Hoa Hậu

Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Thái Bình Dương – Trương Nguyễn Anh Thư và câu chuyện “Người phụ nữ đẹp nhất khi được là chính mình”

Một người phụ nữ “đẹp” là người không chỉ sở hữu vẻ ngoài nổi bật mà còn phải luôn tự tin tỏa sáng thu hút người đối diện, dám thể hiện mình bằng những điểm nhấn riêng…

Đối với Hoa Hậu Doanh Nhân Trương Nguyễn Anh Thư – Giám đốc công ty thời trang BabyLoo & Twin chính là người mang hình mẫu của một nữ doanh nhân xinh đẹp, thành đạt, độc lập và tỏa sáng như thế…

Sinh ra tại vùng quê hương “Cần Thơ gạo trắng nước trong” và thuộc thế hệ cuối 7x nhưng Doanh Nhân Trương Nguyễn Anh Thư vẫn không ngừng phấn đấu để tạo nên nhiều thành tích ấn tượng với vai trò CEO công ty thời trang BabyLoo & Twin trong hơn 13 năm qua. Chị cho biết bản thân được chạm ngõ lĩnh vực thời trang từ khi còn nhỏ, nhưng phải từ sau khi hai cô con gái sinh đôi được ra đời chị mới có động lực để theo đuổi niềm đam mê ấy. Chính niềm yêu thích thiết kế những bộ đầm đa màu sắc dành cho hai cô con gái yêu quý của mình với mục đích không để cho các con bị hoà lẫn vào đám đông, để rồi từ đó chị tự thân tìm hiểu và học hỏi thêm kiến thức chuyên môn để xây dựng thương hiệu mang lý tưởng lấy từ nghĩa “Twin” của cặp song sinhNhờ tính cách duyên dáng và nhẹ nhàng của người con gái Miền Tây sông nước cùng phong cách thời trang sang trọng, ấn tượng luôn làm người đối diện nảy sinh ít nhiều tình cảm yêu mến đã giúp thương hiệu BabyLoo & Twin ngày càng vươn xa trên bản đồ thời trang trong nước và quốc tế.

Tuy tự nhận bản thân khởi nghiệp một cách tình cờ và đầy may mắn như thế, nhưng câu chuyện thành công của chị lại không hề đơn giản như cách chị chia sẻ. Vốn là một người phụ nữ độc lập, mạnh mẽ, yêu thích cái đẹp và luôn muốn mang những gì tốt đẹp nhất đến với mọi người, vì thế nếu những ai đã từng có dịp tiếp xúc với Hoa Hậu Doanh Nhân Trương Nguyễn Anh Thư đều thấy rõ tính cách và quan niệm trong công việc và trong cuộc sống của chị luôn là một. Chị nói: “Người ta vẫn thường dùng từ năng khiếu để chỉ những ai có khả năng thiên bẩm về nghệ thuật, tuy nhiên, niềm đam mê thời trang của tôi lại được xuất phát từ tình yêu thương dành cho hai cô con gái bé bỏng của mình cùng sự ảnh hưởng lớn từ tính cách nhân hậu hiền hoà của mẹ tôi, đó chính là nguồn cảm hứng và động lực để tôi thổi hồn vào các tác phẩm thiết kế của mình với sự đầu tư nghiêm túc và sẵn sàng chinh phục thị trường “làm dâu trăm họ” này”. Một điều đặc biệt nữa thể hiện rõ mục tiêu của chị đó là: Không chấp nhận bỏ cuộc, dám nghĩ, dám làm, khao khát khẳng định dấu ấn riêng trên hành trình mình đang đi, đó chính là những nét phát hoạ ấn tượng nhất về chân dung bà chủ thời trang BabyLoo & Twin.

“Nếu là một “khán giả” của phong cách thời trang “đẹp, độc và lạ”, chắc hẳn bạn sẽ ấn tượng với những bộ cánh vô cùng lộng lẫy và thời thượng do Hoa Hậu Doanh Nhân Trương Nguyễn Anh Thư thiết kế. Các bộ cánh không chỉ mang đến vẻ ngoài đầy cá tính mà còn được nhiều người lựa chọn để “diện” xuống phố trong những dịp đặc biệt. Chị Anh Thư cũng nói thêm: “Tại đây, chúng tôi không có bí quyết gì ngoài sự tận tâm phục vụ, luôn cập nhật mẫu mã xu hướng mỗi ngày. Chúng tôi cũng không gò bó mình phải theo đuổi một phong cách nào riêng biệt, miễn thỏa mãn được nhu cầu đa dạng của khách hàng từ trẻ em đến người lớn tuổi, từ quần áo, đầm váy thời trang đến túi xách, giày dép… tất cả đều có đầy đủ tại cửa hàng của chúng tôi. Chính sự đầu tư nghiêm túc, không chạy theo xu hướng nhất thời mà hướng đến sự bền bỉ lâu dài đã làm nên một thương hiệu thời trang BabyLoo & Twin của ngày hôm nay”.

Với tính cách thân thiện, hòa đồng, vui vẻ cùng ngoại hình xinh đẹp khả ái, đó cũng chính là lý do đã giúp Doanh Nhân Trương Nguyễn Anh Thư ghi điểm trong mắt Ban Giám Khảo để rồi chị được xướng tên cùng lúc với hai giải thưởng vô cùng ý nghĩa đó là: Top 1 Philippines & Vietnamese Fair – Hoa Hậu Doanh Nhân Châu Á Thái Bình Dương và danh vị Miss Businesswomen Fashion Asia – Pacific 2022. Đó cũng là bước đệm đầu tiên giúp tên tuổi của chị được biết đến rộng rãi, được nhiều đơn vị tổ chức cuộc thi sắc đẹp và tay nghề quan tâm chú ý. Được biết, trong nữa đầu năm 2022 vừa qua, Hoa Hậu Doanh Nhân Trương Nguyễn Anh Thư cũng trở thành Phó Chủ Tịch Bộ Môn Nghệ Thuật Hiệp Hội Thẩm Mỹ và Sắc Đẹp Korea đại diện tại Việt Nam, Ban Giám Khảo Xuất Sắc tài năng nghệ thuật và làm đẹp Châu Á Thái Bình Dương lần thứ II.

Xinh đẹp, tài năng và đầy bản lĩnh như thế, vì thế không ngoa khi nói rằng Hoa Hậu Doanh Nhân Trương Nguyễn Anh Thư là thỏi nam châm luôn thu hút người đối diện và tỏa sáng mọi lúc mọi nơi. Nếu dùng một từ ngữ để so sánh các bông hoa xinh đẹp giữa một rừng hoa, thì cái tên Trương Nguyễn Anh Thư chính là bông hoa luôn biết cách khiến người đối diện không thể rời mắt bởi nhan sắc và gu thời trang đẳng cấp, thanh lịch của mình. Chị cũng nhấn mạnh: Khi bạn mặc đẹp và mọi người đều mặc đẹp, xung quanh mình cũng sẽ đẹp và cuộc sống sẽ thú vị hơn rất nhiều.

Xin mượn bài thơ của Tác Giả Nguyễn Thị Niên để khép lại bài viết về chân dung Hoa Hậu Doanh Nhân Trương Nguyễn Anh Thư: 

Cháu mình tên gọi Anh Thư

Doanh nhân thành đạt kể từ hôm nay

Giỏi giang khối ốc đôi tay

Bôn ba tìm hiểu đó đây tính bài

Việt Nam liên kết nước ngoài

Tìm ra lợi ích tiền tài nuôi con

Nữ nhi vui vẻ đẹp giòn

Hoa hậu Châu Á sắc son thi tài

Chăm con hai đứa đường dài

Học tài đủ đức ngày mai huy hoàng

Gái ngoan hiếu thuận nhẹ nhàng 

Đẹp lòng cha mẹ sinh ra con tài

Tác giả: Nguyễn Thị Niên (cô của hoa hậu doanh nhân Trương Nguyễn Anh Thư)

Bình luận





Tin cùng danh mục
Hoa hậu Thùy Tiên đẹp rạng ngời trong sự kiện ra mắt sản phẩm của Dr.Pepti
Hoa hậu Tiểu Vy rạng rỡ trong ngày tốt nghiệp đại học, ăn vận giản dị nhưng vẫn nổi bật
Cuộc sống hiện tại của H'Hen Niê - người đẹp được công nhận là Á hậu 3 Miss Universe 2018
Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Thái Bình Dương – Trương Nguyễn Anh Thư và câu chuyện “Người phụ nữ đẹp nhất khi được là chính mình”

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM