Câu chuyện doanh nhân

Hoa Khôi Thể Thao Lê Tuyền - “ Đón Đầu Xu Hướng Là Yếu Tố Sống Còn Của Doanh Nghiệp”

Nếu những ai đã từng sử dụng qua các dòng sản phẩm chuyên đặc trị các bệnh lý về da như One Treatment và Top Treatment thì không thể không thốt lên rằng nó quá tuyêt vời. Và nếu những ai đã từng đến Hệ thống chăm sóc da Traetment thì không thể nào không biết đến nữ Hoa Khôi Thể Thao Duyên dáng doanh nhân Việt 2017 xinh đẹp Lê Thị Thanh Tuyền

Trong suốt chiều dài phát triển của Công ty TNHH TM TT PRO, Hoa Khôi Lê Tuyền là người có công rất lớn trong vấn đề nghiên cứu và sản xuất ra các dòng sản phẩm chuyên đặc trị các bệnh lý về da, đồng thời chị cũng là người sáng lập Viện Chăm Sóc Da Treatment có các hệ thống trải dài từ Bắc vào Nam. Trong suốt nhiều năm qua, chị luôn mang tham vọng đưa thương hiệu Treatment trở thành một trong những thương hiệu Điều trị da số 1 Việt Nam và liên tục tìm kiếm, hợp tác với các đối tác lớn, uy tín trên toàn thế giới.

Phóng viên DNVN đã có buổi gặp gỡ và trò chuyện với Hoa Khôi Lê Tuyền để hiểu rõ hơn những kế hoạch cũng như dự định của chị trong tương lai

DNVN: Xin chào Hoa Khôi Lê Tuyền, được biết chị là một chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong ngành trị liệu các bệnh lý về da đang được các bệnh nhân rất quan tâm và tin tưởng, trong đó có các sản phẩm nổi tiếng như One Treatment và Top Treatment. Vậy làm thế nào để một khách hàng an tâm khi đến với sản phẩm của mình, thưa chị?
 
Hoa khôi Lê Tuyền: Mục tiêu cuối cùng của một sản phẩm là làm thế nào để khách hàng sẵn sàng chi tiền mua. Thế nhưng, nếu không hiểu khách hàng thì việc chinh phục họ sẽ luôn là một bài toán khó đối với bất kỳ doanh nghiệp nào. Một số doanh nghiệp tin rằng, cứ tạo ra sản phẩm rồi đầu tư mạnh cho công tác truyền thông, lấy được cảm tình của khách hàng là sẽ có cơ hội thành công. Tuy nhiên, điều đó là chưa đủ, bởi việc thấu hiểu khách hàng cần được bắt đầu từ khi ý tưởng về sản phẩm chỉ mới manh nha.

Nắm bắt được tâm lý cũng như nhu cầu của từng khách hàng, công ty luôn đầu tư nghiên cứu và cho ra đời các dòng sản phẩm chuyên đặc trị từng bệnh lý khác nhau. Trong đó các dòng sản phẩm chính như One Treatment và Top Treatment có thế mạnh là chữa trị các vấn đề về da như mụn, nám, tàn nhang, sẹo rỗ, viêm da cơ địa... luôn được các TMV, Spa, trung tâm chăm sóc da đón nhận.

DNVN: được biết hệ thống chăm sóc da Treatment đã ra đời hơn 5 năm và là một trong những hệ thống đầu tiên của Việt Nam chuyên cung cấp các dòng sản phẩm đặc trị các bệnh lý về da.? Chị có thể chia sẻ thêm về hệ thống Treatment cho đọc giả hiểu được không ạ? 

Hoa khôi Lê Tuyền:  hiện nay Viện Treatment đã có các hệ thống trải dài từ Bắc vào Nam, đặc biệt chi nhánh tại TPHCM tuy mới ra đời được một năm trở lại đây nhưng tôi đánh giá rất cao về sự phát triển vượt bậc của chi nhánh này. 

Như bạn biết đó, cuộc sống ngày càng hiện đại thì nhu cầu của con người ngày càng cao. Đặc biệt trong các bệnh lý về da liễu do cách ăn uống sinh hoạt và hóa chất trong thực phẩm ngày càng phức tạp. Nắm bắt được nhu cầu chữa bệnh hiệu quả nhanh chóng và an toàn đã thôi thúc tôi nghiên cứu và sản xuất ra các dòng sản phẩm chuyên đặc trị các bệnh da liễu được quốc tế chứng nhận như nấm tóc, ký sinh trùng, các bệnh về da...

Ngoài ra tôi còn nghiên cứu và hợp tác với các tập đoàn quốc tế để đưa vào ứng dụng công nghệ tiên tiến hiện đại nhất hiện nay nhằm phát hiện ra các căn bệnh nan y nhanh chóng bằng cách xét nghiệm tìm ra các tế bào ung thư giúp người bệnh phát hiện kịp thời.

DNVN: chúng tôi còn được biết tại Viện Treatment ngoài trị liệu các bệnh lý về da ra còn có các công nghệ làm đẹp hàng đầu điển hình là công nghệ phẫu thuật không dao kéo, hình như đây là xu hướng hiện đại được các chị em phụ nữ rất tin dùng?

Hoa Khôi Lê Tuyền: trước đây, nếu muốn sở hữu một khuôn mặt V-line thon gọn, hay chiếc mũi thanh tú bạn phải trải qua những ca phẫu thuật đầy nguy hiểm, thì hiện nay với công nghệ làm đẹp không phẫu thuật đang là lựa chọn hàng đầu của các chị em. Tuy nhiên để làm được điều này đòi hỏi tay nghề và kinh nghiệm lâu năm của các bác sĩ hàng đầu. Tại Viện Treatment chúng tôi luôn đề cao an toàn và hiệu quả, không phải cứ máy móc nhiều tiền là làm được tất cả. Với những ca khó đòi hỏi kỹ thuật cao chúng tôi luôn có các Bác sĩ giỏi từ nước ngoài bay sang để thực hiện. Cụ thể tại Viện Traetment chúng tôi ký kết hợp tác với các bác sĩ chuyên gia hàng đầu ngành Thẩm mỹ tại Bệnh Viện Đài Loan và trong thời gian sắp tới tôi cũng bay sang đó để thực hiện một số kỹ thuật chuyển giao công nghệ và nâng cao tay nghề.

( Một trong những chi nhánh của Viện Chăm sóc da Treatmnet tại TPHCM )

DNVN: Với các phương pháp hoàn toàn mới này cho thấy sự bắt kịp xu hướng trong xu thế ngành chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp ngày càng cạnh tranh gay gắt, chắc chắn chị cũng đã chuẩn bị cho mình những hành trang để hội nhập?
 

Hoa Khôi Lê Tuyền: Đúng vậy, tôi nghĩ trong bất cứ lĩnh vực nào cũng vậy, sự “ bắt kịp xu hướng” là chiến lược đúng đắn và biết tôn trọng chính khách hàng của mình. Tại hệ thống Viện Chăm sóc da Treatment luôn giữ đúng tôn chỉ chỉ chấp nhận những sản phẩm uy tín chất lượng, luôn luôn có những sản phẩm mới nhất, công nghệ mới nhất để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó việc lựa chọn những đối tác chiến lược là các thương hiệu và bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu của các nước phát triển là minh chứng cho chất lượng và uy tín của chúng tôi. Đó chính là lời cam kết cho các sản phẩm đặc trị của Viện Chăm Sóc Da Treatment đang được hàng ngàn người Việt Nam tin dùng.

( Hoa Khôi Lê Tuyền cùng các cộng sự của Viện Treatment )

DNVN: Vậy thế mạnh và điểm khác biệt của Treatment so với các thương hiệu khác là gì thưa chị?

Hoa Khôi Lê Tuyền: không khỏi tự hào trong những năm vừa qua Hệ thống chăm sóc da Treatment phát triển là nhờ thuốc Top Treatment. Top Treatment là thuốc đặc trị về các loại da bị tổn thương như: Mụn Ung, mụn mủ, nhạy cảm, nám, dầu nhờn, lỗ chân lông to, da đen sạm... Đây là dòng sản phẩm luôn được khách hàng và người tiêu dùng lựa chọn hàng đầu mặc dù chúng tôi không truyền thông hay quảng bá, khách hàng đã và đang muốn sử dụng sẽ liên hệ trưc tiếp tại Viện hoặc công ty. Với kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường chuyên nghiên cứu và sản xuất các dòng sản phẩm đặc trị các vấn đề về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, chúng tôi khắng định thế mạnh của hệ thống Treatment là đa dạng các dòng sản phẩm uy tín chất lượng nhưng giá cả lại phải chăng. Đây chính là những điểm khác biệt mà không phải thương hiệu nào cũng có được.

DNVN: Nhìn lại một chặng đường dài đã đi qua, có lúc nào chị thấy cần phải thay đổi những điều cũ để nó có những cái mới mẻ khác đến như mình mong đợi không?

Hoa Khôi Lê Tuyền: Tôi cảm thấy khá hài lòng về những gì mình đã trải qua và đạt được trong quãng thời gian vừa qua. Đối với một số người có thể nó chưa thực sự là lớn lao nhưng đó là những thành quả mà tôi có được nhờ sự nỗ lực hết mình trong con đường đã chọn. Trong thời gian tới, nền kinh tế có thể khó khăn hơn, mức độ cạnh tranh trong ngành thẩm mỹ chắc chắn khốc liệt hơn, tôi nghĩ mình càng cần phải có sự chuẩn bị tốt hơn, học hỏi nhiều hơn để đưa Hệ thống Chăm Sóc Da Treatment tiếp tục trở thành 1 trong những thương hiệu uy tín trong chăm sóc và trị liệu da.

Văn Tuấn ( Lý Tổng )

 

VIỆN TREATMENT

Địa chỉ: - Số 42 đường 20, p. Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TPHCM

              - 215/4 Huỳnh Văn Bánh, P. 12, Quận Phú Nhuận, TPHCM

              - 601-N2C Trung Hòa, Nhân Chính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline: 0936 261 535

Đặt lịch: 0936 136 535

 

 

 

 

Bình luận





Tin cùng danh mục
Doanh nhân Nguyễn Văn Hùng, Tổng giám đốc Công ty Viễn Phú: Xây dựng nền móng phát triển nông nghiệp hữu cơ
Thương hiệu mỹ phẩm Lenabena của Công ty TNHH LENACOS vinh dự đón nhận giải thưởng “Top 12 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2024”
Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2024: Vinh danh Phương Trang – FUTA Bus Lines
Doanh nhân Võ Văn Pháp hoàn thành xuất sắc vai trò Đại Sứ Thương mại tại Châu Âu

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM