Câu chuyện doanh nhân

Inox Tấn Phú - tự hào thương hiệu dẫn đầu

Với hơn 20 năm kiến tạo khái niệm về INOX và truyền tải điều đó qua nhiều giai đoạn, đến nay Công ty Nội Thất Tấn Phú đã dần khẳng định được vị thế dẫn đầu chuyên về nghiên cứu và phát triển sáng tạo những sản phẩm chất lượng, đa dạng với nhiều mẫu mã và giá thành phù hợp với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Được thành lập từ những năm đầu 2000, các sản phẩm Inox của thương hiệu Nội Thất Tấn Phú rất đa dạng từ giường tủ, bàn ghế đến các sản phẩm gia dụng như thau chậu, tô chén và các phụ kiện đi kèm. Inox Tấn Phú luôn được đánh giá cao bởi thiết kế nổi bật đi kèm với chất lượng bền vững giúp người tiêu dùng yên tâm sử dụng mà không phải băn khoăn về giá thành. Đặc biệt Inox Tấn Phú luôn tập trung vào thị hiếu thị trường nhằm nắm bắt tâm lý của khách hàng để từ đó đưa ra những tư vấn cụ thể, sát với thực tế và kiến tạo nên các dòng sản phẩm đẹp mắt độc đáo mà không phải là một bản sao nào khác trên thị trường.

Với phương châm “đồng hành cùng không gian sống của mọi nhà” là điều mà Nội Thất Tấn Phú luôn hướng đến. Mỗi một sản phẩm từ nhà bếp đến phòng ngủ, phòng khách hay ngoài trời đều là kết tinh của quá trình sáng tạo không ngừng, được chọn lọc từ những vật liệu cao cấp nhất và được đội ngũ kỹ sư dày dạn kinh nghiệm nhất lên bản vẽ thiết kế để tạo nên những sản phẩm tinh tế, hiện đại, đáp ứng với sở thích của từng người.

INOX Tấn Phú sở hữu đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm với Khách hàng. (ảnh: Inox Tấn Phú - văn phòng làm việc)

Chia sẻ về hành trình xây dựng thương hiệu Nội Thất Tấn Phú, đặc biệt là mảng INOX ngày càng phát triển lớn mạnh, ông Nguyễn Văn Luân - đại diện kinh doanh cho biết: “Với mục đích nâng tầm giá trị sống và mang những sản phẩm phù hợp với người tiêu dùng nhưng bằng con mắt nghệ thuật và sáng tạo khác biệt, vì thế khi đến với Nội Thất Tấn Phú, khách hàng sẽ có thêm sự lựa chọn mua sắm độc đáo bằng những trải nghiệm thực tế từ hình ảnh, bộ sưu tập sẵn có hoặc lên ý tưởng theo nhu cầu của khách hàng, tất cả đều được Nội Thất Tấn Phú đáp ứng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất”.

Chân dung ông Nguyễn Văn Luân - Trưởng đại diện kinh doanh Inox Tấn Phú

Mặc dù bị ảnh hưởng không nhỏ của sự khủng hoảng kinh tế toàn cầu, nhưng năm 2023 được dự đoán sẽ là năm đánh dấu sự phát triển đầy ấn tượng của Nội Thất Tấn Phú. Không chỉ sở hữu hệ thống cửa hàng, nhà phân phối rộng khắp Việt Nam mà Nội Thất Tấn Phú còn đặt chi nhánh ở Campuchia, điều này chứng tỏ sức hút không thể chối từ của một thương hiệu đến từ Việt Nam. Vậy công thức nào làm nên uy tín cho Nội Thất Tấn Phú giữa muôn vàn thương hiệu và đối thủ cạnh tranh khác, câu trả lời được doanh nhân Ngô Thị Kim Kiều - Giám Đốc công ty chia sẻ: “Đối với một nhà kinh doanh, đặc biệt hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và gia công nội thất, thì tiêu chuẩn đặt ra phải hoàn hảo cho các thiết kế của mình đến từ 3 tiêu chí: “Vật liệu”, “Thiết kế” và “giá thành”. Đầu tiên, “vật liệu” phải chất lượng và an toàn, bởi vật liệu là yếu tố cơ bản nhất, truyền tải giá trị cốt lõi của sản phẩm. Người dùng sẽ cảm nhận trực tiếp qua tất cả giác quan, cảm nhận như mắt thấy, tay sờ. Thứ hai, “thiết kế” phải tinh sảo. Điều này đòi hỏi nhiều ở bề dày kinh nghiệm và độ khéo léo của kỹ sư lành nghề. Quá trình này đòi hỏi nhà sản xuất phải có kinh nghiệm lâu năm mới sở hữu được đội ngũ kỹ sư có tay nghề cao mới làm nên được những sản phẩm chi tiết tỉ mỉ, mang tính thẩm mỹ ứng dụng. Thứ ba “giá thành”. Điều này rất quan trọng và là tiền đề để khách hàng lựa chọn sản phẩm của mình, đặc biệt trong bối cảnh kinh tế đang ở thời kỳ khó khăn như hiện nay, việc chi tiêu luôn được coi trọng thì nhà sản xuất phải cân đối làm sao để tương ứng với nhu cầu”.

 

Nhìn nhận và thấu hiểu chính là lý do giúp Nội Thất Tấn Phú hội đủ 3 yếu tố trên. Nếu quý khách hàng đang băn khoăn tìm một thương hiệu hoàn hảo cung cấp các sản phẩm và giải pháp phù hợp với không gian sống, Nội Thất Tấn Phú chính là sự lựa chọn giúp không gian sống của khách hàng thêm phần tiện nghi và hoàn hảo hơn trong mọi ngóc nhìn.

 

Một số sản phẩm nổi bật của INOX Tấn Phú: 

Công ty TNHH Nội Thất Tấn Phú 

 

Có hơn 20 năm kinh nghiệm trong mảng sản xuất giường sắt và các nội thất đi kèm.

 

Sản phẩm đa dạng như: 

 

  • Giường sắt gia đình; giường trẻ em, giường giả gỗ;
  • Giường sắt tầng cho ký túc xá, khu công nhân, khu trại;
  • Bàn, ghế inox;
  • Ghế thư giãn;
  • Sản phẩm theo kích thước, mẫu mã và màu sắc yêu cầu;

Đến với Tấn Phú, Quý Khách hàng sẽ nhận được những sản phẩm chất lượng tốt với giá thành vô cùng hợp lý, cùng với đó là chính sách chiết khấu và hỗ trợ đặc biệt cho các Đại lý.

Giao hàng nhanh chóng tận nơi.

Chính sách hỗ trợ khách hàng, đại lý không phân biệt số lượng.

 

Công ty TNHH Nội Thất Tấn Phú

https://inoxtanphu.com

Địa chỉ: A7/8 Ấp 1A, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh

ZALO: 0989274727

E-MAIL: tanphu@noithattanphu.vn

PHONE: 0989274727

Bình luận





Tin cùng danh mục
Doanh nhân Nguyễn Văn Hùng, Tổng giám đốc Công ty Viễn Phú: Xây dựng nền móng phát triển nông nghiệp hữu cơ
Thương hiệu mỹ phẩm Lenabena của Công ty TNHH LENACOS vinh dự đón nhận giải thưởng “Top 12 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2024”
Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2024: Vinh danh Phương Trang – FUTA Bus Lines
Doanh nhân Võ Văn Pháp hoàn thành xuất sắc vai trò Đại Sứ Thương mại tại Châu Âu

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM