Doanh nhân Việt Nam

Hệ thống Trà Sữa Ding Tea lớn nhất Bình Dương do Hoa Hậu Kim Oanh đồng sáng lập chính thức ra mắt đầu tháng 4 vừa qua

Khá mát tay trong việc nhiều lĩnh vực kinh doanh, không khỏi bất ngờ khi Hoa hậu doanh nhân Kim Oanh tiếp tục cho ra mắt thêm lĩnh vực kinh doanh Trà sữa rất được các bạn trẻ yêu mến.
Vào ngày 4/4/2019 vừa qua hệ thống trà sữa Ding Tea chi nhánh tại TP Thủ Dầu Một Bình Dương được chính thức khai trương với sự đầu tư sang trọng đẳng cấp dưới sự hợp tác của Hoa Hậu Doanh Nhân Kim Oanh cùng với cổ đông của mình anh Cheng Huang Ming hiện đang là chủ tịch – giám đốc nhà máy Newchoice Food tại Việt Nam và các giám đốc công ty nhà máy tại Khu công nghiệp VSHIP Bình Dương, trong đó Hoa Hậu Kim Oanh là nữ cổ đông duy nhất. Thông qua lần hợp tác này hoa hậu cho biết mong muốn giao lưu học hỏi và hợp tác sâu rộng hơn nữa với hiệp hội doanh nhân Đài Loan đang công tác tại Việt Nam.

Ông Cheng Huang Ming – Chủ tịch, giám đốc nhà máy Newchoice Food tại Việt Nam – một trong những Cổ Đông đồng sáng lập quán Trà Sữa Ding Tea cùng Hoa Hậu Kim Oanh
Được biết Ding Tea hiện là thương hiệu đồ uống lớn nhất của Đài Loan và đang như một cơn bão rất nhanh chóng lan rộng ra xung quanh những nước Châu Á. Ding Tea hiện tại đã có chi nhánh cửa hàng tại Đài Loan, Nhật Bản, Trung Quốc, Hồng Kong, Indonesia, Malaisia, Singapor, Việt Nam, Myanma, Brunei, v.v.. Trong suốt quá trình phát triển của mình Ding Tea luôn tập trung vào việc kết hợp và tạo ra những sản phẩm chất lượng cao nhất và phải tạo được sự khác biệt so với những sản phẩm cùng loại trên thị trường.
Phát triển mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam, Ding Tea đang là một trong số thương hiệu Trà sữa được ưa chuộng. Khắp Việt Nam, thực khách có thể tìm đến những chi nhánh của Ding Tea để thưởng thức những loại thức uống mát lạnh, bổ dưỡng, trong đó chi nhánh Ding Tea tại TP Mới Bình Dương của Hoa Hậu Kim Oanh là một trong những quán được đầu tư lớn nhất và sang trọng đẳng cấp. Quán sở hữu diện tích rộng nhất Bình Dương với hơn 500m2 cùng một không gian vô cùng thoáng đãng hiện đại, thiết kế 4 lầu và trang trí vô cùng đẹp mắt, đáp ứng được nhu cầu thưởng thức các loại trà ngon cũng như tụ tập, họp mặt hay đơn giản là “check-in sống ảo cực chất” của các bạn trẻ. Nhân dịp khai trương quán cũng cho ra nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt lên đến 30%.
Cũng trong buổi lễ khai trương, nhiều quan khách và bạn bè doanh nhân showbiz của Hoa Hậu Kim Oanh cùng hội ngộ để chúc mừng cho thương hiệu trà sữa Ding Tea ngày càng phát triển mạnh mẽ. Chia sẻ về việc đặt chân vào lĩnh vực ăn uống, Hoa hậu doanh nhân Kim Oanh cho biết: “Giống như những người phụ nữ Việt khác, niềm đam mê lớn nhất của tôi là thưởng thức những món ăn ngon, thức uống bổ dưỡng. Ngoài thời gian dành cho công việc, tôi luôn cố gắng sắp xếp để tìm hiểu thưởng thức những món ngon cùng các thành viên trong gia đình, trong đó Trà sữa là món mà 3 đứa con của tôi rất thích. Việc quyết định mở quán trước hết là để phục vụ nhu cầu “nghiện” món ăn này của các thành viên trong gia đình, thứ hai tôi muốn hợp tác sâu rộng hơn nữa với các đối tác Đài Loan đang sinh sống làm việc tại Việt Nam”.
Hoa Hậu Doanh Nhân Kim Oanh được biết đến là một người đẹp tài năng và nhân ái, mặc dù công việc của chị khá bận rộn nhưng Hoa hậu vẫn dành nhiều thời gian để tìm hiểu và đầu tư thêm nhiều lĩnh vực kinh doanh doanh yêu thích. Được biết hiện tại chị đang là giám đốc Công Ty TNHH Hoàng Hải Sơn chuyên lĩnh vực vận tải và nhà phân phối Thương hiệu Rau Câu Newchoice lớn nhất tại Việt Nam của Đài Loan,  bên cạnh đó Hoa Hậu là thành viên đồng sáng lập và quản lý câu lạc bộ khiêu vũ tại TPHCM rất được giới mộ điệu yêu thích. Ngoài ra chị còn kinh doanh chuỗi homestay Yên’s House tại Đà Lạt và bây giờ là ẩm thực.
 
Kể từ khi sau đăng quang Hoa Hậu Doanh Nhân Người Việt Châu Á chị khá đắt Show sự kiện, thời gian gần đây, Hoa hậu Kim Oanh cũng đang bận rộn trong vai trò Ban Giám Khảo hai cuộc cuộc thi Miss Sài Gòn và Duyên Dáng Áo Dài TPHCM. Người đẹp ngày càng chứng tỏ tài năng và bản lĩnh của một Hoa Hậu không chỉ đẹp về nhan sắc mà còn tài ở vai trò  là một doanh nhân.
 
Hệ thống Trà sữa Ding Tea Bình Dương
Địa chỉ: E1 đường Huỳnh Thúc Kháng. phường Hoà Phú, Tp Mới Bình Dương, Tỉnh Bình Dương.
Hotline: 0908. 606. 218
 
Bình luận





Tin cùng danh mục
Phan Viết Phong, chủ chuỗi nhà hàng Ôbobun: Nâng tầm ẩm thực Việt trên đất Pháp
Tập đoàn Đất Xanh có tân Chủ tịch HĐQT thay ông Lương Trí Thìn
Câu chuyện về chàng trai xây dựng thương hiệu ẩm thực quê hương Đỗ Văn Cường
CEO Dũng Sắc Việt và hành trình khẳng định chỗ đứng trong ngành sự kiện

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM