Thẩm Mỹ Viện - Spa

Làn gió mới đến từ Viện Đào Tạo Quốc Tế Halora Bình Dương trong ngành đào tạo Thẩm Mỹ làm đẹp

Hướng đến những gì tốt nhất cùng ứng dụng công nghệ hiện đại, Viện Đào Tạo Quốc tế Halora Bình Dương chính thức được ra mắt vào ngày 21/8 vừa qua sẽ hứa hẹn tạo nên một cơn sốt mới giúp cộng đồng yêu cái đẹp có thêm sự lựa chọn để chăm chút cho vẻ ngoài và hoàn thiện kỹ năng sự nghiệp của mình ngày một thăng hoa.

Được biết, Viện Đào tạo Quốc Tế Halora Bình Dương trực thuộc Trường Cao Đẳng – Y Dược Cộng Đồng với nhiệm vụ đào tạo ngành làm đẹp những khóa học vững về lý thuyết và thực hành dưới sự hướng dẫn trực tiếp của các Bác sĩ ngành làm đẹp, giảng viên và chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy tại các trường uy tín tại Việt Nam. Sau khóa học, các học viên sẽ được cấp chứng chỉ cũng như chứng nhận được Sở Y tế công nhận và được xem như là giấy tờ hợp pháp để hành nghề làm đẹp trong tương lai. Theo đó, các dịch vụ và ngành nghề được Viện Đào Tạo Quốc Tế Halora Bình Dương đang giảng dạy gồm: Ngành Tạo mẫu và chăm sóc sắc đẹp dành cho các học viên làm các dịch vụ về làm đẹp không xâm lấn; chăm sóc da cơ bản, chăm sóc da chuyên sâu, CEO Thẩm Mỹ thành công, phun xăm thẩm mỹ, thẩm mỹ không xâm lấn, phong thái doanh nhân…

Theo đó, sự kiện ra mắt Viện Đào tạo Quốc Tế Halora Bình Dương này được ấp ủ và thực hiện bởi doanh nhân Nguyễn Thanh Vân – CEO Công ty TNHH Mỹ Phẩm Halora sau nhiều năm kinh doanh ngành mỹ phẩm làm đẹp. Buổi lễ đã thu hút rất đông các chủ Spa, TMV trực thuộc công ty đến tham dự nhằm chúc mừng và ký kết các chương trình đào tạo do Viện cung cấp. Đặc biệt, sự ra đời của Viện Đào tạo Quốc Tế Halora Bình Dương đã khiến cho các học viên, chủ Spa, TMV trầm trồ ngưỡng mộ về khả năng thu hẹp khoảng cách giữa kỹ năng thực hành và kiến thức chuyên môn được đào tạo một cách bài bản và chuyên sâu, chỉ sau 2-6 tháng các học viên đã thạo tay nghề, đủ kiến thức và tự tin bước ra thực hành trên chính khách hàng của mình.

Để khẳng định sự mới mẻ và khác biệt này, CEO Nguyễn Thanh Vân chia sẻ: “Hiện nay ngành nghề thẩm mỹ công nghệ là một xu hướng đã trở nên phổ biến. Tuy nhiên để lựa chọn một trung tâm đào tạo uy tín với chuyên môn cao và bằng cấp chứng nhận đủ hiệu lực để học viên tự xây dựng thương hiệu cá nhân là cả một quá trình dài và cam go. Chúng tôi tin rằng với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành sản xuất và phân phối Mỹ phẩm làm đẹp kết hợp với sự tận tâm và giảng dạy của các bác sĩ có chuyên môn cao tại Việt Nam sẽ phát huy được những ưu điểm nổi bật và khác biệt so với những cơ sở đào tạo khác. Chúng tôi sẽ xây dựng Viện Đào Tạo Quốc Tế Halora Bình Dương theo hướng áp dụng công nghệ cao trên thế giới trong ngành chăm sóc sắc đẹp để đào tạo cho học viên của chính mình. Ngoài ra, chúng tôi còn đầu tư cơ sở trang thiết bị máy móc hiện đại bậc nhất nhằm giúp học viên có cơ hội tiếp cận và thực hành một cách hiệu quả hơn. Với niềm tin và sứ mệnh đặt ra, chúng tôi hy vọng Viện Đào Tạo Quốc Tế Halora Bình Dương sẽ kết nối mọi người yêu mến ngành làm đẹp với nhau, từng bước “mở màn” cho cuộc “tân trang” lĩnh vực đào tạo ngành làm đẹp lên một tầm cao mới”.

Không ngoa khi nói rằng Viện Đào tạo Quốc Tế Halora Bình Dương đã từng bước truyền cảm hứng tích cực giúp học viên tự tin hơn trên hành trình chinh phục ước mơ xây dựng sự nghiệp làm đẹp của mình. Nếu những ai đang có ý định xây dựng tương lai bằng cách này hoặc vẫn đang phân vân chưa biết lựa chọn “đầu quân” ở đâu hãy mạnh dạn đăng ký các khoá học mới nhất tại đây. Chắc chắn trên bước đường xây dựng sự nghiệp ấy, cơ hội làm đẹp và làm giàu sẽ mở ra với tất cả mọi người.

 

Theo Viện Đào Tạo Quốc Tế Halora Bình Dương 

Bình luận





Tin cùng danh mục
Tiên Phù Thuỷ Spa và hành trình trở thành thương hiệu phun xăm thẩm mỹ uy tín bậc nhất Bình Phước
Bí quyết skincare đẩy lùi bong tróc những ngày khô lạnh
Làn gió mới đến từ Viện Đào Tạo Quốc Tế Halora Bình Dương trong ngành đào tạo Thẩm Mỹ làm đẹp
ĐẠI TIỆC PHONG THUỶ NGÀNH LÀM ĐẸP MỞ RỘNG KIẾN THỨC VỮNG CHẮC TƯ DUY

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM