Bóng đá thế giới

LĐBĐ Thái Lan đã chọn xong HLV: Bất ngờ lớn! -Tú Phạm

(Dân Việt) Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan, Somyot Poompanmoung xác nhận rằng đã chọn được HLV trưởng cho “Voi chiến” và sẽ gây bất ngờ lớn cho NHM bóng đá nước nhà.

Ông Somyot Poompanmoung đã tiết lộ thông tin này trong cuộc trả lời phỏng vấn vào hôm nay trên tờ Siam Sports. Ông Somyot Poompanmoung khẳng định LĐBĐ Thái Lan (FAT) đã chọn được HLV mới nhưng chưa công bố vào thời điểm hiện tại.

 ldbd thai lan da chon xong hlv: bat ngo lon! hinh anh 1

HLV Eusebio Sacristan

“Mọi thứ đều có thể xảy ra”, ông Somyot Poompanmoung trả lời câu hỏi liệu HLV mới của “Voi chiến” có phải là người châu Á hay không.

“Sẽ có một bất ngờ lớn”, người đứng đầu bóng đá Thái Lan nói tiếp đồng thời cho biết giới mộ điệu sẽ rất bất ngờ khi danh tính nhà cầm quân mới của ĐTQG nước này được công bố.

Theo Siam Sports, FAT sẽ chính thức công bố danh tính nhà cầm quân mới vào đầu tháng 7/2019. Tuy nhiên, mọi người sẽ biết rõ tân HLV ĐT Thái Lan là ai bởi ông này sẽ dự khán 2 trận đấu ở Thai League vào ngày 29/6 (Bangkok United – Sukhothai) và 30/6 (Thai Port – Chiang Rai United).

Cũng theo Siam Sports, FAT đã chốt 3 ứng viên hàng đầu là Yoon Jong-Hwan, Akira Nishino và Eusebio Sacristan và đã chọn ông Eusebio Sacristan, huyền thoại của Barcelona. Ông Eusebio Sacristan là người giàu kinh nghiệm vì từng dẫn dắt Barcelona B, làm trợ lý ở CLB Barcelona, làm HLV 3 CLB Tây Ban Nha là Celta Vigo, Girona và Real Sociedad.

Bình luận





Tin cùng danh mục
Choáng với số tiền khổng lồ Man Utd chi ra để… sa thải HLV
Sự trùng hợp thú vị trong 5 trận thua kinh hoàng của Man Utd
Lionel Messi gây sốt với pha đá phạt đền theo phong cách Panenka
C.Ronaldo cán mốc 800 bàn thắng, lập kỷ lục hattrick cho Bồ Đào Nha

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM