Doanh nhân Việt Nam

Lê Thị Mỹ Linh - Nữ Thủ Lĩnh đầy tài năng của thương hiệu nước hoa Charme chính hãng đầu tiên tại Việt Nam

Câu chuyện kinh doanh thành công của chị Lê Thị Mỹ Linh - Nhà Phân phối độc quyền thương hiệu nước hoa Charme đến từ Tây Ninh bắt đầu từ chính trải nghiệm của bản thân và suy nghĩ: là Phụ Nữ phải biết làm đẹp cho bản thân và đặc biệt phải tự chủ và độc lập về kinh tế.

Sinh năm 1983, trước khi đến với kinh doanh nước hoa chị Mỹ Linh từng bén duyên với nghệ thuật thứ 7, nhưng điều đó chỉ mới gọi là khởi đầu bởi kinh doanh mới chính là điểm đến lâu dài mà chị hướng tới. Nếu gặp Mỹ Linh ở cuộc sống thường nhật, chị dịu dàng tinh tế bao nhiêu thì khi gặp chị trên thương trường chị quyết đoán, nhạy bén và bản lĩnh bấy nhiêu. Được biết trước khi trở thành một Nhà Phân Phối của thương hiệu nước hoa đình đám chính hãng tại Việt Nam với hàng ngàn thành viên thì trước đó Mỹ Linh chính hiệu là một “bà mẹ bỉm sữa” với nhiệm vụ chăm sóc ba con nhỏ. Tôi tự hỏi : làm cách nào từ một người không một chút am hiểu gì về kinh doanh ấy vậy mà người phụ nữ ấy lại “làm tròn vai” một cách xuất sắc như thế.

Mỹ Linh tâm sự “Ý tưởng kinh doanh bắt nguồn từ việc không muốn là gánh nặng của chồng. Là một phụ nữ trong thời đại mới, đặc biệt muốn tự tạo lập sự nghiệp kiếm thêm thu nhập để có cuộc sống sung túc. Điều đó đã thôi thúc tôi và quyết tâm tự gây dựng cho mình một công việc ổn định” đó cũng chính là tiền đề cho sự nghiệp thăng hoa của Mỹ Linh hiện nay.

Mỹ Linh sánh đôi cùng chồng tham gia sự kiện do minh tổ chức vào cuối tháng 12/2018

Quả thật, sau thời gian ngắn tham gia kinh doanh online nước hoa Charme, Mỹ Linh được biết đến như một “hiện tượng” .Bằng những nổ lực cố gắng không ngừng nghỉ, từ vị trí một nhân viên bán hàng online đến nay Mỹ Linh đã trở thành Nhà Phân Phối độc quyền tỉnh Tây Ninh với thành viên lên đến hàng trăm chi nhánh đại lý cấp dưới. Nước Hoa Charme đã thật sự tạo nên cơn sốt trong cộng động tín đồ đam mê những mùi hương quyến rũ. “Sản phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại của Pháp và các nước tiên tiến và hiện tại đang được độc quyền tại Việt Nam. Toàn bộ từ khâu nguyên liệu đầu vào đều được ban giám đốc công ty kiểm soát nghiêm ngặt để đảm bảo làm sao sự chất lượng và an toàn tốt nhất đến tay người tiêu dùng” Mỹ Linh cho biết.

Tự hào là thế nhưng Mỹ Linh cũng không giấu được sự lo lắng liệu với tuổi đời còn khá trẻ chị có thể đảm đương nổi một khối lượng công việc quá lớn, mức độ cạnh tranh gay gắt và áp lực trên cương vị điều hành và quản lý hàng trăm thành viên? Thế nhưng những gì lo lắng cũng chính là động lực thôi thúc chị hàng ngày hàng giờ phải làm sao đưa sản phẩm và thương hiệu nước Hoa Charme ngày càng lớn mạnh. Con đường đến với vị trí hiện tại của Mỹ Linh cũng lắm gian nan. Chị kể hàng ngày vừa phải chăm sóc ba con nhỏ vừa quản lý điều hành và đề ra chiến lượt cho hệ thống khiến chị quay cuồng.

Ấy thế mà tình yêu đối với công việc hiên tại không hề phai nhạt, thậm chí lại là động lực giúp chị phấn đấu. Trong thời gian này Mỹ Linh luôn tâm niệm “Là người kinh doanh phải dùng cái tâm để làm việc, luôn sống và làm việc hết mình, cho đi trước rồi nhận lại sau”

Và hiện tại, Mỹ Linh được xem là một điển hình tiêu biểu cho người phụ nữ Việt Nam hiện đại: vừa cần cù chịu thương chịu khó vừa linh hoạt xuất sắc trong công việc xã hội nhưng vẫn chu toàn vai trò người phụ nữ trong gia đình. Là đại diện cho hình ảnh cho các bà mẹ bỉm sữa thời đại mới, luôn xinh đẹp thành công trong công việc và cuộc sống gia đình viên mãn hạnh phúc. 

Với lý tưởng đó, bên cạnh thiên chức của một người mẹ, của một người vợ giữ lửa gia đình, Mỹ Linh chưa khi nào ngưng nghỉ hay để đam mê trôi đi mất. Chị luôn nỗ lực, kiên trì và bền bỉ trau dồi thêm kiến thức về ngành cung ứng các sản phẩm làm đẹp để sẵn sàng những hành trang vững vàng nhất để tự tin “bơi ra biển lớn”.

Trinh Huỳnh

Bình luận





Tin cùng danh mục
Phan Viết Phong, chủ chuỗi nhà hàng Ôbobun: Nâng tầm ẩm thực Việt trên đất Pháp
Tập đoàn Đất Xanh có tân Chủ tịch HĐQT thay ông Lương Trí Thìn
Câu chuyện về chàng trai xây dựng thương hiệu ẩm thực quê hương Đỗ Văn Cường
CEO Dũng Sắc Việt và hành trình khẳng định chỗ đứng trong ngành sự kiện

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM