Hoa Hậu

Hoa Hậu Doanh Nhân Tuyết Nhung bất ngờ tái xuất sự kiện

Miss Vietnaminternational 2019 tại Đài Loan Tuyết Nhung

Kể từ khi đăng Quang Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Nam Quốc Tế 2019 tại Đài Loan, hiếm lắm mới thấy sự xuất hiện trở lại của Hậu Tuyết Nhung tại một sự kiện gần đây. Giữa một rừng bông hoa tỏa sắc, Tuyết Nhung vẫn toát lên vẻ đẹp kiêu sa lộng lẫy, thần thái sang trọng cùng phong cách thời trang đẳng cấp không thể hoà lẫn vào đâu được.

Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Nam Quốc Tế 2019 Tuyết Nhung (ngoài cùng bên phải) đọ sắc cùng dàn các người đẹp trong sự kiện

Xinh đẹp và nổi tiếng là thế, thế nhưng doanh nhân Tuyết Nhung cho biết mình không đi theo con đường nghệ thuật mà cô chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thẩm mỹ và đang gặt hái nhiều thành tựu nổi bật. Xuất hiện tại sự kiện, Tuyết Nhung không lựa chọn váy dạ hội thướt tha kiêu sa mà cô chọn cho mình chiếc đầm nhung body màu đỏ rượu tôn dáng làm nổi bật làn da trắng sứ sáng mịn màng cùng điểm nhấn là khăn choàng giả lông thú và Clutch cầm tay ánh kim sang trọng. Hoa Hậu Tuyết Nhung bật mí rằng cô đã tự tay phác họa ý tưởng cho trang phục để phù hợp với không khí giáng sinh sắp tới và nhờ ê kip hỗ trợ thực hiện, cộng với lối trang điểm nhẹ nhàng thu hút, cô được đánh giá là một trong những khách mời có bộ trang phục đẹp nhất trong đêm tiệc vừa qua.

Hoa Hậu Tuyết Nhung lựa chọn một thiết kế của Linh Nguyễn trong sự kiện vừa qua
Thần thái sang chảnh là điểm thu hút người đối diện của Hoa Hậu Tuyết Nhung

Từ sau những dấu ấn đậm nét trên đấu trường nhan sắc, Tuyết Nhung đã thay đổi rất nhiều không chỉ ở phong cách thời trang mà còn gặt hái nhiều thành tựu trong kinh doanh. Hiện cô đang sở hữu chuỗi làm đẹp thẩm mỹ N’Beauty&spa khá nổi tiếng tại Hà Nội, ngoài ra cô còn sáng lập thêm thương hiệu son môi 2N Lipstick đang được giới trẻ rất yêu thích. Sắp tới cô còn dự định phát triển thêm chi nhánh thẩm mỹ tại TPHCM và ấp ủ dự án du lịch kết hợp làm đẹp tại Hàn Quốc.

Tuyết Nhung bộc bạch: “Đăng quang Hoa Hậu Doanh Nhân với tôi là một giấc mộng đẹp, một kỷ niệm khó quên, mặc dù rất yêu thích nghệ thuật nhưng tôi đã cố dằn lòng để theo đuổi ước mơ hiện tại, đó chính là được làm đẹp cho các chị em phụ nữ bởi mối lương duyên này không thể nào từ bỏ”. Thật vậy, sau nhiều năm phấn đấu, Tuyết Nhung đang từng bước khẳng định, xây dựng hình ảnh một nàng hoa hậu không chỉ xinh đẹp tài năng mà còn vươn tới những dự án kinh doanh mang thương hiệu đẳng cấp quốc tế.

Sinh ra và lớn lên tại vùng Bắc Bộ truyền thống, ngay từ nhỏ Tuyết Nhung đã khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi thành tích học tập đáng nể cùng tài lãnh đạo bẩm sinh. Lớn lên khi đã dần ổn định công việc và hạnh phúc với tổ ấm nhỏ, Tuyết Nhung vẫn không ngừng nuôi dưỡng niềm đam mê được làm đẹp cho mọi người và cố gắng phát huy tài năng ấy. Chính những nỗ lực không ngừng đó đã mang về Tuyết Nhung nhiều giải thưởng danh giá trong sự nghiệp của mình. Nhìn lại chặng đường đã qua, Tuyết Nhung cho biết thêm: “Tôi thuộc tuýp người phụ nữ của gia đình, mặc dù tính chất công việc đòi hỏi sự sôi nổi, chú trọng hình ảnh, luôn xuất hiện một cách lộng lẫy và xinh đẹp tại các sự kiện nhưng tôi vẫn muốn hướng tới hình ảnh một nữ doanh nhân thành đạt, trưởng thành. Đó mới chính là giá trị đích thực của bản thân giúp tôi luôn tự tin và tỏa sáng dài lâu trên con đường sự nghiệp”.

Nói về định hướng sắp tới, Hoa Hậu Tuyết Nhung còn cho biết thêm: “Chưa bao giờ ngành công nghệ làm đẹp lại nở rộ như hiện nay, do đó tôi cần có một kế hoạch nổi bật và dài hơi. Tôi mong muốn có thể hiểu rõ nhu cầu của khách hàng để có thể phục vụ họ một cách tốt nhất dựa trên giá trị cốt lõi mà tôi muốn tạo ra là mang lại vẻ đẹp cho cộng đồng từ sự tận tâm, lành nghề. Hiện các dịch vụ du lịch kết hợp làm đẹp tại Hàn Quốc đang được khách hàng rất yêu thích, vì thế tôi đang tìm hiểu và đầu tư liên kết với các bác sĩ chuyên gia có danh tiếng hàng đầu về lĩnh vực thẩm mỹ tại đây. Tôi mong muốn phát triển N’Beauty&spa thành một trong những thương hiệu dẫn đầu ngành công nghệ làm đẹp cao cấp tại khu vực Hà Nội, TPHCM và quốc tế, là địa chỉ tin cậy của những người yêu cái đẹp”.

Rất nhiều người ngưỡng mộ Tuyết Nhung ở cá tính mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm, tuy nhiên tôi lại thích Nhung ở sự quyết tâm và đam mê cháy bỏng với tình yêu thẩm mỹ làm đẹp, đó mới chính là ngọn lửa dễ dàng “thiêu đốt” bất cứ ai khi có dịp trò chuyện cùng Tuyết Nhung. Nếu ai đó hỏi, tại sao không chọn lĩnh vực nào khác mà là làm đẹp và thẩm mỹ, Tuyết Nhung cũng sẽ rất tự nhiên và trả lời một cách đơn giản rằng vì bản thân vốn thích làm đẹp và muốn làm đẹp cho người khác.

Nếu cho rằng thành công trong công việc sẽ khiến người ta rất vui, nhưng thành công trong cuộc sống lại khiến nhiều người hạnh phúc, Tuyết Nhung may mắn đã có được cả hai điều đó. Vì thế trên hành trình sắp tới, sẽ không còn điều gì cản trở bước chân tới đỉnh cao sự nghiệp của nàng Hoa Hậu xinh đẹp Tuyết Nhung.

PV.

Bình luận





Tin cùng danh mục
Hoa hậu Thùy Tiên đẹp rạng ngời trong sự kiện ra mắt sản phẩm của Dr.Pepti
Hoa hậu Tiểu Vy rạng rỡ trong ngày tốt nghiệp đại học, ăn vận giản dị nhưng vẫn nổi bật
Cuộc sống hiện tại của H'Hen Niê - người đẹp được công nhận là Á hậu 3 Miss Universe 2018
Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Thái Bình Dương – Trương Nguyễn Anh Thư và câu chuyện “Người phụ nữ đẹp nhất khi được là chính mình”

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM