Câu chuyện doanh nhân

Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Kim Oanh bất ngờ xuất hiện tại chương trình ca nhạc thời trang từ thiện Xuân Quê Hương

Tối vừa qua ngày 22/01/2019, Tân Hoa Hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á 2019 Nguyễn Thị Kim Oanh bất ngờ xuất hiện tại chương trình Ca Nhạc biểu diễn thời trang và từ thiện gây quỹ ủng hộ cho người nghèo tại Huyện Long Hồ tỉnh Vĩnh Long.

Với chủ đề Xuân Quê Hương, Hoa Hậu Kim Oanh khéo léo diện trang phục áo dài của Nhà Thiết Kế Thiên Phước. Hình ảnh vừa sang trọng quý phái vừa dịu dàng đằm thắm đúng với chủ đề của chương trình khiến Hoa hậu càng nổi bật. Luôn xuất hiện trong những bộ trang phục hợp thời trang và sự chỉnh chu trong mọi hình ảnh, Hoa Hậu Kim Oanh luôn biết cách tạo thiện cảm cho người đối diện không chỉ ở vẻ đẹp mà còn ở phong cách chuyên nghiệp, sự tự tin trong từng cử chỉ, hành động.

Không chỉ là hình ảnh một người đẹp xuất hiện tại một sự kiện, Hoa Hậu Kim Oanh còn cho thấy bản thân là một doanh nhân thành đạt với những thành tích trong hoạt động kinh doanh của công ty. Ngoài ra công tác đóng góp ủng hộ từ thiện cũng luôn được chị quan tâm và hưởng ứng. Được biết trong khuôn khổ buổi biểu diễn thời trang, Hoa Hậu Kim Oanh với vị trí veddet bộ sưu tập áo dài Công Sắc Xuân của Nhà Thiết Kế Thiên Phước, chị đã tỏa sáng và đấu giá thành công. Tổng số tiền đấu giá và gây quỹ cho bà con nghèo tại Huyện Long Hồ Vĩnh Long là 120 triệu đồng, trong đó tân Hoa Hậu đấu giá và ủng hộ là 47 triệu đồng.

Hoa Hậu Doanh Nhân Châu Á Kim Oanh đấu giá thành công Bộ Áo Dài Công Xuất Sắc của NTK Thiên Phước gây quỹ ủng hộ bà con nghèo Huyện Long Hồ tỉnh Vĩnh Long 

Chia sẻ về con đường gặt hái thành công như ngày hôm nay, Hoa Hậu Kim Oanh còn bất ngờ cho biết: "Đến với nghề kinh doanh có lẽ đó là một cái duyên, nhưng để thành công và tồn tại được đến ngày hôm nay thì có lẻ đó là chúng tôi biết cho đi. Công ty thường xuyên vận động mọi người, các anh chị em nhân viên tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện. Và đó như là kim chỉ nam, một nét văn hóa đẹp mà tôi xây dựng cho công ty của mình”. 

Hoa Hậu Kim Oanh trong một chuyến từ thiện tại tỉnh Long An sau khi đăng quang Hoa Hậu Doanh Nhân Người Việt Châu Á 2019

Được biết hiện nay Hoa Hậu Kim Oanh đang giữ chức vụ Giám đốc công ty TNHH VT TM DV HOÀNG HẢI SƠN là một công ty uy tín hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa tại TP Hồ Chí Minh, ngoài ra Hoàng Hải Sơn còn là nhà phân phối chính thức sản phẩm rau cau Newchoice của Đài Loan rất được người tiêu dùng tại Việt Nam đón nhận. Ngoài ra chị còn đang sở hữu chuỗi nhà nghĩ Homestay mang tên Yên’s tại Hẻm 10 Huyền Trân Công Chúa, P5, TP Đà Lạt và cùng quản lý CLB TANGO Club có trụ sở tại 55B Nguyễn Thị Minh Khai Quận 1 TPHCM cùng với Chủ Nhiệm Nguyễn Võ Nhật Khanh. “Sống và đam mê, thể hiện bản thân mình qua những điệu nhảy mạnh mẽ, hay trầm lắng với những giai điệu êm đềm, những điều đó giúp tôi hoàn thiện mình hơn và yêu đời hơn”. Tân hoa hậu nói. 

Hoa hậu Kim Oanh cũng không quên gửi lời cảm ơn đến BTC chương trình đã cho chị một buổi tối thật tuyệt vời và ngập tràn cảm xúc. Để đáp lại tấm chân tình, Hoa Hậu cũng ngay lập tức thể hiện tài năng với giọng ca đầy nội lực,  ca khúc “Mùa Xuân Đầu Tiên” chị biểu diễn cùng với vũ đoàn đã mang lại không khí vô cùng sôi động và hào hứng cho tất cả các khách mời có mặt trong khán phòng. Chương trình còn có sự góp mặt của các nghệ sỹ nổi tiếng như MC Thanh Bạch, Quái kiệt Amonica Tùng Sơn, NTK Sỹ Hoàng, MC Như Quỳnh, Đoàn Lân. Chương trình do doanh nhân Phạm Nguyệt trưởng nhóm Miss Sài Gòn tổ chức.

Cùng ngắm nhìn lại một số hình ảnh nổi bật của Tân Hoa Hậu Kim Oanh trong chương trình Xuân Quê Hương:

 

Bình luận





Tin cùng danh mục
Doanh nhân Nguyễn Văn Hùng, Tổng giám đốc Công ty Viễn Phú: Xây dựng nền móng phát triển nông nghiệp hữu cơ
Thương hiệu mỹ phẩm Lenabena của Công ty TNHH LENACOS vinh dự đón nhận giải thưởng “Top 12 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2024”
Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2024: Vinh danh Phương Trang – FUTA Bus Lines
Doanh nhân Võ Văn Pháp hoàn thành xuất sắc vai trò Đại Sứ Thương mại tại Châu Âu

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM