Hoa Hậu

Hoa hậu Doanh Nhân Người Việt Châu Á Kim Oanh diện Áo dài khoe sắc xuân tại phố đi bộ Ông Đồ

Bộ ảnh Xuân Kỷ Hợi 2019 của hoa hậu doanh nhân người Việt châu á Nguyễn Thị Kim Oanh được thực hiện tại Phố Ông Đồ TPHCM để đánh dấu lại những kỷ niệm đẹp trước thềm năm mới, Hoa Hậu Kim Oanh vô cùng tỏa sáng và rạng rỡ trong trang phục áo dài truyền thống của nhà thiết kế Minh Hùng.

RBộ ảnh Xuân Kỷ Hợi 2019 của hoa hậu doanh nhân người Việt châu á Nguyễn Thị Kim Oanh được thực hiện tại Phố Ông Đồ TPHCM để đánh dấu lại những kỷ niệm đẹp trước thềm năm mới, Hoa Hậu Kim Oanh vô cùng tỏa sáng và rạng rỡ trong trang phục áo dài truyền thống của nhà thiết kế Minh Hùng.Chiếc áo dài mừng Xuân với chủ đề Xuân Hội Tụ được nhà thiết kế Minh Hùng sáng tạo với cảm hứng chính từ con công cùng với họa tiết sắc hoa rực rỡ, mong muốn gửi gắm thông điệp mùa xuân và lời chúc an lành, mạnh khỏe, may mắn tới mọi người.

Với vóc dáng cân đối, thần thái sang trọng, Hoa hậu doanh nhân người việt Châu Á Kim Oanh đã mang đến không khí rộn ràng, tươi vui và đậm dấu ấn ngày tết khi diện trang phục áo dài rực rỡ sắc màu.

Năm 2018 được xem là một năm khá thành công của nữ doanh nhân xinh đẹp, thông minh và có tấm lòng nhân ái – hoa hậu Kim Oanh. Chị đã xuất sắc đăng quang giải thưởng cao nhất của cuộc thi Hoa Hậu doanh nhân người Việt châu á 2019 diễn ra cuối năm qua tại Đài Loan. Được biết trong cuộc thi Hoa hậu doanh nhân người Việt châu Á 2019, chị cũng nổi bật trong những thiết kế áo dài truyền thống của nhà thiết kế Minh Hùng, vừa khoe đường nét mềm mại nữ tính nhưng không kém phần sang trọng, quyến rũ.

Tân hoa hậu Doanh Nhân Châu Á Kim Oanh sở hữu công ty chuyên về lĩnh vực vận tải, Hệ thống Home Stay Yên’s House tại số 10 Huyền Trân Công Chúa P5 TP Đà Lạt và đồng quản lý câu lạc bộ Club khiêu vũ Tango nổi tiếng tại TPHCM. Nữ doanh nhân có ngoại hình đẹp với gương mặt phúc hậu, thu hút và tính cách thân thiện hoạt bát được nhận xét là một người thành công trên thương trường và có tấm lòng nhân ái. Từ sau khi đăng quang đến nay, Hoa hậu Kim Oanh đã có những hoạt động vô cùng ý nghĩa trên cương vị là một đại sứ hình ảnh của của cuộc thi. Chị đã cùng với BTC về quê hương của mình là Thanh Hoá và các vùng quê miền tây thực hiện công tác thiện nguyện tặng quà cho người nghèo khó khănNăm 2019, hoa hậu Kim Oanh bật mí sẽ tiếp tục tham gia các hoạt động sàn diễn thời trang, trở thành đại sứ thiện nguyện đồng hành cùng với BTC cuộc thi. Bên cạnh đó, chị còn tích cực xây dựng chiến lược kinh doanh cho trung tâm khiêu vũ TANGO Club và hệ thống nhà hàng khách sạn. Ở tuổi U40, hoa hậu Kim Oanh vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên, thần thái thu hút. Đây cũng là một trong những ưu điểm giúp Hoa Hậu Kim Oanh nổi bật hơn những hoa hậu cùng trang lứa. Dù vậy, chị vẫn không ngừng cải thiện bản thân bằng cách duy trì các chế độ tập luyện, ăn uống phù hợp.Chỉ còn vài ngày nữa tết cổ truyền dân tộc đang đến gần, Hoa hậu Doanh Nhân Kim Oanh gửi lời chúc mừng năm mới an lành và hạnh phúc đến toàn thể khách hàng, đối tác, bạn bè một năm mới tấn tài tấn lộc vạn sự như ý.

Trinh Huỳnh

Bình luận





Tin cùng danh mục
Hoa hậu Thùy Tiên đẹp rạng ngời trong sự kiện ra mắt sản phẩm của Dr.Pepti
Hoa hậu Tiểu Vy rạng rỡ trong ngày tốt nghiệp đại học, ăn vận giản dị nhưng vẫn nổi bật
Cuộc sống hiện tại của H'Hen Niê - người đẹp được công nhận là Á hậu 3 Miss Universe 2018
Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Thái Bình Dương – Trương Nguyễn Anh Thư và câu chuyện “Người phụ nữ đẹp nhất khi được là chính mình”

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM