đầu với khó khăn khi nắm trong tay con số “0” tròn trỉnh vốn kinh nghiệm kinh doanh và khởi nghiệp với số vốn ít ỏi giành dụm được bao năm qua. Giờ đây, Trúc Linh đã trở thành một trong những nhà phân phối “quyền lực” bậc nhất của Công ty Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Tuyền Phạm với doanh thu hàng trăm triệu mỗi tháng.

Trúc Linh (Thứ 3 từ phải qua) cùng các nhà phân phối đại lý trong một buổi lễ tôn vinh thương hiệu

“Nhớ lại những ngày đầu khởi nghiệp, lúc ấy tôi còn loay hoay chưa có việc làm, nhưng không muốn làm gánh nặng của chồng. Ước muốn độc lập về kinh tế, muốn có nhiều tiền để chăm lo cuộc sống gia đình được thoải mái hơn. Quả thật khi đến với Jenlly, tôi đã hiểu điều quan trọng nhất là tìm được một công việc mình thích, cảm thấy có ý nghĩa, và hơn hết là Jenlly đã cho tôi có nhiều tiền”. Mẹ bỉm sữa Trúc Linh nói trong niềm hãnh diện.

Ngày trước khi còn con gái Trúc Linh cũng được đánh giá là một cô gái dễ nhìn, nhưng kể từ sau khi lấy chồng và sinh con thì nhan sắc của chị thực sự "xuống dốc không phanh". Linh bắt đầu tìm đến các loại mỹ phẩm khác nhau nhằm cố gắng thay đổi diện mạo. Cơ duyên Linh biết đến mỹ phẩm thiên nhiên Jenlly và không ngờ từ đó đã tạo ra một trang sử cho cuộc đợi của Linh “Tôi thực sự thấy rất yêu bản thân mình của hiện tại và cảm ơn Jenlly đã đem đến cho mình một diện mạo và công việc hoàn hảo”.

Trúc Linh tự tin với nha sắc và làn da trắng sáng không tì vết của mình

Bằng chứng rõ nét nhất cho sự thành công ngoài mong đợi là doanh thu hàng tháng của bà mẹ trẻ mới mới “chập chững” bước chân vào kinh doanh đã lên tới con số hàng trăm triệu đồng... Tôi còn phải liệt kê thêm để cho mọi người thấy rằng sức hút của chị còn mạnh mẽ đến mức chỉ sau gần nữa năm tham gia “ngôi nhà chung” Jenlly, thì hiện nay Trúc Linh không chỉ là nhà phân phối độc quyền tỉnh Cà Mau, mà còn nắm trong tay 2 nhà phân phối ở Bạc Liêu, Hậu Giang và hàng chục đại lý lớn nhỏ khắp khu vực Miền Tây. 

Trúc Linh bên Boss tổng Jenlly Tuyền Phạm và 2 NPP tổng (Nhung NPP tổng Bạc Liêu và Hà NPP tổng Hậu Giang)

Chắc hẳn nhiều người cũng đặt ra câu hỏi làm cách nào để thành công lại đến quá dễ dàng với bà mẹ trẻ như vậy? Một phần nhờ sự chăm chỉ phấn đấu không ngừng nghỉ ở bản thân Trúc Linh và sự động viên ủng hộ hết  mình của người chồng lúc nào cũng yêu thương vợ con, đồng hành với chị trong các sự kiện lớn nhỏ. Một phần  quan trọng nữa không thể không "tôn vinh" đó là tên tuổi của mỹ phẩm Thiên nhiên Jenlly gắn liền với hình ảnh nữ giám đốc trẻ tuổi tài năng xinh đẹp Jenlly Tuyền Phạm - người luôn biết cách truyền lửa cho nhân viên và họ chỉ chực đốt cháy và tỏa sáng.


" Tôi luôn biết ơn đến chị Jenlly Tuyền Phạm người có công sáng lập tên tuổi mỹ phẩm Jenlly và chồng của tôi - người luôn yêu thương và sát cánh cùng vợ mọi lúc mọi nơi"

Dương Thị Trúc Linh


Gia đình nhỏ hạnh phúc của Trúc Linh

Boss tổng Jenlly Tuyền Phạm hạnh phúc nhận hoa chúc mừng của Trúc Linh trong sự kiện

Lần ấn tượng gần đây nhất là trong buổi lễ tôn vinh Thương Hiệu Vàng Đồng Bằng Sông Cửu Long tháng 5/2018, trong số vô vàn các nhà phân phối, đại lý mỹ phẩm Jenlly có mặt tham dự, người ta vẫn dễ bắt gặp một bà mẹ trẻ luôn rạng rỡ nụ cười trên môi, niềm hạnh phúc chực dâng trào và trên tay là một thiên thần nhỏ đáng yêu, không khó nhận ra đó là Dương Thị Trúc Linh. 

Chị cười nói thêm “ Điều tôi mong muốn đơn giản hiện nay là chia sẻ những gì tôi đã trải qua. Tất cả với ước mong tiếp một phần năng lượng nhiệt huyết cho các bạn, các mẹ bỉm sữa đi sau, nhìn rõ năng lực vô hạn trong chính mình để tự viết nên câu chuyện đời mình theo cách thú vị nhất”.

Nếu câu chuyện truyền cảm hứng của mẹ bỉm sữa Dương Thị Trúc Linh cho những người khác ước mơ nhiều hơn, học hỏi nhiều hơn, làm nhiều việc hơn, và trở nên tốt đẹp hơn, bạn đã là một thủ lĩnh. Đây cũng chính là kim chỉ nam để những bạn nào còn đang loay hoay trong chính ước mơ của mình mà chưa dám bức phá hãy cứ mạnh mẽ, mọi thành công sẽ đến.

Trinh Huỳnh

 

 

Bình luận





Tin cùng danh mục
Doanh nhân Nguyễn Văn Hùng, Tổng giám đốc Công ty Viễn Phú: Xây dựng nền móng phát triển nông nghiệp hữu cơ
Thương hiệu mỹ phẩm Lenabena của Công ty TNHH LENACOS vinh dự đón nhận giải thưởng “Top 12 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2024”
Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2024: Vinh danh Phương Trang – FUTA Bus Lines
Doanh nhân Võ Văn Pháp hoàn thành xuất sắc vai trò Đại Sứ Thương mại tại Châu Âu

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM