Hoa Hậu

Hoa hậu doanh nhân Kim Oanh hoá Nữ Thần tại tuần lễ thời trang Viet Fashion Week

Thảm đỏ đêm diễn thời trang của Viet Fashion Week bất ngờ sôi động hơn hẳn khi có sự xuất hiện của Hoa Hậu Doanh Châu Á Nguyễn Thị Kim Oanh. Nàng Hậu trở thành gương mặt đại diện Vedette của NTK Minh Hùng khi diện bộ quốc phục Rồng Phương Đông với ý nghĩa mang lại sự may mắn, tốt đẹp và trường tồn vĩnh cửu.

 

Hoa hậu Doanh Nhân Kim Oanh làm vedette trong đêm diễn thời trang Viet Fashion Week của NTK Minh Hùng

Sải bước trên thảm đỏ của chương trình, Hoa Hậu Kim Oanh lập tức thu hút mọi ống kính và ánh nhìn của khán giả khi bộ quốc phục Rồng Phương Đông quá đặc sắc và ấn tượng. Thiết kế giúp người mặc khoe được sự duyên dáng nhưng cũng thể hiện được nét cá tính quyến rũ nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ và bản lĩnh.

Khoe dáng trong một thiết kế vô cùng lộng lẫy, người đẹp khiến khán giả phải ngẩn ngơ với màn trình diễn xuất thần cùng nhan sắc mặn mà xinh đẹp của một doanh nhân thành đạt.

Tại sự kiện lần này, Hoa hậu Kim Oanh mang tới một không khí sôi nổi và bắt mắt, ngoài bộ trang phục gây ấn tượng mạnh thì lối trang điểm đậm sắc sảo cũng là điểm thu hút mọi ánh nhìn cùng với bộ trang sức kim cương đắc tiền. Ở hoa hậu, tất cả thần thái đỉnh cao và sự sang chảnh đã được toát lên một cách trọn vẹn.

Luôn xuất hiện với hình ảnh của một Hoa hậu doanh nhân sang trọng, dịu dàng, thanh lịch, Hoa Hậu Kim Oanh bật mí với sự “lột xác” hiện tại tất cả là nhờ vào NTK Minh Hùng. Cơ duyên để cả hai có cơ hội làm việc với nhau sau khi Kim Oanh đăng quang Hoa hậu doanh nhân Châu Á 2019 tại Đài Loan, NTK Minh Hùng đã lựa chọn người đẹp làm nàng thơ trong hầu hết các Bộ sưu tập của mình. Với thần thái rạng ngời và sang trọng đúng chuẩn của một doanh nhân thành đạt, Hoa Hậu Kim Oanh đã trình diễn vị trí vedette chốt màn của BTS Áo Dài NTK Minh Hùng một cách xuất thần nhờ kỹ năng catwalk điêu luyện, thể hiện được trọn vẹn tinh thần của bộ quốc phục Rồng Phương Đông trong đêm diễn Viet Fashion Week vừa qua.

Hoa hậu Kim Oanh sánh vai cùng NTK Minh Hùng trong sự kiện

Nói thêm về sự sáng tạo vô cùng đặc sắc của bộ quốc phục Rồng Phương Đông, NTK Minh Hùng cho biết: “Áo dài luôn thể hiện sự thanh lịch nhưng không kém phần cá tính trong các tác phẩm của tôi. Tôi luôn muốn ánh nhìn của người khác hướng về mình dễ dàng và nhanh nhất bằng các tác phẩm ấn tượng và sáng tạo. Hình ảnh con rồng là biểu tượng cho quyền lực, sức mạnh và trường tồn. Cũng như là người phụ nữ hiện đại hãy luôn xinh đẹp bên ngoài và đầy khí chất bên trong”.

Cả hai cùng kết màn chào sân trong sự vỗ tay nồng nhiệt của Fan hâm mộ. NTK Minh Hùng cũng vừa trở về Việt Nam sau khi tham gia tuần lễ giao lưu văn hoá Việt – Canada tổ chức tại Toronto.

Với sứ mệnh của một Hoa hậu, doanh nhân Kim Oanh còn cho biết sẽ thường xuyên tham gia các hoạt động giải trí, bên cạnh đó công việc kinh doanh vẫn tập trung hàng đầu cùng những dự án thiện nguyện và cộng đồng cũng được chị phát triển mạnh mẽ hơn trong năm nay. Hiện nàng hậu đa tài đang giữ chức vụ Giám đốc Công ty Hoàng Hải Sơn, cổ đông kiêm CEO công ty Đình Đình Company, tất cả đều hoạt động kinh doanh XNK thực phẩm từ Đài Loan. Ngoài ra nàng hậu cũng rất đam mê du lịch, ẩm thực và giải trí, hiện chị có cơ sơ kinh doanh nhà nghĩ Homstay tại Đà Lạt mang tên Yên’s House, một chi nhánh trà sữa Dingtea của Đài Loan lớn nhất tại Bình Dương và CLB Khiêu Vũ TANGO rất thu hút khách tại TPHCM.

Hoa hậu trả lời phỏng vấn sau khi chương trình kết thúc tốt đẹp.
Người đẹp chụp ảnh cùng Model – doanh nhân trẻ Nguyễn Tuấn Vũ

Tình cảm của Fan hâm mộ dành cho Hoa Hậu Kim Oanh thật nồng nhiệt cảm động.

Viet Fashion Week là một trong những sự kiện thời trang lớn của giới mộ điệu tại Việt Nam. Xuất hiện tại nơi quy tụ những tín đồ thời trang với những gương mặt nổi tiếng trên thảm đỏ nhưng hoa hậu Doanh nhân Kim Oanh lại vô cũng nổi bật. Với bộ quốc phục Rồng phương đông, người đẹp chắc chắn đã gây thương nhớ tới những người có mặt một cách đầy ấn tượng và mới mẻ.

Trang phục: NTK Minh Hùng

Makeup: Đại Hàn

Photo: Trần Tín Trung

 

 

Bình luận





Tin cùng danh mục
Hoa hậu Thùy Tiên đẹp rạng ngời trong sự kiện ra mắt sản phẩm của Dr.Pepti
Hoa hậu Tiểu Vy rạng rỡ trong ngày tốt nghiệp đại học, ăn vận giản dị nhưng vẫn nổi bật
Cuộc sống hiện tại của H'Hen Niê - người đẹp được công nhận là Á hậu 3 Miss Universe 2018
Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Thái Bình Dương – Trương Nguyễn Anh Thư và câu chuyện “Người phụ nữ đẹp nhất khi được là chính mình”

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM