Câu chuyện doanh nhân

Hulip – Thương hiệu Xà bông thiên nhiên uy tín

Những năm gần đây khi chất lượng cuộc sống được nâng cao, nhiều người tiêu dùng Việt đã quan tâm hơn đến các sản phẩm an toàn và thân thiện với môi trường. Xà bông thiên nhiên từ đó cũng trở nên quen thuộc hơn. Với xứ mệnh tạo ra những sản phẩm chất lượng an toàn tuyệt đối đến tay khách hàng, Hulip đã trở thành một trong những thương hiệu xà bông thiên nhiên được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

Xuất hiện ở Việt Nam chưa lâu nhưng xà bông thiên nhiên đã trở thành xu hướng rộng khắp ở các nước phát triển từ nhiều thập kỷ. Tuy giá thành cao hơn nhưng xà bông thiên nhiên chiếm ưu thế tuyệt đối so với xà bông công nghiệp ở khả năng chăm sóc làn da với nhiều dưỡng chất hữu ích và không gây độc hại cho nguồn nước do chúng dễ dàng phân huỷ sau khi sử dụng.

Xà bông thiên nhiên không chứa chất bảo quản, chất tạo màu, tạo mùi mà thường sử dụng màu từ hoa lá thảo mộc tự nhiên, hương thơm tinh dầu thuần khiết mang lại khả năng trị liệu thư giãn tốt cho cả tinh thần và thể chất. Qua trình xà phòng hóa còn tạo ra Glycerin – một chất giữ ẩm tuyệt vời cho da mà thường bị chiết tách lấy ra khỏi xà bông công nghiệp, đây chính là ưu điểm lớn khiến cho xà bông thiên nhiên mang lại độ ẩm tốt cho da có thể cảm nhận ngay sau khi sử dụng.

Vinh dự được bình chọn giải thưởng “Top 10 Sao vàng Thương hiệu Việt” 2023

Nắm bắt được nhu cầu đó, được thành lập vào năm 2022, Hulip đã và đang từng bước khẳng định thương hiệu là một đơn vị sản xuất xà bông thiên nhiên uy tín và chất lượng, với các phương pháp triết xuất các loại tinh dầu tự nhiên để tạo nên một sản phẩm thuần về thiên nhiên an toàn cho da, đáp ứng mọi tiêu chuẩn khắt khe nhất để vào được thị trường các nước châu âu và trên thế giới. Hulip tuy còn non trẻ nhưng đã đón đầu xu thế để tạo ra các sản phẩm chất lượng thân thiện môi trường và thuần tự nhiên an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Tự hào là một trong những đơn vị đầu tiên được cấp chứng nhận iso 9001:2015 về sản xuất xà phòng tự nhiên sau hơn 3 tháng xét duyệt.

Với Hulip, mỗi bánh xà bông đều chắt lọc từ những tinh túy của đất trời, mang đến một khoái cảm và sự thích thú không thể diễn tả bằng lời. Chúng được làm nên bởi các loại dầu thực vật như dầu xả, dầu bưởi… được bảo toàn hàm lượng Glycerin tự niên giúp làm sạch da một cách dễ dàng và dưỡng da săn chắc khỏe mạnh. Chẳng những thế, ẩn sâu trong những bánh xà bông ấy là hương thơm ngọt ngào của thiên nhiên. Nồng nàn mùi tinh dầu xả với bọt bong bóng nhỏ li ti, hay hương bạc hà thơm mát cho bạn cảm giác thư giãn tươi mới ngay khi chạm vào làn da mịn màng, mùi cà rốt tinh dầu bưởi dịu nhẹ…

Với mục tiêu xây dựng thương hiệu dựa trên chất lượng sản phẩm, đưa các dòng sản phẩm tự nhiên đến gần hơn với người tiêu dùng. Đội ngũ sản xuất và phát triển của Hulip đã áp dụng tri thức và sự tâm huyết của bản thân để ngày càng sản xuất ra nhiều dòng sản phẩm đa dạng, phong phú hơn để tung ra thị trường mỹ phẩm.

Đó là xà bông mướp đắng bạc hà với sự kết hợp hoàn hảo giữa mướp đắng và bạc hà, mang đến vô vàn những công dụng tuyệt vời tỏng việc chăm sóc sắc đẹp, giúp kháng khuẩn, mát da, dịu chứng dị ứng, ngừa mụn…

Xà bông than tre giúp giảm nhờn thải độc cho da. Chứa than tre hoạt tính giúp làm sạch sâu từng lỗ chân lông.

Xà bông cà rốt tinh dầu bưởi hương thơm sáng khoái, làm mềm mịn da.

Xà bông nghệ tinh dầu xả thơm mát, giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi, kiểm soát sự tiết dầu trên da…

Xà bông cà phê quế với hương quế ấm áo, giúp làm sạch mịn màng sảng khoái…

Các loại xà bông của Hulip đều có 100% thành phần thiên nhiên, vô cùng toan toàn cho cả những làm da nhạy cảm, mẹ bầu và mẹ sữa, phù hợp tắm mát cho cả gia đình.

Bên cạnh các loại xà bông từ thiên nhiên, Hulip còn mamg đến cho người tiêu dùng các sản phẩm tinh dầu được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên như: tinh dầu bạc hà, tinh dầu tràm, tinh dầu sả chanh, vỏ bưởi, hoa hồng, hoa oải hương, hoa nhài, quế… rất tiện sử dụng.

Không chỉ nghiên cứu để tạo ra những sản phẩm tốt cho người tiêu dùng, Hulip còn tích cực đưa các sản phẩm của mình đến đông đảo người tiêu dùng. Để cảm ơn những đóng góp thầm lặng của những công nhân, cô lao công, xà bông HuLip ra chương trình tặng các phần quà nhỏ bao gồm tất cả bộ sản phẩm của Hulip cho những công nhân, cô lao công trên dọc các tuyền phố con đường ở Hà Nội trước, sau đó là Hồ Chí Minh rồi đến các thành phố khác.

Chương trình bắt đầu từ ngày 27/06/2023 đến khi phủ sóng được hết các thành phố ở Việt Nam, dù biết khó khăn vất vả và thử thách nhưng đội ngũ nhân viên HuLip vẫn sẽ cố gắng hoàn thành một cách xuất sắc. 

Với những đóng góp đã mang lại cho cộng đồng, thương hiệu xà bông thiên nhiên Hulip đã vinh dự nhận được giải thưởng “Top 10 sao vàng Thương hiệu Việt”. Giải thưởng như công nhận những nỗ lực, cố gắng không ngừng của cả một tập thể. Đây là giải thưởng danh giá cũng như một cột mốc đáng nhớ, đồng thời là thách thức cho doanh nghiệp khi ngày càng phải hoàn thiện hơn nữa về chất lượng sản phẩm.

Chú trọng trong khâu chọn lọc nguyên liệu, chế biến an toàn và sản xuất sạch sẽ sẽ là cơ sở, nền tảng vững chắc để Hulip ngày càng phát triển mạnh mẽ, cung cấp ra thị trường sản phẩm dưỡng da, chăm sóc da có tác dụng bảo vệ và tăng cường sức khỏe của các tế bào từ bên trong, trở thành một trong những thương hiệu xà bông uy tín không chỉ trong nước mà trên thế giới.

 

Thanh Việt

Bình luận





Tin cùng danh mục
Doanh nhân Nguyễn Văn Hùng, Tổng giám đốc Công ty Viễn Phú: Xây dựng nền móng phát triển nông nghiệp hữu cơ
Thương hiệu mỹ phẩm Lenabena của Công ty TNHH LENACOS vinh dự đón nhận giải thưởng “Top 12 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2024”
Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2024: Vinh danh Phương Trang – FUTA Bus Lines
Doanh nhân Võ Văn Pháp hoàn thành xuất sắc vai trò Đại Sứ Thương mại tại Châu Âu

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM