Làm Đẹp

Jenlly Comestic góp phần lan tỏa xu hướng Mỹ phẩm sạch tại lễ Vinh Danh Thương Hiệu Được Tín Nhiệm Hàng Đầu Việt Nam 2020

Mỗi khi nhắc đến doanh nhân Tuyền Phạm – người sáng lập thương hiệu Mỹ phẩm Jenlly Comestic chắc hẳn là không ai không biết đến. Với những đóng góp cho tích cực cho thị trường Mỹ phẩm Việt trong nhiều năm vừa qua, Jenlly Comestic đã nhiều lần vinh dự nhận được các giải thưởng danh giá, và năm nay cũng không ngoại lệ, giải thưởng Thương Hiệu Được Tín Nhiệm Hàng Đầu Việt Nam 2020 đã xuất sắc gọi tên Jenlly Comestic ở vị trí Top 10.

Giám đốc khu vực An Giang chị Phạm Thị Cẩm Nang đại diện công ty nhận giải thưởng TOP 10 Thương Hiệu Được Tín Nhiệm Hàng Đầu Việt Nam 2020

Là thương hiệu được chứng nhận về chỉ số an toàn khi sử dụng mỹ phẩm, Jenlly Comestic thuộc công ty TNHH Thiên Nhiên Tuyền Phạm hướng đến những gì tự nhiên nhất. Có thể nói, yếu tố thiên nhiên trong thành phần nguyên liệu hay quá trình sản xuất sản phẩm chính là một trong những giá trị cốt lõi, là điểm giao nhau nổi bật đưa Jenlly ngày càng bay cao và xa. Xuất phát từ niềm yêu thích làm đẹp và mong muốn được làm đẹp cho mọi người bằng các Mỹ phẩm thiên nhiên, Doanh Nhân Tuyền Phạm cũng giống như bao người phụ nữ khác luôn khát khao lan tỏa những giá trị tích cực đến với cộng đồng, và từ chỗ biến sự yêu thích thành đam mê, rồi dấn thân để trở thành nhà sản xuất Mỹ phẩm hàng đầu hiện nay là một hành trình đầy cam go thử thách. Theo thời gian, Jenlly Comestic đã phát triển vững mạnh với sứ mệnh phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ Việt Nam.

Doanh nhân Phạm Thị Bích Tuyền (Đầm trắng ở giữa) cùng các thành viên hệ thống Mỹ phẩm thiên nhiên Jenlly Cosmetic

Được biết Jenlly Comestic chú trọng tính hiệu quả của sản phẩm với thông điệp “chăm sóc làn da chính là nuôi dưỡng tâm hồn”. Thương hiệu luôn nỗ lực “hữu cơ hóa”, sử dụng hoàn toàn nguyên liệu thảo dược cây cỏ vốn có tại Việt Nam rồi thông qua công thức chế biến độc quyền để hình thành nên sản phẩm chất lượng. Nhờ chỉ số lành tính, an toàn trên mọi loại da và không gây kích ứng bào mòn với hiệu quả tức thì đã được kiểm chứng trên hàng triệu khách hàng trong nhiều năm qua, khiến các chị em ngày càng “mê mẩn” và không có ý định thay đổi để sử dụng các loại mỹ phẩm khác. Nhờ thế mà thị phần của Jenlly ngày càng đông đảo, chủ yếu đến từ các mẹ bỉm sửa sau sinh cần thay đổi ngoại hình hay các bạn trẻ mới dậy thì… họ vừa xài vừa kinh doanh thêm Mỹ phẩm Jenlly để kiếm thêm thu nhập làm chủ cuộc sống. Đến nay Jenlly Comestic đã có trong tay hàng ngàn thành viên từ Bắc đến nam, trong đó chủ yếu là các bạn trẻ đến từ các tỉnh Miền Tây đều yêu thích và lựa chọn Jenlly Comestic.


Một điểm cộng đáng chú ý nữa là Jenlly Comestic được ra đời trong bối cảnh thị trường làm đẹp ở Việt Nam đang dần trở nên bão hòa với rất nhiều sản phẩm “vàng thau lẫn lộn”. Chọn con đường phát triển khác biệt, Jenlly đem đến ấn tượng hoàn toàn mới lạ giúp người tiêu dùng dễ dàng bị lôi cuốn ngay phút đầu tiên đó là: Hầu hết các bao bì sản phẩm của Jenlly đều làm bằng pha lê, thủy tinh với mục đích vừa thể hiện đẳng cấp sang trọng cho người dùng, vừa phản chiếu vẻ đẹp cuộc sống xung quanh vừa mang ý nghĩa bảo vệ môi trường.

 

Với đường lối kinh doanh đúng đắn, chính sách hấp dẫn thu hút được nhiều người, vì thế hiện nay Jenlly không phải là cái tên xa lạ với tín đồ làm đẹp. Nơi đây là điểm đến tin cậy và luôn nằm trong top đầu nhưng nơi cung cấp nguồn mỹ phẩm sạch uy tín chất lượng, chuyên phân phối đa dạng sản phẩm làm đẹp như chăm sóc da, mụn nám tàng nhan, da không đều màu, sẹo rỗ, kem face ban ngày, ban đêm, body, mặt nạ, serum…

Với những gì nữ doanh nhân Tuyền Phạm đã cống hiến cho cộng đồng hoàn toàn là xứng đáng cho giải thưởng Thương Hiệu Được Tín Nhiệm Hàng Đầu Việt Nam 2020 do Báo Diễn Đàn Nhà Lãnh Đạo phối hợp Viện Quản Trị Doanh Nghiệp tổ chức tại Dinh Độc Lập vào 10/1 vừa qua.

Theo PV

Bình luận





Tin cùng danh mục
Doanh nhân Nguyễn Bích Thuỳ – dám đổi mới từ chính trải nghiệm của bản thân
Halora Group ra mắt bộ sản phẩm chăm sóc da spa và dòng dưỡng tại nhà
Giám đốc Thảo Eva Beauty và sứ mệnh giữ gìn sắc đẹp thanh xuân đến với mọi người
Công Ty Cố Phần Dược Phẩm Lucky Star – Khẳng định tâm tầm trong ngành sản xuất và gia công dược mỹ phẩm

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM