Câu chuyện doanh nhân

Hoa Hậu Triển Vọng Bùi Mai - Mối lương duyên đặc biệt cho những ai đam mê kinh doanh mỹ phẩm cao cấp

Nếu chỉ được dùng một câu ngắn gọn để khắc họa về hình ảnh nữ thủ lĩnh người Việt đầu tiên của thương hiệu hàng hiệu "BY JUDITH LEIBER" thuộc công ty TNHH SOL:RX HÀN QUỐC đó sẽ là sự kiên định, kể cả trong câu chuyện kinh doanh và cuộc sống cá nhân của Hoa Hậu Triển Vọng Doanh Nhân Người Việt Thế Giới 2018 Bùi Mai.

Được tiếp cận với công việc kinh doanh một cách khá bất ngờ và đầy quyết đoán, Bùi Mai từng là “hiện tượng” khiến nhiều chị em phụ nữ đặc biệt là cô dâu người Việt tại Hàn Quốc vô cùng ngưỡng mộ. Và gần đây, người đẹp lại một lần nữa khiến giới mộ điệu hào hứng và không khỏi bất ngờ khi trở thành nữ lãnh đạo người Việt đầu tiên của xu hướng “Net Work Marketing” công ty Mỹ Phẩm Hàn Quốc. Bùi Mai tiếp cận với ngành làm đẹp từ bản năng của một người từng làm trong lĩnh vực này, nhưng với thái độ nghiêm túc và cầu toàn cần có của một người làm kinh doanh là điều mà ai cũng thầm thán phục và kính nể.

Lùi một bước để tiến mười bước

Có thể dễ dàng nhận thấy Hoa Hậu Triển Vọng Bùi Mai là một trong những thủ lĩnh tài ba trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm làm đẹp đến từ Hàn Quốc. Nhưng cách đây gần một năm trở về trước, cái tên Bùi Mai có phần im ắng. Khi được hỏi “Liệu chị có đang ấp ủ chiến lược kinh doanh nào đó để tạo nên những đột phá trong năm này không?”, Hoa Hậu Triển Vọng Bùi Mai nhanh chóng hồi đáp bằng một nụ cười nhẹ nhàng và cái gật đầu kiên quyết. “Chắc chắn rồi. Trước mỗi quyết định, tôi thường phải tìm hiểu và suy xét nhiều yếu tố để xác định tỉ lệ thành công, nhưng trên hết tôi luôn quan tâm đến chất lượng và thị hiếu của người tiêu dùng”. Đó cũng chính là triết lý kinh doanh trong nhiều năm giúp Hoa Hậu Triển Vọng Bùi Mai gặt hái được nhiều thành công, và gần đây nhất, chị tiếp tục đầu tư vào thị trường làm đẹp với mô hình toàn diện cao cấp. 

“BY JUDITH LEIBER"  thuộc công ty TNHH SOL:RX HÀN QUỐC là một công ty mỹ phẩm thương hiệu hàng hiệu toàn diện, được ra đời trong bối cảnh thị trường làm đẹp trên thế giới đang dần trở nên bão hòa với rất nhiều dịch vụ “vàng thau lẫn lộn”. Chọn con đường phát triển khác biệt, By Judith leiber đem đến ấn tượng hoàn toàn khác mà các thương hiệu khác chưa có được. Được định hướng là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, ngoài ra By Judith Leiber còn có các dòng thực phẩm chức năng, đồ dùng gia đình toàn diện giúp chị em phụ nữ tha hồ lựa chọn cho tổ ấm của mình.

Bên cạnh đó, By Judith Leiber còn khẳng định niềm tự hào với sự đầu tư về cơ sở vật chất, trang thiết bị, nguyên vật liệu, hệ thống máy móc tối tân, đáp ứng hoàn toàn những yêu cầu chất lượng cao của người tiêu dùng. Với tâm niệm “đầu tư đúng, sản phẩm đúng”, trong lần kinh doanh này Hoa Hậu Triển Vọng  Bùi Mai mong muốn mang đến cho đông đảo người Việt cơ hội tiếp cận với những sản phẩm tốt nhất cùng giá cả cạnh tranh hợp lý nhất.

Chất lượng bền vững là lời giải đáp cho bài toán cạnh tranh

Câu hỏi đặt ra là làm thế nào mà thương hiệu By Judith Leiber lại được lòng người tiêu dùng đến thế. Lướt qua tình hình facebook của các đại lý chi nhánh, nhà phân phối của Hoa Hậu Triển Vọng Bùi Mai cũng đủ thấy cơn sốt By Judith Leiber đang lan tỏa hết sức mạnh mẽ, đến nỗi cứ mỗi phút mỗi giờ đều nhận được feedback (phản hồi) tích cực từ khách hàng sử dụng. Lý do sức hút của thương hiệu mỹ phẩm này không khó để tìm câu trả lời. Theo Hoa Hậu Triển Vọng Bùi Mai “Muốn thành công trong kinh doanh trước tiên mỗi thành viên cần: Quản lý thời gian; Quản lý nghề nghiệp; Quản lý bản thân; Quản lý tiền bạc. Đặc biệt là một thủ lĩnh tôi luôn biết cách để truyền đạt chiến lược kinh doanh và xây dựng đội nhóm phát triển lớn mạnh” Hoa hậu giãi bày.

“Nếu như trước đây tôi chỉ làm theo phương pháp truyền thống là khách hàng tự tìm đến mình thì giờ đây tôi cần phải luôn chủ động trong mọi tình huống. Đứng trước sân khấu lớn với hàng ngàn khán giả người Hàn và Việt tôi tự tin truyền đạt phương pháp Marketing bằng tiếng Hàn gây cảm động cho mọi người. Có phương pháp gì hay tôi đều chia sẻ trong nhóm kín, thậm chí thức tới khuya chỉ để tìm một thông tin nào đó để phục vụ cho công việc ngày mai” - Hoa Hậu Triển Vọng  Bùi Mai tận tình chia sẻ trên một diễn đàn cách đây không lâu.

Cũng theo Bùi Mai người kinh doanh By Judith Leiber nên có thêm bước phân tích thị trường chứ không chỉ đơn thuần tập trung hoạt động mua bán. Vì mức độ cạnh tranh giờ rất cao, nên quan trọng nhất vẫn là các bạn phải mang lại dịch vụ tốt hơn cho khách hàng, nâng cấp lợi thế cạnh tranh để luôn là người dẫn đầu.

Cụ thể trong thời gian sắp tới, By Judith Leiber sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam và nhiều nước trên thế giới nhằm phục vụ nhu cầu người tiêu dùng. Là một nữ thủ lĩnh người Việt đầu tiên tại thị trường này, Bùi Mai tự tin sẽ mang đến những giá trị chất lượng nhất hoàn hảo nhất cho người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam. Định hướng sẽ trở thành một nữ doanh nhân thành đạt, chắc chắn danh hiệu này sẽ không còn xa với một người tài năng và bản lĩnh như Hoa hậu Triển vọng Bùi Mai.

Lê Vy

Bình luận





Tin cùng danh mục
Doanh nhân Nguyễn Văn Hùng, Tổng giám đốc Công ty Viễn Phú: Xây dựng nền móng phát triển nông nghiệp hữu cơ
Thương hiệu mỹ phẩm Lenabena của Công ty TNHH LENACOS vinh dự đón nhận giải thưởng “Top 12 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2024”
Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2024: Vinh danh Phương Trang – FUTA Bus Lines
Doanh nhân Võ Văn Pháp hoàn thành xuất sắc vai trò Đại Sứ Thương mại tại Châu Âu

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM