Thẩm Mỹ Viện - Spa

Hoa hậu nhân ái NGUYỄN THỊ THANH BÌNH: Kinh doanh vì sức khỏe cộng đồng

Chúng tôi gọi phỏng vấn chị vào một sáng mùa hạ, đầu bên kia điện thoại là giọng nói nhẹ nhàng, trong trẻo của một người phụ nữ tuy chưa từng có dịp gặp trực tiếp ngoài đời nhưng chúng tôi cảm nhận được chị là người dễ mến, hòa đồng và vô cùng khéo léo.

Hoa hậu nhân ái Nguyễn Thị Thanh Bình 

Chị mời chúng tôi đến nhà để biết nhà chị và tiện cho việc trao đổi thông tin xây dựng bài viết tuy nhiên vì khoảng cách địa lý chúng tôi hẹn chị vào dịp khác. Trong thời buổi internet bao phủ như hiện nay, chúng tôi và chị thống nhất trao đổi thông tin qua Zalo. Và từ đó, chúng tôi hiểu thêm về một doanh nhân, lương y, người phụ nữ có tấm lòng nhân ái đẹp đẽ như chính nhan sắc của chị vậy. Chị là Hoa hậu Nhân ái năm 2022 Nguyễn Thị Thanh Bình.

Ngược thời gian trở về vài chục năm trước, khi đó cô gái Nguyễn Thị Thanh Bình là một người ham học hỏi. Chị có trong tay 11 bằng về đông y và 2 bằng về quản trị (quản trị doanh nghiệp tầm nhìn và tiêu chuẩn Mỹ, quản trị doanh nghiệp văn hóa Nhật). Để có được thành công như hiện nay, chị đã trải qua không ít khó khăn, từ thời kháng chiến chống Mỹ nhưng nhờ ý chí kiên cường và nghị lực không ngừng vươn lên, chị đã vượt qua tất cả. Từ một người phụ nữ bình thường chị đã khởi nghiệp thành công và trở thành Giám đốc Công ty du lịch Thanh Thanh Bình có tiếng trong ngành du lịch thời đó. Tuy nhiên, vì lý do sức khỏe không cho phép chị đã phải gác lại công việc kinh doanh. Không chịu bó gối nằm trên giường bệnh, chị quyết định du học và đã khỏe mạnh trở lại nhờ sản phẩm nổi tiếng tại nước ngoài. Sau khi trở về nước, chị đã dùng chính sản phẩm cứu mình để kinh doanh với mong muốn giúp đỡ nhiều người có được sức khỏe tốt hơn.

Hoa hậu nhân ái Nguyễn Thị Thanh Bình ngoài công việc chuyên môn là một Lương y đa khoa, hiện còn là nữ doanh nhân rất thành công với các sản phẩm danh tiếng về chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và hỗ trợ cộng đồng. Điều đáng trân trọng là chị luôn luôn kinh doanh bằng cái tâm trong sáng, không đề cao lợi nhuận mà đặt lợi ích, sức khỏe của xã hội lên trên hàng đầu.

 Hiện nay, nữ doanh nhân Nguyễn Thị Thanh Bình đang nắm giữ vai trò Tổng Đại lý tại Việt Nam của công ty Magiclife Doanh nghiệp NHƯỢNG QUYỀN  THƯƠNG HIỆU ĐIỆN TỬ Online toàn cầu chuyên tư vấn cung cấp giải pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp chủ động toàn diện tại nhà bằng sản phẩm công nghệ sinh học cao, đến từ đất nước Sư Tử Vàng xinh đẹp Singapore. Bản thân chị nhờ sử dụng sản phẩm công nghệ sinh học cao mang thương hiệu Magiclife mà đã hết bệnh tiểu đường, đại tràng, cao huyết áp, tim, tiền đình, tai biến và tiền ung thư hạch tại nách. Chị cũng không thể ngờ trong người mang nhiều bệnh trọng như thế mà giờ khỏe mạnh, nhanh nhẹn, minh mẫn, trẻ đẹp ngoài sự mong đợi. Ít người có thể nghĩ rằng ở tuổi như chị vẫn tràn đầy năng lượng ,duyên dáng và đầy vẻ  đài các với  cặp mắt đen tròn, sắc sảo, nước da trắng ngần và thân hình ưa nhìn đến vậy. Dường như những bươn trải trên thương trường, những sóng gió trên đường đời không để lại dấu vết trên gương mặt của người phụ nữ này, nhan sắc của chị khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Bước vào tuổi thất thập nhưng chị vẫn làm việc từ 6 giờ sáng đến 12 giờ khuya, có hôm còn hơn thế nữa  vì đam mê công việc và vì trách nhiệm với khách hàng. Dù thời gian làm việc nhiều nhưng chị vẫn vui vẻ, nhiệt tình và yêu thích công việc hiện tại. Bí quyết để chị có được sức khỏe tốt, trí tuệ minh mẫn và tâm hồn yêu đời đó chính là nhờ sử dụng chính sản phẩm mà chị đang kinh doanh.

Qua Zalo, chị gửi cho chúng tôi xem rất nhiều hình ảnh khách hàng của chị là những người từng mắc bệnh hiểm nghèo như bướu máu, ung thư, kháng thuốc, u não… trẻ có, già có nhưng nhờ sử dụng sản phẩm Magiclife mà có được cơ hội sống, khỏe mạnh trở lại, nhiều người yêu mến, quý trọng chị gọi chị là Cô Tiên. Chị đã giúp rất nhiều người từ đau ốm, bệnh tật, nghèo khó giờ đã có sức khỏe tốt và cải thiện kinh tế gia đình đáng kể. Chị hồ hởi khoe rằng con gái chị 44 tuổi dùng Magiclife đã khỏi bệnh đau xương khớp, mất ngủ và giảm béo lại có bầu sinh thêm con gái sau 21 năm. Sản phẩm được đặt online trực tiếp từ Singapore nên đảm bảo chính hãng, chất lượng cao. Sản phẩm không phải là thuốc nhưng có tác dụng sửa chữa tế bào bị bệnh mang lại kết quả tốt cho người dùng. Vì peptide làm chúng ta tăng cường miễn dịch, nâng cao sức đề kháng. Là thức ăn, dinh dưỡng, protein nuôi sống tế bào, tế bào rất cần nó. Rất nhiều nhà khoa học trên thế giới đã nghiên cứu nó từ năm 1903 - 2007 mới thành công.

Công ty Magiclife mà chị là đối tác đã được trao tặng rất nhiều danh hiệu, cúp, chứng nhận danh giá. Mới đây, ngày 29 tháng 4 năn 2022 trong chương trình Diễn đàn kết nối kinh tế, văn hóa Việt Nam hội nhập APEC do VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á - THÁI BÌNH DƯƠNG tổ chức, chị đã được trao bằng chứng nhận Thương hiệu nổi tiếng Châu Á Thái Bình Dương. Cũng vào tháng 4 năm 2022, chị Nguyễn Thị Thanh Bình được trao tặng danh hiệu Hoa hậu Nhân ái vì những đóng góp cho cộng đồng thông qua các hoạt động thiện nguyện đậm tính nhân văn của chị trong nhiều năm qua.

Đặc biệt, chị đã được trân trọng mời làm giám khảo tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ vào tháng 7 tới tại Thái Lan. Trên danh vị mới Hoa hậu nhân ái Nguyễn Thị Thanh Bình cho biết bản thân chị sẽ tiếp tục thực hiện các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ những người còn khó khăn hơn mình như khám bệnh miễn phí cho người nghèo, giúp người khó khăn trong bão lũ, tạo công ăn việc làm cho người thất nghiệp, nuôi dạy trẻ mồ côi cơ nhỡ, chăm sóc người già neo đơn, hoặc đơn giản chỉ là sự thương cảm khi nhìn thấy một hoàn cảnh khó khăn… Chị thường xuyên tổ chức các chuyến khám bệnh miễn phí cho người dân các tỉnh như Ninh Bình, Nam Định, Hải Dương, Hà Nội,… Chị cho biết: “Tôi kinh doanh không phải vì tiền mà vì sức khỏe cộng đồng, luôn mang trong mình chữ Tâm, chữ Tín. Làm nhiều việc thiện đóng góp lợi ích cho cộng đồng nhưng tôi không mong mình sẽ được đền đáp mà coi đó là trách nhiệm với xã hội.”

Thật quý biết bao một tâm hồn đẹp, một nhân cách bao la bác ái xứng đáng với danh hiệu Hoa hậu nhân ái mà chị được trao tặng. Chúc cho chị chân cứng đá mềm, sức khỏe dẻo dai để mang tình yêu cuộc sống, lan tỏa năng lượng tích cực đến với nhiều người hơn nữa.


TỔNG ĐẠI LÝ NHƯỢNG QUYỀN  THƯƠNG HIỆU THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ ONLINE TOÀN CẦU MAGICLIFE

Địa chỉ: Số 2/12/16 ngõ 6, Đội Nhân, P.Vĩnh Phúc, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội

Số điện thoại: 0916008276

 

Hồng Phong

Bình luận





Tin cùng danh mục
Tiên Phù Thuỷ Spa và hành trình trở thành thương hiệu phun xăm thẩm mỹ uy tín bậc nhất Bình Phước
Bí quyết skincare đẩy lùi bong tróc những ngày khô lạnh
Làn gió mới đến từ Viện Đào Tạo Quốc Tế Halora Bình Dương trong ngành đào tạo Thẩm Mỹ làm đẹp
ĐẠI TIỆC PHONG THUỶ NGÀNH LÀM ĐẸP MỞ RỘNG KIẾN THỨC VỮNG CHẮC TƯ DUY

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM