Thẩm Mỹ Viện - Spa

Lam Beauty – Thương hiệu góp phần lan toả xu hướng làm đẹp hiện đại không phẫu thuật.

Tranh thủ phỏng vấn Lê Thị Tuyết Linh sau khi nhận giải Doanh Nhân Việt Nam Xuất Sắc tại Dinh Độc Lập, CEO Lam Beauty xuất hiện với vẻ ngoài trẻ trung và năng động, miệng luôn tươi cười, hạnh phúc và vui mừng với danh hiệu vừa đạt được.

26 tuổi, Tuyết Linh đã là Giám đốc mỹ viện Lam Beauty và lèo lái con thuyền vượt qua bao sóng gió thăng trần, từ một spa với quy mô nhỏ đến nay Lam Beauty đang dần vươn lên một tầm vóc mới chuyên điều trị và chăm sóc sắc đẹp cho hàng triệu chị em phụ nữ Việt.

Lam Beauty nổi tiếng với phương pháp làm đẹp không phẫu thuật đang được rất nhiều người yêu thích, kết hợp với các phương pháp tiêm filler, bottox, giảm mỡ an toàn có bảo hành nên được khách hàng xa gần tin yêu tìm đến điều trị mặc dù không hề quảng cáo. Đặc biệt, Lam Beauty còn có thêm dịch vụ Nail chuyên nghiệp giúp hoàn thiện vẻ đẹp bên ngoài một cách hoàn hảo. Ngoài ra Lam Beauty còn tập trung rất nhiều vào chất lượng hệ thống thiết bị chăm sóc sắc đẹp, ngoài những máy móc và tất cả các trang thiết bị công nghệ làm đẹp theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, Lam Beauty còn liên kết chặt chẽ và cập nhật ứng dụng thường xuyên với những công nghệ mới nhất hàng đầu Quốc tế.

Doanh Nhân Lê Thị Tuyết Linh đang thực hiện một ca làm đẹp cho khách

“Sự trau dồi tích luỹ kiến thức, nỗ lực học hỏi đã giúp Tuyết Linh bước lên đỉnh vinh quang và được trao giải thưởng Doanh Nhân Xuất Sắc của buổi lễ vinh danh Thương Hiệu Dẫn Đầu Quốc Gia 2019. Đây thực sự là một phần thưởng vô cùng quý giá cho những nỗ lực không ngừng suốt gần 5 năm qua của Tuyết Linh trên con đường làm đẹp cho mọi người.” – Tuyết Linh nói.

Từ niềm yêu thích làm đẹp cho bản thân và mong muốn lan tỏa những giá trị này đến cộng đồng, Lê Thị Tuyết Linh đã dám thực hiện khát khao, biến sự yêu thích thành đam mê, sự nghiệp bằng thương hiệu Lam Beauty rất được các bạn trẻ ngưỡng mộ. Để có được những thành tựu ngày hôm nay, ngoài động lực và niềm đam mê nhiệt huyết với quyết tâm thay đổi diện mạo để xinh đẹp hơn, Lam Beauty còn muốn tạo dựng một thương hiệu vững chắc để giúp đỡ những bạn trẻ đam mê theo đuổi lĩnh vực làm đẹp xây dựng ước mơ và đào tạo hết mình không giấu nghề.

Những gì nữ doanh nhân Tuyết Linh đã cống hiến cho cộng đồng hoàn toàn là xứng đáng cho giải thưởng Doanh Nhân Việt Nam Xuất Sắc. Chúc cho chị ngày càng nhiệt huyết, đam mê với nghề, dẫn dắt nhiều thế hệ tương lại giúp họ vững tin hơn trong sự nghiệp và phát huy tinh thần thẩm mỹ làm đẹp hiện đại dẫn đầu xu hướng.

Trinh Huỳnh

 
 
Bình luận

:





Tin cùng danh mục
Tiên Phù Thuỷ Spa và hành trình trở thành thương hiệu phun xăm thẩm mỹ uy tín bậc nhất Bình Phước
Bí quyết skincare đẩy lùi bong tróc những ngày khô lạnh
Làn gió mới đến từ Viện Đào Tạo Quốc Tế Halora Bình Dương trong ngành đào tạo Thẩm Mỹ làm đẹp
ĐẠI TIỆC PHONG THUỶ NGÀNH LÀM ĐẸP MỞ RỘNG KIẾN THỨC VỮNG CHẮC TƯ DUY

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM