Câu chuyện doanh nhân

Master Thích Chân Tâm – Phong thủy là “Tinh túy cổ học để lại cho hậu thế”

Là một vị tu sĩ, là một Phong Thủy Sư trẻ tuổi, Doanh nhân Lâm Phi Lân - Master Thích Chân Tâm – Nguyệt Lệnh Đạo Nhân đã và đang không ngừng thực hiện trọng trách đưa những kiến thức phong thủy khoa học đúng đắn đến với mỗi người Việt Nam, bởi theo thầy, phong phủy là một bộ môn khoa học, là tinh túy cổ học để lại cho hậu thế.

Về mảnh đất Bảo Lộc, Lâm Đồng, tìm đến Phong Thủy Sư, Master Thích Chân Tâm – Nguyệt Lệnh Đạo Nhân mới thấy được hết tâm huyết của thầy với nghề. Hiện nay, ngoài việc tu học và thuyết pháp, thầy gần như dành trọn thời gian của mình chuyên tâm nghiên cứu, đưa phong thủy đến gần hơn với tất cả mọi người. Thầy hiện đang nắm Quyền Giám đốc Công Ty Tâm Linh Phong Thủy Gia Cát, chuyên về lãnh vực phong thủy.

Để hiểu hơn về Phong Thủy sư, Master Thích Chân Tâm, chúng tôi đã có buổi trò chuyện rất cởi mở với thầy.

Thưa thầy, từ khi mới lên 5, thầy đã xuất gia đi thuyết pháp từ Nam ra Bắc, vậy cơ duyên nào đưa thầy đến gần hơn với phong thủy để gắn bó đến bây giờ?. Thầy có thể chia sẻ về những khả năng của mình trong lĩnh vực phong thủy?

Master Thích Chân Tâm: Từ nhỏ, thầy đã có năng khiếu và sự đam mê phong thủy, yêu thích phong thủy, lại có được duyên lành thường xuyên tiếp xúc với phong thủy, nên thầy được mẫu thân truyền dạy một vài kiến thức căn bản về phong thủy. Về sau, thầy bắt đầu tự nghiên cứu, tìm hiểu từ sách vở và học tập từ các vị tiền bối trong ngành Phong thủy học. Qua trải nghiệm và học hỏi, dần dần thầy cảm nhận được sự tinh túy và ý nghĩa của phong thủy trong đời sống hằng ngày đối với nhân sinh. Từ đó, thầy tiếp tục nghiên cứu và hành nghề cho đến bây giờ.

Hiện nay, ngoài việc tu học và thuyết pháp, thầy đang nắm Quyền Giám đốc Công Ty Tâm Linh Phong Thủy Gia Cát, chuyên về lãnh vực phong thủy, và là thành viên của Hiệp hội phong thủy quốc tế Singapore iFSA.

Trong lĩnh vực học thuật của phong thủy sẽ bao gồm nhiều phần khác nhau như Địa Lý, Trạch Nhật, Mệnh Lý... Tại phong thủy Gia Cát, nhằm đáp áp nhu cầu của khách hàng và phát triển phong thủy tại Việt Nam, công ty tự tin với khả năng có thể tư vấn đầy đủ về các mảng kiến thức phong thủy này. Qua thời gian dài nghiên cứu, công ty đã nắm đủ những tinh hoa, tinh túy trong các lĩnh vực, đủ để tư vấn trọn vẹn nhất cho sự yêu cầu từ khách hàng.

Là thành viên của Hiệp hội phong thủy quốc tế Singapore iFSA, thầy có thể chia sẻ một chút về phong thủy cũng như ý nghĩa của phong thủy trong đời sống hàng ngày như thế nào?

Master Thích Chân Tâm: Phong thủy chính xác là một thuật ngữ riêng dùng để nói đến địa lý, dùng để chỉ cho long mạch, hình thế, thời vận của căn nhà và những gì chỉ thuộc trong mảng Âm Trạch và Dương Trạch. Nhưng đến nay, do thói quen của dân gian, họ đã dùng cụm từ phong thủy để chỉ chung cho các bộ môn khác trong Ngũ Đại Huyền Thuật bao gồm Chiêm Bốc, Chiêm Tinh…

Đối với cuộc sống của mỗi cá nhân nói riêng, và một tập thể trong căn nhà nói chung, thì sẽ luôn bị ảnh hưởng bởi các nguồn từ trường cũng như dòng khí lưu chuyển xung quanh. Dòng từ trường này sẽ thay đổi dựa trên môi trường xung quanh chúng ta. Khi một trường tốt (hay còn gọi là phong thủy tốt) sẽ tác động đến con người, đem đến những điều may mắn, đưa họ đến với sự hanh thông, phát đạt và khiến họ tràn đầy năng lượng, lúc nào cũng cảm thấy tích cực, năng động. Ngược lại, khi môi trường xung quanh không tốt (hay còn gọi là phong thủy xấu), dòng từ trường điện năng quá cao, sẽ khiến cho con người lúc nào cũng cảm thấy bi quan, mệt mỏi. Từ đó, khiến họ gặp phải vận hạn kém may mắn dẫn đến thất bại.

Phong thủy chính là bộ môn khoa học dựa trên việc thay đổi môi trường, thay đổi sự tác động của từ trường đối với các cá thể để đạt được nguồn năng lượng tối ưu, đưa đến sự hưng vượng và phát đạt.

Hiện nay, thầy đang nắm Quyền Giám đốc Công Ty TNHH Dịch Vụ Tư Vấn Tâm Linh Phong Thủy Gia Cát, chuyên về lĩnh vực phong thủy, thầy có thể chia sẻ một chút về việc nắm giữ một Công ty chuyên về phong thủy của mình?

Master Thích Chân Tâm: Đối với Công ty phong thủy Gia Cát, sự ưu tiên hàng đầu của chúng tôi luôn là chất lượng của kết quả đạt được. Chúng tôi luôn cố gắng sử dụng các biện pháp hiểu quả nhất, để hỗ trợ và đáp ứng các yêu cầu của quý khách hàng.

Việc để phát triển và đưa ngành phong thủy quốc tế phổ biến rộng rãi hơn đến thị trường Việt Nam, là một chặng đường dài và đòi hỏi sự nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể Công ty phong thủy Gia Cát. Biết được điều đó, chúng tôi luôn luôn cố gắng từng giây từng phút, hoàn thành trách nhiệm đối với khách hàng, nghiên cứu chuyên sâu học thuật, và truyền đạt các thông tin hữu ích cũng như thông điệp ý nghĩa của ngành phong thủy học.

Là người đứng đầu công ty, tôi luôn hy vọng công ty sẽ phát triển bền vững, luôn là nơi lựa chọn tốt nhất, và là niềm tự hào của khách hàng Việt Nam.

Thầy có thể giới thiệu một chút về công ty, cũng như những thế mạnh và nội dung chuyên nghiệp của công ty phong thủy Gia Cát, mà thầy đang nắm quyền giám đốc, thưa thầy?

Master Thích Chân Tâm: Tại công ty phong thủy Gia Cát, chúng tôi tư vấn đầy đủ các nhánh khác nhau của phong thủy huyền học. Thường phổ biến nhất chính là phong thủy địa lý, mệnh lý và chiêm bốc. Đây là nhu cầu thường thấy của các khách hàng.

Với phong thủy địa lý, chúng tôi được chân truyền các kiến thức khác nhau về Huyền Không Phi Tinh, Long Môn Bát Cục, Huyền Không Lục Pháp… Về Mệnh lý chính là tử vi và bát tự như các bạn đã từng nghe qua.

Đặc biệt nhất, và là cũng là thế mạnh của công ty chúng tôi, đó chính là phần chiêm bốc, hay còn gọi theo dân gian là bói toán. Đây là bộ môn được xếp vào thuật bốc trong Ngũ Đại Huyền Thuật, sau này được gọi chung là phong thủy. Chúng tôi dự đoán mọi chuyện thông qua một kiến thức, dựa trên sự phối hợp của Thập Nhị Sinh Tiêu, Bát Môn, Cửu Tinh… Mà chúng ta có thể luận đoán được kế hoạch có thành công hay không, hoặc lựa chọn phương vị thích hợp để dụng binh và xuất hành.

Với vai trò là quyền giám đốc công ty, mong nguyện thầy muốn gửi gắm qua việc nắm giữ chức vụ này là gì?

Master Thích Chân Tâm: Với tư cách của một người trong ngành phong thủy học, tâm nguyện của chúng tôi là phát triển bộ môn phong thủy huyền học ở Việt Nam nói riêng, và quốc tế nói chung. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng luôn hy vọng đem đến cho khách hàng những điều tốt đẹp nhất. Và hiện nay, sinh cơ chính là một trong những pháp phong thủy tốt nhất để làm điều đó.

Cụm từ sinh cơ có vẻ vẫn còn mới lạ đối với cộng đồng người Việt. Nhưng thật sự, phương pháp này đã được sử dụng trong quá khứ bởi các vị hoàng đế. Trồng sinh cơ giúp người sống hấp thu được tinh hoa phong thủy tại địa điểm đó, lấy được tinh khí của đất trời giúp cải thiện cuộc sống và may mắn.

Phương pháp này hiện nay chưa được phổ biến ở Việt Nam, nhưng trên thực tế, ở nước ngoài đã sử dụng, để hỗ trợ bản thân trong công việc và cuộc sống. Thầy hy vọng trong tương lai, phương pháp sinh cơ này, sẽ được biết đến rộng rãi hơn ở đất nước Việt Nam.

Không chỉ cống hiến giúp đưa kiến thức phong thủy khoa học đúng đắn đến với mỗi người trên đất nước Việt Nam, thầy còn hay làm từ thiện, giúp đỡ người khó khăn, cơ nhỡ. Động lực nào để thầy yêu thích và tích cực thực hiện điều có ích này?

Master Thích Chân Tâm: Từ thiện là một hành động giúp đem lại nhiều lợi ích cho các cá nhân và cả cộng đồng. Có câu: “Cho đi là còn mãi”. Vì vậy, từ thiện không những giúp bản thân gieo trồng phước đức, mà còn giúp ích cho cộng đồng và xã hội. Theo thầy nghĩ, với cái tâm từ bi, thì chúng ta cũng không cần lý do cụ thể để làm từ thiện.

Công ty của thầy tham gia từ thiện, ngoài việc muốn giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, còn muốn truyền tải thông điệp nhân văn đến cho tất cả mọi người. Việc này, giống như một tấm gương cho mọi người nhìn thấy và làm theo. Sự nhân đạo đó, không chỉ đem đến niềm hạnh phúc cho cá nhân người thực hiện, mà còn lan rộng đến cộng đồng. Khi làm từ thiện, bản thân người tổ chức và người tham gia được gieo duyên, còn người nhận sẽ vơi bớt sự khó khăn, có động lực vươn lên trong cuộc sống. Nói chung, từ thiện là mối dây gắn kết giữa người và người, đưa con người xích lại gần nhau, biết lắng nghe, biết chia sẻ, biết cảm thông, biết hiểu biết thương, biết nhìn lại và sống chậm một chút… Đó là những lý do mà chúng ta nên tiếp tục làm thiện nguyện.

Thật ra, trước đây, khi đứng ra tạo dựng nên công ty Gia Cát, thầy đã suy nghĩ rất nhiều… Mở tông ty ngoài việc thực hiện tâm nguyện phát triển bộ môn phong thủy huyền học ở Việt Nam và quốc tế. Thì mục đích chính của thầy, là để có đủ khả năng phụ giúp sư phụ thầy xây dựng chùa, và thiện nguyện.

Phong thủy là một bộ môn khoa học, là tinh túy cổ học để lại cho hậu thế. Chúng ta nên giữ gìn và pháp triển rộng rãi hơn đến xã hội. Đây là các kiến thức tinh hoa, mà các bậc cổ nhân đã truyền dạy.

Với thân phận là hậu bối, chúng ta có trách nhiệm phải nghiên cứu và phát huy hết khả năng. Khi nghiên cứu chuyên sâu, chúng ta mới thấy rằng, bậc tiền nhân đã đạt đến kiến thức cực kỳ thâm sâu tinh túy.

Vì vậy, phong thủy huyền học là một bộ môn mang tính chất logic và là một bộ môn khoa học đời sống. Chỉ khi trải nghiệm qua, mới có thể cảm nhận được độ sâu sắc của phong thủy.

Xin cảm ơn những chia sẻ rất thiết thực của thầy.


Công ty TNHH Dịch Vụ Tư Vấn Tâm Linh Phong Thuỷ Gia Cát

Địa chỉ : Số 14 đường Lê Hồng Phong- Phường 1 , Tp. Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng

Hotline :096.739.2006 – 08.68.78.1981

Bình luận





Tin cùng danh mục
Doanh nhân Nguyễn Văn Hùng, Tổng giám đốc Công ty Viễn Phú: Xây dựng nền móng phát triển nông nghiệp hữu cơ
Thương hiệu mỹ phẩm Lenabena của Công ty TNHH LENACOS vinh dự đón nhận giải thưởng “Top 12 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2024”
Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2024: Vinh danh Phương Trang – FUTA Bus Lines
Doanh nhân Võ Văn Pháp hoàn thành xuất sắc vai trò Đại Sứ Thương mại tại Châu Âu

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM