Hoa Hậu

Hoa Hậu Có Làn Da Đẹp Nhất Gọi Tên Nữ Doanh Nhân Hồng Thị Thanh Trang

Lúc 14h ngày 20/05/2018 ( theo giờ Việt Nam) chung kết cuộc thi Hoa hậu và Nam Vương doanh nhân người Việt Thế Giới đã diễn ra tại sân khấu Patio Chiryu Caltural Center - một trong những sân khấu hoành tráng bậc nhất tại tỉnh Aichi - Nhật Bản với rất nhiều phần thi đẹp mắt, ấn tượng của tất cả các doanh nhân tham gia cuộc thi. Không nằm ngoài dự đoán ban đầu, thí sinh mang số báo danh 04 Hồng Thị Thanh Trang hiện đang là giám đốc công ty TNHH Mỹ Phẩm Thanh Trang đến từ Việt Nam đã xuất sắc giành danh hiệu Hoa Hậu có Làn Da Đẹp Nhất tại cuộc thi này.

Nữ Hoàng Sắc Đẹp Châu Á Trần Huyền Nhung Trao Giải Cho Thí sinh Hồng Thị Thanh Trang

Trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi Hoa hậu và Nam Vương doanh nhân Người Việt Thế Giới 2018, doanh nhân Thanh Trang luôn được các thí sinh khác lẫn Ban Giám Khảo đánh giá là một thí sinh nổi bật về làn da trắng hồng không tì vết cả, mặc dù lịch trình cuộc thi dày đặc và thường xuyên trang điểm với di chuyển ngoài trời nắng nhưngThanh Trang vẫn luôn giữ được cho mình thần sắc rạng ngời. 

Thanh Trang trong phần thi trang phục áo dài mở màn ( Thứ 2 từ phải qua)

Được biết tại Việt Nam, Thanh Trang là một trong những nữ doanh nhân trẻ tiêu biểu cho mẫu người phụ nữ bản lĩnh, mạnh mẽ, tự tin và quyết đoán. Hiện Thanh Trang đang điều hành và quản lý công ty Mỹ phẩm Thanh Trang với hàng ngàn đại lý và nhà phân phối trên toàn quốc. “Tuổi trẻ tài cao, dám nghĩ dám làm” có lẽ là những cụm từ phù hợp nhất để miêu vả về nữ doanh nhân xinh đẹp này.

Thanh Trang trong phần thi trang phục Dạ Hội đêm bán kết 

Sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn xinh xắn, trong đêm chung kết cuộc thi Thanh Trang diện bộ áo dài trắng tinh khôi và bộ dạ hội màu xanh da trời tuyệt đẹp của nhà thiết kế nổi tiếng Thiệu Vy. Nhìn Trang như nàng công chúa tuổi vừa đôi mươi nhưng ít ai biết rằng cô gái ấy đã gần ở ngưỡng 30. Có lẻ đó là bí quyết của mỹ phẩm Thanh Trang đã giúp Trang giành chiến thắng thuyết phục ở giải thưởng này.

Chia sẻ ngắn sau khi cuộc thi kết thúc, Thanh Trang cho: “Tham gia cuộc thi tôi không đặt nặng thành tích hay chuyện thắng thua nên tâm lý khá thoải mái. Mục tiêu của tôi khi đến với cuộc thi chỉ là muốn được trải nghiệm một thử thách mới, cùng giao lưu, học hỏi, với các chị em nữ doanh nhân trên toàn thế giới và quan trọng hơn là tìm kiếm cho mình những người bạn người chị doanh nhân cùng chung chí hướng. Sau cuộc thi, tôi sẽ cố gắng nỗ lực hơn nữa trong công việc, hoàn thiện bản thân và tham gia những hoạt động thiện nguyện để giúp đỡ, đóng góp thật nhiều cho xã hội“.

Cùng Ngắm nhìn một số hình ảnh của người hâm mộ tại sân bay Tân Sơn Nhất sau khi kết thúc cuộc thi.

Trinh Huỳnh

 

Bình luận





Tin cùng danh mục
Hoa hậu Thùy Tiên đẹp rạng ngời trong sự kiện ra mắt sản phẩm của Dr.Pepti
Hoa hậu Tiểu Vy rạng rỡ trong ngày tốt nghiệp đại học, ăn vận giản dị nhưng vẫn nổi bật
Cuộc sống hiện tại của H'Hen Niê - người đẹp được công nhận là Á hậu 3 Miss Universe 2018
Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Thái Bình Dương – Trương Nguyễn Anh Thư và câu chuyện “Người phụ nữ đẹp nhất khi được là chính mình”

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM