Hoa Hậu

Hành trình tiến tới danh hiệu Nữ Hoàng Thân Thiện của nữ Giám Đốc thương hiệu mỹ phẩm Chamomileskill

Tối 11/9 tại Nhà Hát Trưng Vương Đà Nẵng, doanh nhân Vũ Thanh Thuỷ đến từ Hà Nội đã xuất sắc vượt qua nhiều ứng viên nặng ký để thắng giải Nữ Hoàng Thân Thiện của cuộc thi Nữ Hoàng Doanh Nhân Đất Việt (Người Mẫu Nữ Hoàng Doanh Nhân Đất Việt phiên bản 2018).

Doanh Nhân Vũ Thanh Thủy Xuất sắc đoạt giải Nữ Hoàng Thân Thiện

Cuộc thi Nữ Hoàng Doanh Nhân Đất Việt năm nay có sự góp mặt của nhiều nữ doanh nhân tài năng, bản lĩnh, xinh đẹp và giàu lòng nhân ái đến từ khắp mọi miền tổ quốc. Cuộc thi được dẫn dắt bởi MC đa tài Minh Hưng và Thanh Phương. Các nghệ sĩ tham gia chương trình như Hoa Hậu Jenifer Phạm, Hoa hậu Ngọc Hân, Siêu Mẫu MC Bình Minh, Nữ hoàng DNĐV 2017 Hồ Lê Minh Châu, Hoa hậu Doanh nhân Hoàn Vũ Châu Ngọc Bích, ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Tuấn Hưng, Lâm Hùng, Quách Thành Danh...

Doanh Nhân Vũ Thanh Thủy hiện đang giữ chức vụ Tổng Giám đốc công ty TNHH Đầu tư và TM Thủy Vũ chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm chắc sóc sắc đẹp đẳng cấp. Với bản lĩnh của một nhà lãnh đạo trẻ, Thủy Vũ luôn chứng tỏ được năng lực và tính cách thân thiện hoà đồng. Mặc dù trong quá trình thi với lịch trình dày đặc về tập luyện và công tác thiện nguyện, nhưng nữ doanh nhân đến từ thủ đô vẫn luôn rạng rỡ và hoà đồng, giữ vững phong độ qua từng vòng thi. 

Nhan sắc đời thường của Tân Nữ Hoàng Thân Thiện Vũ Thanh Thủy

Vũ Thanh Thủy trong các phần thi Bán Kết

Tân Nữ Hoàng Thân Thiên Duyên dáng, lộng lẫy và tỏa sáng trong đếm chung kết được truyền hình trực tiếp trên VTV8

Cũng trong đêm thi tài năng và thiện nguyện, Thủy Vũ đã đấu giá thành công bộ vest công sở của Thương hiệu YSG Collection, cô chính thức trở thành thí sinh diễn vedette trong đêm chung kết với tiết mục mở màn thời trang công sở. Nhờ sở hữu thân hình mảnh mai, thon gọn, số đo hình thể chuẩn 86-58-88, bộ vest đã giúp Thủy Vũ tăng thêm vẻ sang trọng, quyền lực, phù hợp với hình ảnh người phụ nữ thành đạt.

Thủy Vũ nắm giữ vị trí Vedette mở màn cho tiết mục biểu diễn thời trang công sở trong đếm chung kết

CEO Công ty TNHH Đầu tư Và TM Thủy Vũ Đấu giá thành công bộ Vest Công sở của thương hiệu YSG Collection đến từ Hà Nội

Giải thưởng Nữ Hoàng Thân Thiện  dành cho CEO Vũ Thanh Thủy hoàn toàn xứng đáng bởi tính cách nhẹ nhàng, cởi mở và hoà đồng. BTC cũng đánh giá rất cao về tấm lòng thiện nguyện và đóng góp cho người nghèo của chị. Thủy Vũ chia sẻ về quan niệm làm từ thiện: “Trong xã hội, mỗi con người đều có một số phận. Số phận của tôi may mắn được sức khỏe và công việc làm ăn ổn định, gia đình hạnh phúc với hai thiên thần nhỏ đáng yêu. Vì thế tôi luôn cố gắng giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn hơn, điều đó cũng chính là văn hoá trong tập thể công ty Thủy Vũ”.

Trên cương vị Nữ Hoàng Thân Thiện, doanh nhân Thủy Vũ sẽ cố gắng hết sức để nối mọi người với nhau, không chỉ trong công việc mà còn ở đời sống. Cô quan niệm hãy luôn vui vẻ lạc quan yêu đời, hoà đồng thân thiện  đó mới chính là giá trị cốt lõi làm nên thành công.  Vì thế sau khi đoạt giải trở về, Thủy Vũ nhận được vô vàn lời chúc mừng và quan tâm của người thân, bạn bè, đối tác kinh doanh. Trước mắt là những người thuộc hệ thống đại lý công ty TNHH Đầu tư và TM Thủy Vũ do cô làm chủ. Với niềm vui mới mẻ này chắn chắn sẽ giúp cô vững tin và thành công với những kế hoạch đề ra sắp tới cho công ty.

Trinh Huỳnh

Bình luận





Tin cùng danh mục
Hoa hậu Thùy Tiên đẹp rạng ngời trong sự kiện ra mắt sản phẩm của Dr.Pepti
Hoa hậu Tiểu Vy rạng rỡ trong ngày tốt nghiệp đại học, ăn vận giản dị nhưng vẫn nổi bật
Cuộc sống hiện tại của H'Hen Niê - người đẹp được công nhận là Á hậu 3 Miss Universe 2018
Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Thái Bình Dương – Trương Nguyễn Anh Thư và câu chuyện “Người phụ nữ đẹp nhất khi được là chính mình”

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM