Thời sự

Lý do gì khiến Messi tỏ thái độ lạnh nhạt, thờ ơ với Griezmann? -Long Nguyên

(Dân Việt) Tại Barcelona, đang có một “quả bom nổ chậm” khi siêu sao Lionel Messi thể hiện sự khó chịu, thậm chí không bắt tay “bom tấn” Antoine Griezmann.

Trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, Barca đã chiêu mộ thành công Griezmann. Tiền đạo người Pháp được coi là sự bổ sung mạnh mẽ cho đội hình của Barca, khi họ đang hướng đến nhiều mục tiêu lớn ở mùa giải mới.

Chuyển tới Barca, Griezmann cố gắng tỏ thái độ thân thiện với các đồng đội mới. Cầu thủ này thường xuyên tỏ ra niềm nở trong các buổi tập và cũng nhận được sự vui vẻ từ đa số “ma cũ”.

 ly do gi khien messi to thai do lanh nhat, tho o voi griezmann? hinh anh 1

Messi không tỏ ra thân thiện với Griezmann

Tuy nhiên, có 1 người đang thể hiện sự khó chịu ra mặt với “bom tấn” Griezmann. Đáng chú ý hơn, người đó lại chính là Messi, siêu sao số một của đội.

Tại trận đấu tranh Juan Gamper Cup giữa Barca và Arsenal vừa qua, Messi đã trở lại đội bóng và ngồi dự bị. Griezmann thì được vào sân nhưng vẫn chưa thể ghi được bàn thắng trong màu áo mới.

Điều được giới truyền thông và người hâm mộ chú ý nhất chính là khi Griezmann được thay ra, anh đã đến băng ghế dự bị để bắt tay các đồng đội. Trong khi hầu hết cầu thủ Barca “hợp tác” với Griezmann thì Messi là người duy nhất không hứng thú và thẳng thừng từ chối bắt tay.

Sau đó, trong đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội, Messi và Griezmann ngồi cạnh nhau tại băng ghế cầu thủ của Barca. Mặc dù vậy, Messi liên tục quay mặt về hướng còn lại để trêu đùa cùng các đồng đội, bỏ mặc Griezmann ở phía bên kia.

Đã có không ít lời bàn tán về mối quan hệ thiếu tích cực này, trong đó việc Messi là người duy nhất ở Barca không gửi lời chúc mừng tới Griezmann khi anh gia nhập đội bóng lại được nhắc tới. Dù Griezmann liên tục thể hiện sự chân thành, thường xuyên phát biểu mang tính “nịnh” Messi, nhưng cầu thủ người Argentina dường như không quan tâm đến điều này.

Lý do được nhắc tới chính là một sự việc xảy ra vào mùa hè năm 2017. Khi ấy, Messi mới là người thân thiện với Griezmann, lúc chân sút này đang khoác áo Atletico. Messi đã gặp Griezmann và đưa ra lời mời về ý tưởng cùng chơi bóng tại Barca.

Nhưng lúc đó, Griezmann lại dửng dưng với sự thiện chí của Messi. Thậm chí, Griezmann còn tuyên bố muốn... gắn bó trọn đời với Atletico. Chính vì thái độ ấy của Griezmann mà Messi cảm thấy tự ái và anh “trở mặt” với Griezmann.

Trên hàng công của Barca mùa tới, chắc chắn Messi và Griezmann là những trụ cột. Nhưng nếu họ không chịu hợp tác với nhau, đội bóng xứ Catalan sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

Bình luận





Tin cùng danh mục
Phát triển Vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ: Tư duy mới, lộ trình mới
Đồng Tâm Group khai trương trung tâm trưng bày, giới thiệu sản phẩm mới tại TP.HCM
Tìm một hướng đi trong quan hệ Việt - Úc
Tăng cường quan hệ đối tác toàn diện Hoa Kỳ - Việt Nam

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM