Doanh nhân Việt Nam

Maya Phạm – hãy rút ngắn khoảng cách thành công cùng với Top Eyelash Beauty & Academy

Những suy nghĩ quyết đoán, nhanh nhạy và thông minh trên thương trường là thế mạnh không thể chối cãi của nữ doanh nhân trẻ Phạm Thị Mai (nickname: Maya Phạm). Sinh năm 1997 nhưng hiện nay Maya Phạm đã sở hữu cho mình hệ thống làm đẹp Nối Mi nổi tiếng khắp Việt Nam. Tất cả thành công ngày hôm nay đều xuất phát từ niềm đam mê, kiên trì đến từ tính cách mạnh mẽ của nữ doanh nhân xinh đẹp Maya Phạm.
Nhan sắc xinh đẹp rạng ngời ở độ tuổi 23 của nữ doanh nhân trẻ Maya Phạm

Là người con gái sinh ra trên vùng đất nổi tiếng “hoa vàng trên cỏ xanh” Sông Hinh – tỉnh Phú Yên, Maya Phạm có hơn 5 năm sự nghiệp trong lĩnh vực công nghệ nối mi Nhật Bản. Không chỉ nổi tiếng trong ngành tại vùng đất Sài Thành – nơi đã tạo dựng nên một nữ doanh nhân bản lĩnh tài năng mà cô còn đưa lĩnh vực mới mẻ này về quê hương phát triển thương hiệu. Maya kể từ thuở nhỏ cô đã sớm bộc lộ niềm yêu thích làm đẹp và rất điệu đà, lớn hơn một chút Maya trở thành thiếu nữ có nhan sắc xinh đẹp thuộc dạng hoa khôi trong vùng. Tuy nhiên vì gia đình mong muốn Maya theo đuổi sự nghiệp ở môi trường công an nên niềm đam mê bị bỏ dở.

Sau rất nhiều lần khóc sưng mắt vì thi trượt Đại học, Maya đã rút ra được cho mình bài học bằng cách phát huy tất cả niềm đam mê vốn có để không phụ lòng ba mẹ. Dù khởi đầu không thật sự may mắn nhưng bằng tính cách kiên trì, Maya quyết định khởi nghiệp bằng vị trí nhân viên tập sự tại một tiệm Spa làm đẹp của người Nhật Bản ở Sài gòn. Từ đây, tiềm thức và niềm đam mê từ thuở bé bắt đầu trỗi dậy, sau 2 năm làm trong Spa, cô đã thật sự hoàn thiện bản thân và quyết định ra riêng khi tuổi đời bước sang 20.

Đại học không phải là cánh cửa duy nhất xây dựng ước mơ thành công, nếu có ý chí, đam mê và theo đuổi đến cùng chắc chắn sẽ gặp may mắn. Maya và Ba Me trong dịp khai trương cửa hàng mới của cô

Mới ra mắt chính thức được gần 3 năm nhưng thương hiệu Top Eyelash Beauty & Academy do Maya Phạm làm chủ thật sự được đông đảo khách hàng đón nhận. Từ khách trong nước cho đến người nước ngoài đều yêu thích công nghệ nối mi Nhật Bản và chăm sóc sắc đẹp tại đây – như filler, phun xăm, giảm béo…

Các dịch vụ hiện đang có tại Top Eyelash Beauty & Academy

Vậy công thức nào làm nên sự thành công của thương hiệu Top Eyelash Beauty & Academy? Tiềm lực kinh tế, nhân lực xuất sắc hay chiến lược thị trường thông minh? Nếu cho rằng tất cả đều là đáp án đúng thì có vẻ như mọi người chỉ đang nhìn vào phần nổi của tảng băng trôi. Sự thành công ngày hôm nay đều đến từ nổ lực đang để ngưỡng mộ của nữ doanh nhân tuổi trẻ tài cao Maya Phạm. Bằng cách truyền cảm hứng cho người khác từ chính lý tưởng của mình, Maya không ngừng đào tạo học viên và luôn học hỏi cập nhật công nghệ mới để thương hiệu mình không hoà lẫn vào đám đông.

Trong nhiều năm qua, Top Eyelash Beauty & Academy được nhiều người đặt cho biệt danh là “bà hoàng” của làng công nghệ nối mi Nhật Bản, với hàng loạt tác phẩm và công nghệ được bảo chứng bởi chất lượng đến từ đất nước Mặt Trời Mọc và sự hài lòng đến từ khách hàng. Vì thế cũng dễ hiểu vì sao trong sự kiện vinh danh “Doanh Nhân Việt Nam xuất sắc – Thương Hiệu Dẫn Đầu Hội Nhập Quốc Tế 2019” vừa qua tại Dinh Độc Lập TP.HCM, Maya Phạm là một trong những số ít doanh nhân trẻ lập được cú đúp 2 giải thưởng danh giá trên.

Tự hào là đơn vị nhận liền cú đúp hai giải thưởng vừa qua được tôn vinh tại Dinh Độc Lập HCM, Maya Phạm ngày càng chứng tỏ bản lĩnh của một nữ doanh nhân Tài Sắc Vẹn Toàn

Maya nói: “Giải thưởng không chỉ đánh giá bạn làm tốt, làm xuất sắc mọi việc trong cách quản lý doanh nghiệp, xây dựng thương hiệu mà còn thúc đẩy sự sáng tạo và truyền cảm hứng cho thế hệ học viên tương lai”.

Các học viên đang theo đuổi niềm đam mê làm đẹp tại Học viện Top Eyelash Beauty & Academy

Đây cũng chính là cách mà Maya Phạm đang thể hiện quan điểm của mình – kinh doanh không phải chỉ tìm kiếm lợi nhuận mà còn phải biết truyền tải giá trị thực sự cho cộng đồng và xã hội. Nói là làm, chỉ sau một ngày nhận được hai giải thưởng danh giá, Maya đã bắt tay vào khai trương ngay cơ sở thứ 4 tại trung tâm quận 1 TPHCM. Điều này đã tạo nên một “cú hích” quan trọng nữa trong hành trình chinh phục đối tượng khách hàng nước ngoài tiềm năng mà Maya Phạm đang hướng đến.

Buổi lễ khai trương chi nhánh thứ 4 của Top Eyelash Beauty & Academy còn có đông đảo các doann nhân, bạn bè, khách mời là dàn hoa hậu, á hậu đến tham dự:

 

 

Doanh nhân Milan Phạm cùng Maya
Nữ doanh nhân trẻ Ngọc Lan – em gái Maya Phạm
Á hoàng doanh nhân Hoàng Ngọc Nhã cũng có mặt trong buổi lễ khai trương
Hoa hậu Thân Thiện Bích Thoại tới chúc mừng Maya – cả hai cùng tham gia một cuộc thi vừa tổ chức tại Đài Loan hồi đầu tháng 5/2019
Doanh nhân Trang Đặng – khá nổi tiếng trong giới hotgirl Sài Gòn và hiện đang là CEO Công ty Mỹ Phẩm Chang Beauty và Công ty BĐS Chang Land
Doanh nhân Nguyễn Minh Đạt ( ngoài cùng bên trái), Doanh nhân Trang Đặng ( đầm xanh), doanh nhân Nguyễn Thị Ngân ( Giám đốc Lexly Beauty) cùng hội ngộ trong buổi tiệc

Nếu cho một lời khuyên đến các bạn trẻ đang muốn khởi nghiệp nhưng chưa định vị được bản thân, nữ doanh nhân Maya Phạm cho biết: “hãy ước mơ lớn, bằng đam mê. Vì nếu có đam mê và theo đuổi nó đến cùng sẽ giúp bạn tiếp bước trong tương lai và đi đến thành công”.

Trên con đường cố gắng với đến những mục tiêu sắp tới chất chứa nhiều lý tưởng của nữ doanh nhân trẻ Maya Phạm, cô sẵn sàng chia sẻ những lý tưởng ấy đến với mọi người. “Nếu bạn muốn được nếm thử vài trái ngọt nho nhỏ để có thêm động lực đi tiếp trên hành trình gian nan chinh phục đỉnh cao của sắc đẹp thì hãy để Top Eyelash Beauty & Academy xây dựng ước mơ cùng bạn”, Maya Phạm nói thêm.

Trinh Huỳnh

 

 

Bình luận





Tin cùng danh mục
Phan Viết Phong, chủ chuỗi nhà hàng Ôbobun: Nâng tầm ẩm thực Việt trên đất Pháp
Tập đoàn Đất Xanh có tân Chủ tịch HĐQT thay ông Lương Trí Thìn
Câu chuyện về chàng trai xây dựng thương hiệu ẩm thực quê hương Đỗ Văn Cường
CEO Dũng Sắc Việt và hành trình khẳng định chỗ đứng trong ngành sự kiện

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM