Thông Tin Quảng Cáo

Ladora Winery: Từ giấc mơ đến hiện thực

“Vang Việt cao cấp” đã bắt đầu lan tỏa vào thị trường và đã thực sự hiện hữu chứ không còn chỉ là ý tưởng hay giấc mơ nữa… Sự kiện chính thức khánh thành Ladora Winery đã đánh dấu một lịch sử mới cho ngành làm vang tại Việt Nam.

Thành phố Đà Lạt trở thành điểm đến của nhiều chuyên gia, giới kinh doanh và “tín đồ” rượu vang của quốc tế và Việt Nam. Họ đến đây để trực tiếp tham quan không gian và trải nghiệm những sản phẩm mới nhất của Ladora Winery – nhà làm vang chuyên nghiệp đầu tiên của Việt Nam và đang có quy mô hàng đầu Đông Nam Á.

Với diện tích 6ha tại điểm công nghiệp Phát Chi – Thành phố Đà Lạt, Ladora Winery kiến tạo một không gian làm vang với quy trình - công nghệ theo tiêu chuẩn mới nhất từ châu Âu. Đây là nơi ra đời của những dòng sản phẩm cao cấp, mang hương vị đặc trưng và hoàn toàn tự tin trong sứ mệnh tạo nên một vị thế mới cho thương hiệu Việt trên thị trường vốn chỉ có sản phẩm nhập khẩu.

Hạng mục thiết yếu khác để hình thành ngành làm vang chuyên nghiệp cho Ladora Winery là vùng nho nguyên liệu chuẩn quốc tế rộng lớn tại Ninh Sơn, Ninh Thuận. Đây là vùng chuyên canh nho vang do Ladora Winery nghiên cứu, quy hoạch và đầu tư, đang canh tác giống nho được nhập từ Ý theo quy trình và tiêu chuẩn nông nghiệp hiện đại từ đất nước này do có sự tương đồng về thổ nhưỡng và khí hậu. Chất lượng và sản lượng từ vùng nguyên liệu này hoàn toàn đáp ứng với nhu cầu để làm vang cao cấp. Theo dự kiến, Ladora Winery sẽ mở rộng diện tích lên đến 100 hécta trong tương lai gần…

Bức tranh ngày hôm nay của Ladora Winery là kết quả của “giấc mơ” được ấp ủ từ nhiều năm trước và được triển khai một cách bài bản, kiên trì với quy mô đầu tư rất lớn trong suốt hơn 5 năm qua. Đó là “giấc mơ” thay đổi Việt Nam từ thị trường thuần tiêu thụ của các “cường quốc vang” đến đất nước có khả năng cung ứng rượu vang đích thực. Đó còn là “giấc mơ” tạo nên một thế mạnh mới cho thương hiệu quốc gia trong thế giới văn hoá vang nói riêng và văn hoá ẩm thực nói chung.

Về động lực để quyết tâm biến “giấc mơ” ấy thành hiện thực, đại diện của Ladora Winery chia sẻ: “Không chỉ người tiêu dùng trong nước đang tìm kiếm những sản phẩm có tính bản sắc giữa rất nhiều loại vang nhập khẩu, thị trường quốc tế cũng đang chờ đợi những thương hiệu có hương vị và tinh thần mới lạ hơn. Do vậy, đây không chỉ là cơ hội kinh doanh, mà còn là sứ mệnh tạo nên một cầu nối mới cho thương hiệu vang Việt”. 

Về cơ sở thực tiễn, đại diện của Ladora Winery cũng phân tích: “Dù không có tiền đề lịch sử, nhưng Việt Nam hoàn toàn có đủ mọi điều kiện cần thiết để phát triển ngành làm vang. Chúng ta có những vùng đất với điều kiện khí hậu và thổ nhưỡng cho phép phát triển vùng nguyên liệu chất lượng cao không thua kém nhiều vùng nho vang tại châu Âu hay Nam Mỹ. Môi trường khí hậu của Đà Lạt cũng hoàn toàn phù hợp với điều kiện để đặt cơ sở làm vang và lưu trữ vang. Yếu tố không có sẵn là lực lượng nhân sự chuyên ngành. Điều này sẽ được bù khuyết bằng kế hoạch đầu tư đúng đắn”.

Vang Nouvo – Dòng vang cao cấp của Ladora Winery dành cho người tiêu dùng yêu thích màu sắc và hương vị tươi mới.

Cộng hưởng của tất cả nỗ lực đầu tư và triển khai, Ladora Winery đã có được những sản phẩm gây ngạc nhiên cho giới kinh doanh và các chuyên gia rượu vang quốc tế. Các dòng vang mang thương hiệu Chateau Dalat – được tung ra cách đây chưa lâu, trước cả khi Ladora Winery công bố chính thức khánh thành – đã bắt đầu có được chỗ đứng tốt trên phân khúc cao cấp. Mới đây, Ladora Winery tiếp tục tung dòng vang phong cách mới dành cho giới khách hàng trẻ mang thương hiệu Nouvo – được dự đoán sẽ tạo xu hướng mới cho thị trường vang Việt Nam trong thời gian tới.

Đại diện của Ladora Winery cho biết sau những thành tựu đầu tiên này sẽ tiếp tục hướng tới những viễn cảnh lớn hơn: Tạo nên những dòng vang thượng hạng, vươn ra thị trường quốc tế và ghi dấu thương hiệu Việt lên bản đồ vang toàn cầu.

Bình luận





Tin cùng danh mục
Du lịch Đà Nẵng tái sinh với Lễ hội Tận hưởng mùa hè
Quán Ăn Ngon & Ngon Garden lần 2 liên tiếp lọt Top 100 Tin & Dùng 2019
Mì 3 Miền Tôm Chua Cay Việt: Thật đậm đà – Thêm chất thịt
Vinamilk “phủ sóng” nhiều các bảng xếp hạng uy tín trong và ngoài nước

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM