Hoa Hậu

Lần đầu tham gia Show diễn Nghệ Sỹ Mừng Xuân 2019 Hoa Hậu Kim Oanh chứng tỏ khả năng catwalk điêu luyện

Hoa hậu doanh nhân Kim Oanh gây ấn tượng mạnh cho giới mộ điệu khi tham gia show biểu diễn “Nghệ Sỹ Mừng Xuân 2019” – chương trình được tổ chức nhằm gây quỹ cho những nghệ sỹ nghèo kém may mắn có được một mùa xuân ấm no trọn vẹn, đặc biệt chị còn kết hợp cùng với dàn nghệ sỹ nổi tiếng như Á Hậu Băng Châu, Nghệ Sỹ Ưu Tú Ngọc Huyền, Nam Vương doanh nhân Thanh Phong, Model Nhật Khanh…trong những phần trình diễn thời trang ca hát đầy mê hoặc.
Hoa Hậu Kim Oanh tạo dáng bên Model Nhật Khanh – Chủ nhiệm CLB Khiêu Vũ Tango Club 55B Nguyễn Thị Minh Khai Quận 1 HCM
Dưới sự dàn dựng của Đạo Diễn Nguyễn Minh, Show diễn “Nghệ Sỹ Mừng Xuân 2019” được đã diễn ra vô cùng hoành tráng và lộng lẫy tại Rạp Công Nhân TPHCM. Show biểu diễn mang nhiều sắc thái khác nhau với các màn ca múa nhạc, trình diễn thời trang lộng lẫy đầy màu sắc, trong đó ấn tượng và cao trào nhất là đến phần trình diễn bộ sưu tập áo dài với sự xuất hiện của Tân Hoa Hậu doanh nhân châu á người Việt 2019 Kim Oanh cùng dàn hoa hậu á hậu nam vương biểu diễn.
Đúng với chủ đề mừng xuân, Hoa Hậu Doanh Nhân Kim Oanh xuất hiện vô cùng nổi bật trong bộ sưu tập áo dài đa màu sắc của NTK Tuấn Hải, hình ảnh của tân hoa hậu vừa toát lên vẻ đẹp đầy quyền lực, mê hoặc vừa sang trọng quyến rũ làm say đắm lòng người. Với vóc dáng quyến rũ và chiều cao lý tưởng, Hoa Hậu Kim Oanh đã không làm khán giả phải thất vọng khi có màn trình diễn catwalk vô cùng tự tin và cuốn hút. Có thể thấy từ sau cuộc thi Hoa Hậu Doanh Nhân Người Việt Châu Á 2019, khả năng diễn xuất trước ống kính của Hoa Hậu Kim Oanh vô cùng chuyên nghiệp, điều đó được thể hiện qua những màn biểu diễn hay những bộ ảnh thời trang trong cuộc sống.
Hoa Hậu Kim Oanh lộng lẫy trong trang phục áo dài đa màu sắc của NTK Áo Dài nổi tiếng Tuấn Hải
Hoa hậu tạo dáng bên cạnh Nam Vương Doanh Nhân Thanh Phong

Được biết, trong buổi biểu diễn Hoa Hậu Kim Oanh đảm nhận vai trò là biểu diễn thời trang, trước đó dù rất bận rộn vì lịch trình dày đặc từ sau đăng quang cộng với thời điểm cận tết nhưng Hoa hậu Kim Oanh vẫn sắp xếp thời gian để cùng với các Hoa Hậu, Á Hậu, Nghệ Sỹ tham gia chương trình ủng hộ các nghệ sỹ nghèo. Phát biểu sau đêm diễn đầy ý nghĩa đầu năm này, Hoa Hậu Kim Oanh nhấn mạnh: “Tham gia chương trình “Nghệ sỹ mừng xuân 2019” là một vinh dự vô cùng to lớn nhân dịp đầu năm mới của tôi, hy vọng chương trình sẽ được phát huy nhiều năm sau nữa để các doanh nhân cùng nghệ sỹ góp phần làm nên một điều ý nghĩa cho các nghệ sỹ lão thành đón tết ấm no đầy đủ.”

Hoa Hậu Kim Oanh là gương mặt vừa đoạt giải cao nhất cuộc thi Hoa Hậu Doanh Nhân Người Việt Châu Á mùa 4 được tổ chức thường niên tại Đài Loan. Kim Oanh sở hữu gương mặt khả ái phúc hậu cùng chiều cao 1m65 lý tưởng và nhiều tài năng ca hát nhảy múa. Từ sau đăng quang, cái tên Kim Oanh luôn được chào đón tại những sàn diễn thời trang và biểu diễn nghệ thuật… Chị cũng là gương mặt đại sứ của nhiều hoạt động thiện nguyện. Ngoài công việc của một doanh nhân kinh doanh vận tải, chuỗi Homstay và CLB khiêu vũ, Kim Oanh dành nhiều thời gian cho các hoạt động thiện nguyện gây quỹ cho cộng đồng.
 
Theo Phunutheky.com
Bình luận





Tin cùng danh mục
Hoa hậu Thùy Tiên đẹp rạng ngời trong sự kiện ra mắt sản phẩm của Dr.Pepti
Hoa hậu Tiểu Vy rạng rỡ trong ngày tốt nghiệp đại học, ăn vận giản dị nhưng vẫn nổi bật
Cuộc sống hiện tại của H'Hen Niê - người đẹp được công nhận là Á hậu 3 Miss Universe 2018
Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Thái Bình Dương – Trương Nguyễn Anh Thư và câu chuyện “Người phụ nữ đẹp nhất khi được là chính mình”

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM