Câu chuyện doanh nhân

Hiệp Hội Thương Gia Đài Loan tỉnh Bình Dương truyền tải thông điệp tích cực thông qua các hoạt động thiện nguyện

Với mong muốn chia sẻ yêu thương và quan tâm đến những mãnh đời bất hạnh, Hiệp Hội Thương Gia Đài Loan tỉnh Bình Dương đã cùng với các mạnh thường quân, doanh nhân trao tặng hàng ngàn phần quà cùng hơn 6 tấn gạo vào ngày 6/8 vừa qua.

Một trong những danh sách nhận quà tặng của Hiệp Hội Thương Gia Đài Loan tỉnh Bình Dương

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, Hiệp Hội Thương Gia Đài Loan tỉnh Bình Dương luôn là một trong những thương hiệu được các mạnh thường quân, doanh nhân tại Bình Dương yêu mến. Không chỉ dừng lại ở các hoạt động phát triển, kết nối kinh doanh, Hiệp Hội còn liên tục mang đến những thông điệp tích cực qua nhiều hoạt động thiện nguyện. Những sự kiện vì cộng đồng hằng năm của Hiệp Hội đều mang những dấu ấn đặc biệt cùng với các phần quà vô cùng ý nghĩa.

Được biết, trên 10 tấn gạo, 4000 phần quà, 600 thùng mì gói… trị giá hơn 2tỷ đồng đã được Hiệp Hội Thương Gia Đài Loan tỉnh Bình Dương đóng góp và kêu gọi để giúp đỡ cho bà con, người dân gặp khó khăn và thiếu thốn trên địa bàn Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh và TPHCM. Những phần quà này đã được Hiệp Hội cùng các mạnh thường quân, doanh nhân trực tiếp phát tặng vào ngày 6/8 vừa qua. Đây là một hành động vô cùng thiết thực và thường xuyên, thể hiện một phần trách nhiệm của Ban lãnh đạo Hiệp Hội đối với cộng đồng, người dân tỉnh Bình Dương nói riêng và các tỉnh thành lân cận nói chung. Điều đó không chỉ thể hiện sự cam kết của Hiệp Hội sẽ luôn sát cánh cùng người dân khó khăn mà còn là kim chỉ nam thể hiện ý nghĩa và mục đích của Hiệp Hội kể từ khi thành lập đến nay. Được biết Hiệp Hội Thương Gia Đài Loan tỉnh Bình Dương có trụ sở chính tại Số 29 ĐL Thống Nhất, KCN Sóng Thần 2, TP Dĩ An, Bình Dương, do Ông Tsai Wen Jui làm Hội trưởng danh dự. Mặc dù cũng bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh COVID-19 kéo dài trong thời gian qua nhưng Hiệp Hội vẫn không ngần ngại trích một phần quỹ từ trước để thể hiện tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách. Đại diện lãnh đạo Hiệp Hội cho biết: “Mùa xuân năm 2020, ngay sau khi đại dịch Covid-19 bắt đầu, cả thế giới đều nhận thấy sự nguy hiểm khôn lường của nó. Và ngay lúc này, tại Việt Nam đã dần kiểm soát được dịch bệnh nhưng hậu quả của nó để lại vẫn rất nghiêm trọng. Chứng kiến những khó khăn vất vả của người dân, nhất là những người nghèo có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi cơ nhỡ, người khuyết tật hoặc mắc bệnh hiểm nghèo đã khiến lòng chúng tôi như lắng lại. Giờ đây, những phần quà như gạo, mì, thực phẩm thiết yếu tuy nhỏ nhưng rất cần thiết với cuộc sống của họ. Chúng tôi cũng rất cần những cánh tay chìa ra giúp đỡ, tiếp thêm tinh thần và động lực để Hiệp Hội giữ vững niềm tin và thực hiện sứ mệnh của mình.

12 năm thành lập đến nay đã đủ dài để Hiệp Hội Thương Gia Đài Loan tỉnh Bình Dương trở thành biểu tượng và là nơi trao gửi những tấm lòng yêu thương. Với tâm thế giúp đỡ người dân gặp khó khăn là chia sẻ gánh nặng cho đất nước, mang lại niềm vui và hạnh phúc cho cuộc sống của mỗi người… Hiệp Hội Thương Gia Đài Loan tỉnh Bình Dương nói riêng và các mạnh thường quân, doanh nhân khác nói chung đã truyền đi một thông điệp yêu thương hết sức mạnh mẽ: chắc chắn sẽ không một ai bị bỏ lại phía sau, đúng với lời của nguyên Thủ Tướng Chính Phủ - Chủ Tịch Nước Nguyễn Xuân Phúc đã từng phát biểu.

Theo Hiệp Hội Thương Gia Đài Loan tỉnh Bình Dương

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

 

Bình luận





Tin cùng danh mục
Doanh nhân Nguyễn Văn Hùng, Tổng giám đốc Công ty Viễn Phú: Xây dựng nền móng phát triển nông nghiệp hữu cơ
Thương hiệu mỹ phẩm Lenabena của Công ty TNHH LENACOS vinh dự đón nhận giải thưởng “Top 12 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2024”
Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2024: Vinh danh Phương Trang – FUTA Bus Lines
Doanh nhân Võ Văn Pháp hoàn thành xuất sắc vai trò Đại Sứ Thương mại tại Châu Âu

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM