Doanh nhân Việt Nam

Hành trình từ bỏ ước mơ vào Đại học để phấn đấu trở thành doanh nhân thành đạt của Hoa hậu Áo Dài Kim Chi

Xây dựng thành công thương hiệu làm đẹp có sức ảnh hưởng bậc nhất tại vùng đất Đảo Ngọc Phú Quốc vào năm 2018, chưa đầy một năm sau Hoa Hậu Áo Dài Kim Chi đã chính thức khai trương thêm chi nhánh 2 tại Thị Trấn An Thới khiến nhiều người ngưỡng mộ, vậy đâu là bí quyết thành công của cô nàng xinh đẹp?

 

Hoa Hậu Áo Dài Kim Chi rạng rỡ và hạnh phúc trong ngày ra mắt cơ sở 2 tại Thị Trấn An Thới – Phú Quốc

Với niềm đam mê làm đẹp và yêu thích cái đẹp bất tận, cô gái vừa tròn 24 tuổi Nguyễn Thị Kim Chi đã quyết định sáng lập thương hiệu Spa Kim Chi – một thương hiệu có phần non trẻ nhưng gây bão và tiếng vang vượt trội ngay từ ngày ra mắt. Không cần quảng cáo rầm rộ, chỉ cần nhìn vào lượng khách hàng tấp nập hàng ngày ra vào tại Spa Kim Chi cũng dễ dàng nhận xét nơi đây dần trở thành địa điểm làm đẹp khiến ai cũng mong muốn được một lần trải nghiệm.

Nhưng để thành công như ngày hôm nay không phải là điều đến từ may mắn hay bệ phóng từ gia đình, mà ngược lại là đằng khác. Tất cả đều đến từ nỗ lực và sự thông minh nhạy bén mà không ai có thể phủ nhận của nàng Hoa hậu sinh năm 1995. Và cách mà Kim Chi làm được cho đến ngày hôm nay đã dần cho thấy cô là một hình tượng tiêu biểu của giới trẻ: biến thứ không thể thành có thể.

Từ bỏ con đường Đại Học để mưu sinh phụ giúp gia đình

Lẽ dĩ nhiên chúng ta đều biết ở cuộc sống hiện đại muốn thành công hay thành đạt thì bước vào Đại học là con đường ngắn nhất để thực hiện điều đó, nhưng không phải ai cũng có thể theo đuổi nó đến cùng, và Kim Chi là một ví dụ như thế. Sinh ra trong một gia đình có đến 6 anh chị em, Kim Chi phải sớm từ bỏ niềm ao ước vào cánh cửa đại học để đi làm thêm phụ giúp gia đình.

Cô gái trẻ ban đầu làm công nhân cho một công ty thủy sản tại quê hương Châu Thành Kiên Giang, nhưng sau đó Kim Chi nhanh chóng nhận thấy môi trường này không hề phù hợp với người có tính cách hướng ngoại, ham học hỏi và hơn hết là niềm khao khát nhanh chóng làm giàu thoát nghèo như mình. Một cánh cửa mới mở ra tràn ngập nắng hồng khi Kim Chi quyết định ra Phú Quốc tập tành làm kinh doanh bất động sản. Cũng từ đây chính thức khơi dậy niềm đam mê làm đẹp có từ lâu trong cô nàng có tính cách nhạy bén khi nhận thấy trị trường Phú Quốc đầy tiềm năng. Cô bắt đầu thiết lập mục tiêu tích lũy vốn và kinh nghiệm để chờ cơ hội đổi hướng sang kinh doanh lĩnh vực làm đẹp.

Sau 3 năm tích lũy vốn liếng từ kinh doanh Bất động sản, Kim Chi quyết tâm tìm hiểu về các công nghệ làm đẹp hàng đầu tại Sài Gòn và Hà Nội. Với quyết tâm vừa tạo lập sự nghiệp vững chắc cho riêng mình, vừa thoả niềm khao khát chinh phục làm đẹp và mang đến những giá trị tốt nhất cho chị em phụ nữ có nhu cầu làm đẹp nhưng chưa chọn đúng địa điểm. Cuối năm 2018 thương hiệu Spa Kim Chi chính thức được ra mắt tại thị trấn Dương Đông Phú Quốc, đánh dấu mốc đầu tiên trên hành trình chinh phục ước mơ chăm sóc sắc đẹp cho hàng ngàn phụ nữ Việt.

Để xây dựng một thương hiệu được nhiều người ngưỡng mộ như hiện nay, Kim Chi đã bắt đầu từ điều đơn giản nhất là làm thỏa mãn chính mình, làm những gì mình thích, và những gì khiến mình thoải mái tự tin nhất, đó là điều cô luôn ưu tiên hàng đầu. Nó giống như cách cô hay nói: “ngành làm đẹp là xu hướng và đã là xu hướng thì phải luôn luôn thay đổi để phù hợp với nó. Thay vì mãi chạy theo xu hướng thì chính bản thân mình hãy là người tạo ra xu hướng”. Kim Chi không cố gắng chạy theo phong trào mà luôn tìm hiểu sở thích và nhu cầu của khách hàng áp dụng với những sở thích cá nhân và sáng tạo của mình để mang đến những sản phẩm chất lượng đón đầu xu hướng. Chưa đầy một năm ra mắt thương hiệu Spa Kim Chi, nàng Hoa hậu chứng tỏ khả năng bản lĩnh thực sự của mình khi liên tiếp cho ra đời 2 cơ sở nhằm phục vụ nhu cầu làm đẹp của khách hàng và hiện tại vẫn chưa thấy dấu hiệu hạ nhiệt.

Đội ngủ kỹ thuật viên đầy kinh nghiệm và nhiệt tình vui vẻ của Spa Kim Chi

Kim Chi cho biết: “Là người phụ nữ thời hiện đại, hãy luôn tự tin khẳng định giá trị của bản thân. Đừng bao giờ tự làm nhụt đi ý chí và ước mơ của mình. Trong vòng từ đây đến cuối năm, tôi còn đặt mục tiêu “lấn sân” sang những khu vực còn chưa được tiếp cận những phương pháp làm đẹp hiệu quả do Spa Kim Chi mang lại”.

Spa Kim Chi từng lọt top 10 Thương Hiệu Mạnh Đất Việt vào tháng 04/2019

Không ngoa khi nói rằng Kim Chi đã tạo nên một “hiện tượng”, không chỉ trên lĩnh vực làm đẹp mà còn chứng tỏ bản lĩnh của một người trẻ năng động nhạy bén và vô cùng hiếu thảo. Không chắc chắn khi nói rằng cô là một doanh trẻ xuất sắc, nhưng cách cô gầy dựng thương hiệu và nhận được sự ủng hộ của mọi người là một thành công không thể chối cãi của cô gái mang tên Kim Chi.

Thông tin về Spa Kim Chi

Spa Kim Chi nổi tiếng về điều trị da sắc tố, sẹo rỗ, sẹo lồi, mụn… Phục hồi da hư tổn.

Điều trị da nám, tàn nhang, đồi mồi, chàm bớt bẩm sinh… bằng dòng máy Công nghệ cao Hàn Quốc HS900 kết hợp dòng sản phẩm đặc trị chuyên biệt.

– Tái tạo da, làm trắng da bằng tế bào gốc tái sinh.

– Điều trị da bị nhiễm corticod, chì, thuỷ ngân, kem trộn, da mỏng do bào mòn bằng thuốc rượu hay làm đẹp không đúng khách.

– Chăm sóc da, nâng cơ bằng tế bào gốc máy móc công nghệ cao……

Spa Kim Chi Phú Quốc 1
Địa chỉ: 72 Hùng Vương, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
Spa Kim Chi Phú Quốc 2
Địa chỉ: 54 Chương Dương, An Thới, Phú Quốc, Kiên Giang
Hotline: 0966935168-0949440441

Trinh Huỳnh

 

 

Bình luận





Tin cùng danh mục
Phan Viết Phong, chủ chuỗi nhà hàng Ôbobun: Nâng tầm ẩm thực Việt trên đất Pháp
Tập đoàn Đất Xanh có tân Chủ tịch HĐQT thay ông Lương Trí Thìn
Câu chuyện về chàng trai xây dựng thương hiệu ẩm thực quê hương Đỗ Văn Cường
CEO Dũng Sắc Việt và hành trình khẳng định chỗ đứng trong ngành sự kiện

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM