Hoa Hậu

Hoa Hậu Doanh Nhân Kim Oanh dịu dàng với bộ sưu tập áo dài xuân nhân dịp đầu năm mới 2019

Trong không khí Tết đến Xuân về, Hoa hậu Doanh Nhân Người Việt Châu Á 2019 Kim Oanh thực hiện bộ ảnh “Chúc Xuân Kỷ Hợi” thay lời tri ân và chúc mừng năm mới đến toàn thể quý khách hàng bạn bè và đối tác một năm mới hạnh phúc an lành.
Không xuất hiện với những bộ đầm dạ hội lộng lẫy, hay trang phục công sở gợi cảm. Lần này Hoa Hậu chọn áo dài là trang phục chị yêu thích để thể hiện những khung cảnh ngày xuân. Từ cách tân cho đến truyền thống, dù là với phong cách nào, Hoa Hậu gốc Thanh Hoá đều hướng đến vẻ đẹp kiêu sa, đài các như những thiếu nữ xưa bước ra từ trong tranh.
Mở đầu cho một năm mới gặp nhiều may mắn tươi vui rộn rã, Hoa Hậu Kim Oanh quyết định tạo dáng với áo dài tông màu đỏ. Lấy cảm hứng ngày Tết với họa tiết hoa văn cung đình, điều đặc biệt trong thiết kế này đó là được điểm xuyến bằng những cánh hoa mai vàng rực rỡ báo hiệu mùa xuân sang. Kế đến là bộ áo dài trắng tinh khôi nhẹ nhàng thướt tha khéo khoe vóc dáng lụa là. Cuối cùng là bộ áo dài cách điệu quyến rũ nhiều hoa rực rỡ sắc màu tượng trưng cho một năm mới xum vậy hạnh phúc. Toàn bộ thiết kế của NTK Minh Hùng sáng tạo riêng dành cho Hoa Hậu Kim Oanh mang thông điệp về sự đoàn viên, sum họp những ngày đầu năm mới, đất trời giao thoa chuyển mùa sang xuân.
Chợt nhớ những câu thơ:
 
Chiều tơ vương nắng đàn cò trắng.
Vạt trắng trinh nguyên rộ phố phường.
Tôi về chăm bón vườn hoa cúc.
Ấp ủ trong tim dáng người thương
Hình ảnh Hoa Hậu Kim Oanh trong những tà áo dài như nàng công chúa của mùa xuân, vừa gợi nhớ biết bao kỷ niệm đẹp về người phụ nữ Việt Nam dịu dàng e ấp, bản lĩnh, vừa đem lại may mắn, tài lộc đến với mọi người trong dịp xuân về. Bộ ảnh khai thác trọn vẹn vẻ đẹp nữ tính, đằm thắm của Tân Hoa Hậu với hình ảnh người con gái truyền thống Việt với nét duyên dáng, thùy mị đặc trưng. Bên cạnh việc giới thiệu bộ ảnh mới, Hoa Hậu Kim Oanh còn gửi đến độc giả lời chúc mừng năm mới an khang thịnh vượng – vạn sự như ý, luôn gặp may mắn và hạnh phúc.
Trong năm vừa qua, thành công của Hoa hậu doanh nhân Châu Á Kim Oanh được nhận định là khá mạnh mẽ, để lại nhiều ấn tượng qua chuỗi giải thưởng danh giá trong và nước: ở mảng kinh doanh, công ty TNHH TM DV Hoàng Hải Sơn đạt Top 20 Thương hiệu vàng đất Việt 2018; CLB Khiêu Vũ TANGO Club đạt Top 30 thương hiệu vàng đất Việt 2018; cá nhân hoa hậu đạt top 20 doanh nhân Việt Nam xuất sắc 2018 và không dừng lại ở đó, doanh nhân Kim Oanh còn ghi tên mình trên bản đồ sắc đẹp Việt với thành tích là Hoa Hậu Doanh Nhân Châu Á mùa 4 tại Đài Loan và ẳm luôn giải thưởng phụ Hoa Hậu Tài Năng.
Sau cuộc thi, thông tin và hình ảnh của Hoa Hậu Kim Oanh phủ sóng trên các phương tiện truyền thông báo chí trong và ngoài nước, liên tục được mời tham dự các sự kiện trình diễn thời trang và gây quỹ từ thiện. Đặc biệt Hoa Hậu Kim Oanh luôn quan tâm chú trọng đến hình ảnh mỗi khi xuất hiện trước công chúng, đó không chỉ là sự thể hiện tình cảm, sự tôn trọng và quan tâm đến khán giả mà còn thể hiện được cá tính, sự tinh tế của Tân Hoa Hậu.
 
Hoa Hậu tâm sự: “Với mong muốn hướng tới những giá trị văn hóa của dân tộc Việt thông qua trang phục áo dài, trong các dịp lễ Tết, tôi đều chọn mặc áo dài Việt Nam. Trang phục thể hiện sự thướt tha mềm mại của vừa dịu dàng e ấp khiến tôi thấy tự tin và yêu quê hương hơn”. Hoa Hậu cho biết thêm trong năm 2019, chị sẽ dành nhiều thời gian để tiếp tục phát triển thương hiệu Công ty Hoàng Hải Sơn, ChuỗiHomestay Yên’s House tại số 10 Huyền Trân Công Chúa P5 Đà Lạt và CLB khiêu vũ TANGO club tại TPHCM, đồng thời tích cực tham gia vào các dự án nghệ thuật phục vụ khán giả.
 
Trang Phục: NTK Minh Hùng
Makeup: Đại Hàn
Photo: Vũ Thanh Tùng
Model: Hoa hậu Doanh nhân Châu Á 2019 Nguyễn Thị Kim Oanh
Bình luận





Tin cùng danh mục
Hoa hậu Thùy Tiên đẹp rạng ngời trong sự kiện ra mắt sản phẩm của Dr.Pepti
Hoa hậu Tiểu Vy rạng rỡ trong ngày tốt nghiệp đại học, ăn vận giản dị nhưng vẫn nổi bật
Cuộc sống hiện tại của H'Hen Niê - người đẹp được công nhận là Á hậu 3 Miss Universe 2018
Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Thái Bình Dương – Trương Nguyễn Anh Thư và câu chuyện “Người phụ nữ đẹp nhất khi được là chính mình”

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM