Thời sự

Mata lại khiến người hâm mộ ấm lòng vì nghĩa cử đẹp

Ngôi sao của Man Utd, Juan Mata luôn được biết đến với nhân cách tốt với những nghĩa cử cao đẹp và mới đây anh lại tiếp tục khiến người hâm mộ ấm lòng bởi hành động của mình.
Không chỉ thầm lặng với những đóng góp cho đội bóng và hỗ trợ đồng đội trên sân, Juan Mata còn sẵn sàng giúp đỡ các nhân viên của Man Utd. Theo tin từ The Sun, thay vì ngay lập tức trở về trên những chiếc siêu xe như các cầu thủ khác, ngôi sao người TBN lại ở lại giúp đỡ nhân viên trang phục của Quỷ đỏ sau những trận đấu sân khách.
 
Mata thường được biết đến với những hành động đẹp
 
Nguồn tin nội bộ của Man Utd tiết lộ hành động đẹp của Mata, người nhận được 140 nghìn bảng/tuần nhưng sống cực kì giản dị:
 
“Juan là một chàng trai đặc biệt. Cậu ấy bắt đầu giúp đỡ các nhân viên trang phục của đội từ vài tháng qua. Điều đó tóm gọn nhân cách của cậu ấy. 
 
Trong khi các đồng đội nhảy lên những chiếc xe bóng bẩy và nhanh chóng rời đi sau những trận đấu sân khách thì Juan ở lại giúp đỡ các nhân viên. Đưa hết quần áo bẩn từ xe bus ra là một công việc với khối lượng khổng lồ và tốn nhiều thời gian.
 
Mọi người chắc nói đó là một hành động vĩ đại nhưng thành thực mà nói đối với chàng trai này đó là chuyện bình thường cậu ấy làm. Chúng tôi muốn nói rằng Mata là người đàn ông tuyệt vời nhất trong thế giới bóng đá”.
 
Trước đó, Mata cũng là người lập nên quỹ “Common Goal”. Các cầu thủ tham gia sẽ quyên góp 1% lương tuần của họ để đóng góp cho quỹ nhằm thực hiện các hoạt động từ thiện. Nhiều ngôi sao đã hưởng ứng, nổi bật là Mats Hummels (Bayern Munich) hay Giorgio Chiellini (Juventus). Hiện quỹ đã thu được số tiền 457,900 bảng. 
 
Anh Tú
Bình luận





Tin cùng danh mục
Phát triển Vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ: Tư duy mới, lộ trình mới
Đồng Tâm Group khai trương trung tâm trưng bày, giới thiệu sản phẩm mới tại TP.HCM
Tìm một hướng đi trong quan hệ Việt - Úc
Tăng cường quan hệ đối tác toàn diện Hoa Kỳ - Việt Nam

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM