Câu chuyện doanh nhân

Khởi nghiệp nhiều lần thất bại, chàng trai trẻ Nguyễn Minh Tâm quyết định thay đổi ngoại hình để thành công

Trước khi xây dựng thành công thương hiệu mang tên mình với lĩnh vực cung cấp các loại thú cưng nổi tiếng tại Hóc Môn – TPHCM, Nguyễn Minh Tâm cũng từng trải qua rất nhiều khó khăn thậm chí nhiều lần khởi nghiệp thất bại, nhưng với quyết tâm trụ vững tại mãnh đất phồn hoa đô thị, chàng trai đến từ Đồng Tháp vẫn không ngừng cố gắng từng ngày để có được chỗ đứng vững chắc như ngày hôm nay.
Nguyễn Minh Tâm – chủ trang trại chó giống tại Củ Chi HCM

Vốn là người có tính cách tỉ mỉ và sở hữu một tâm hồn yêu động vật, vì thế Nguyễn Minh Tâm quyết định bắt đầu lại bằng cách kinh doanh các loại thú cưng. Mục đích ban đầu của anh là muốn có một “người bạn” để giải tỏa những áp lực căng thẳng trong cuộc sống hàng ngày vừa chia sẻ với cộng đồng yêu thích thú cưng về một địa chỉ cung cấp uy tín, chất lượng và giá cả phải chăng tại khu vực mình sinh sống. Trong quá trình nuôi và chăm sóc thú cưng của mình, Minh Tâm càng nhận ra rằng đây chính là sự nghiệp mà anh muốn theo đuổi lâu dài và gắn bó nhất. Anh đã dành rất nhiều thời gian để tìm hiểu về khẩu phần ăn uống, cách chăm sóc, tắm rửa cho vật nuôi, bên cạnh đó anh cũng đọc thêm nhiều tài liệu được dịch từ nước ngoài về các kỹ thuật thuần giống, phối giống, sinh sản để cho ra đời thêm nhiều giống thú cưng khác nhau. Nhờ biết cách đón đầu xu thế, chiều theo sở thích và nhu cầu của các “thượng đế”, chàng trai trẻ dần khẳng định được thương hiệu riêng trên bản đồ cung cấp thú cưng tại Việt Nam.


Và hiện nay sau gần 7 năm kinh doanh thú cưng, Nguyễn Minh Tâm đã sở hữu một trang trại chó giống mang tên mình tọa lạc tại Hóc Môn TPHCM với giá trị lên đến cả tỷ đồng. Tâm cũng cho biết trang trại thú cưng này có khoảng 80% giống chó cảnh nổi tiếng và đắt tiền trên thế giới, trong đó có những cái tên như chihuahua, alaska, phốc sóc, puli, husky, bulldog, corgi, golden, poodle…. Không chỉ kinh doanh chó cảnh, Tâm còn đang kết hợp với các hộ dân và nhiều đối tác để cung cấp thêm nhiều loại thú cưng khác nhau nhằm phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng gần xa… Và theo anh, với những người yêu thích động vật, việc chi ra vài triệu thậm chí vài chục triệu để sở hữu cho mình một thú cưng là điều không quá xa lạ, bởi nhiều người cũng thường nói: “người yêu có thể không có, nhưng thú cưng nhất định phải có một con”.

Nguyễn Minh Tâm cũng vui vẻ tiết lộ thêm, kể từ khi anh quyết định thay đổi diện mạo bằng cách phẫu thuật thẩm mỹ thì sự nghiệp của anh cũng ngày càng thăng hoa thấy rõ. Lúc đầu anh cũng chỉ mong muốn ngoại hình “hoàn hảo” hơn một chút nhưng không ngờ rằng việc “thay da đổi thịt” bằng dao kéo ấy đã mang tới một vận mệnh mới, một “phong thủy” mới. Minh Tâm chia sẻ: “việc thẩm mỹ làm đẹp hiện nay không chỉ dành cho phái nữ mà ngay cả cánh mày râu cũng cần phải thay đổi để hoàn hảo hơn. Thấu hiểu được việc ngoại hình đẹp mới giúp bản thân tự tin từ đó tài năng và bản lĩnh cũng được thể hiện mạnh mẻ hơn. Vì thế tôi quyết định lựa chọn Thẩm Mỹ Viện Tú Dương cho hành trình lột xác của mình. Được biết tại đây chuyên hợp tác cùng các các chuyên gia ngành thẩm mỹ uy tín hàng đầu Việt Nam nhằm mang đến giải pháp làm đẹp an toàn và chất lượng nhất cho khách hàng, vì thế tôi hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn TMV Tú Dương để làm đẹp”. Và sự nghiệp thành công của Minh Tâm hiện nay cũng một phần đến từ sự nổ lực không ngừng nghỉ, dám vươn lên từ sự thất bại để thành công của anh.

Nguyễn Minh Tâm trước khi thu đổi diện mạo

Sau khi làm đẹp tại TMV Tú Dương, ngoại hình và sự nghiệp của anh ngày càng thay đổi tích cực

Trong thời gian tới, Nguyễn Minh Tâm còn dự định phát triển thêm nhiều dịch vụ đa dạng khác như cung cấp các dòng sản phẩm thức ăn, y tế, phụ kiện, đồ chơi, đồ dùng cá nhân và kiến thức chăm sóc thú cưng online nhằm đảm bảo cho khách hàng những kỹ năng tốt nhất khi mua thú cưng tại cửa hàng của anh. Với sự tận tâm, nhiệt huyết và yêu nghề, chắc chắn thương hiệu thú cưng Nguyễn Minh Tâm sẽ là một địa chỉ hoàn hảo nhất cho những ai đang có dự định lựa chọn cho mình một em thú cưng để cùng đồng hành trong cuộc sống.

Nguồn và ảnh: Nhân vật cung cấp 

 

 

Bình luận





Tin cùng danh mục
Doanh nhân Nguyễn Văn Hùng, Tổng giám đốc Công ty Viễn Phú: Xây dựng nền móng phát triển nông nghiệp hữu cơ
Thương hiệu mỹ phẩm Lenabena của Công ty TNHH LENACOS vinh dự đón nhận giải thưởng “Top 12 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2024”
Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2024: Vinh danh Phương Trang – FUTA Bus Lines
Doanh nhân Võ Văn Pháp hoàn thành xuất sắc vai trò Đại Sứ Thương mại tại Châu Âu

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM