Doanh nhân Việt Nam

Hành trình kết nối Quảng Bình với đường bay TP.HCM – Đồng Hới của Bamboo Airways

Từ ngày 15/11/2019, Bamboo Airways sẽ chính thức khai trương đường bay thường lệ kết nối TP.HCM với thành phố Đồng Hới (Quảng Bình). Đường bay này hứa hẹn sẽ góp phần chung tay cùng Quảng Bình hoàn thành mục tiêu đạt trên 4,3 triệu lượt khách ghé thăm mà tỉnh đã đề ra trong năm 2019.

Điểm đến tiềm năng của duyên hải miền Trung

Trong những năm gần đây, Quảng Bình được biết tới như điểm đến mới nổi, thu hút khách du lịch, đặc biệt là du khách quốc tế của miền Trung. Theo thông tin từ Sở Du lịch Quảng Bình, chỉ tính riêng 9 tháng đầu năm 2019, tổng lượt khách du lịch đến Quảng Bình đã tăng 27,8% so với cùng kỳ, đạt hơn 4 triệu lượt, khách, đặc biệt là số lượng khách quốc tế. Lượt khách nước ngoài ghé thăm Quảng Bình đã tăng đột biến tới 36,1% so với cùng kỳ năm 2018. (*)

Trong những năm qua, lượng khách du lịch quốc tế đến Quảng Bình tăng nhanh sau khi hình ảnh non xanh nước biếc nơi đây biết đến rộng rãi trên thế giới thông qua các thước phim trong các siêu phẩm “Kong: Skull Island” hay “Người bất tử”.

Các tạp chí chuyên ngành về du lịch trên thế giới đã có những đánh giá tích cực về điểm đến Quảng Bình, ví dụ như tạp chí New York Times đánh giá Quảng Bình là điểm đến hấp dẫn nhất châu Á. Lonely Planet - tạp chí lớn nhất thế giới về hướng dẫn và cung cấp thông tin cho khách du lịch cũng xếp Quảng Bình vào danh sách 5 điểm đến du lịch đáng mơ ước nhất trên toàn thế giới năm 2019.

P.V - Dân Việt 
Bình luận





Tin cùng danh mục
Phan Viết Phong, chủ chuỗi nhà hàng Ôbobun: Nâng tầm ẩm thực Việt trên đất Pháp
Tập đoàn Đất Xanh có tân Chủ tịch HĐQT thay ông Lương Trí Thìn
Câu chuyện về chàng trai xây dựng thương hiệu ẩm thực quê hương Đỗ Văn Cường
CEO Dũng Sắc Việt và hành trình khẳng định chỗ đứng trong ngành sự kiện

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM