Doanh nhân Việt Nam

Hành trình chiến thắng giải thưởng doanh nhân xuất sắc của nữ giám đốc Spa Minh Thư

Sinh ra và lớn lên tại TPHCM – doanh nhân Trần Thị Thay sinh năm 1987 – Giám đốc Spa Minh Thư đã sớm có ước mơ được mang đến cái đẹp cho chị em phụ nữ Việt. Sau nhiều năm học tập và nghiên cứu, chị quyết định mở Spa chuyên các dịch vụ làm đẹp theo công nghệ tiên tiến được cập nhật từ ngoài mang tên Minh Thư. Hơn nhiều năm qua, Spa Minh Thư đã trở thành cầu nối giúp các chị em tự tin đến làm đẹp và thay đổi ngoại hình một cách đáng kể.

Hiện nay Spa Minh Thư có các loại hình dịch vụ chăm sóc sắc đẹp như: điều trị chăm sóc da, tắm trắng, phun thêu mắt, mày môi, nâng cơ, xóa nhăn, tạo cằm vline, giảm béo… Bằng sự đầu tư nghiêm túc về trang thiết bị, máy móc công nghệ cao, cùng việc trau dồi kỹ năng và tham gia liên tục các hội thảo chuyên sâu, Spa Minh Thư đã đem lại những trải nghiệm thực sự xứng đáng với niềm tin của mọi khách hàng.

Nữ doanh nhân Trần Thị Thay chia sẻ : “Có tình yêu đặc biệt dành cho nghề làm đẹp, tôi chọn quê hương TPHCM làm nơi lập nghiệp. Xuất phát điểm từ đôi bàn tay trắng nên bản thân tôi phải cố gắng học tập thật nhiều. Sau nhiều năm tầm sư học đạo tôi quyết định “ra riêng” và mở Spa làm đẹp để thỏa chí ước mơ của mình. Tuy nhiên, nghề làm đẹp vốn đang rất cạnh tranh khốc liệt, may nhờ biết cách tạo điểm khác biệt, luôn đi đầu xu hướng nên các dịch vụ tại Spa Minh Thư rất được khách hàng đón nhận nhiệt tình”. Khiêm tốn là thế nhưng khi nói tới Spa Minh Thư, nữ doanh nhân trẻ luôn thể hiện niềm tự hào và hãnh diện khó tả, niềm hạnh phúc luôn thể hiện trên gương mặt xinh đẹp khả ái kia.

Gương mặt xinh đẹp rạng ngời của Giám đốc Spa Minh Thư – nữ doanh nhân Trần Thị Thay

Mới đây nhất, ngày 11/8 vừa qua, doanh nhân Trần Thị Thay đã được vinh danh ở hạng mục Doanh Nhân Việt Nam xuất sắc trong khuôn khổ chương trình tôn vinh Thương Hiệu Tiêu Biểu Hội Nhập Quốc Tế 2019 diễn ra tại Dinh Độc Lập TPHCM. Nữ Giám đốc Spa Minh Thư đã bồi hồi xúc động cho biết: “Ngay từ khi thành lập Spa, tôi luôn quan niệm sẽ và phải sẽ đưa thương hiệu Spa Minh Thư đi đúng hướng, là điểm đến ấn tượng và chất lượng được mọi người biết đến. Và giờ đây Spa Minh Thư đã được định vị là một thương hiệu dẫn đầu đồng hành cùng hành trình chăm sóc sắc đẹp phụ nữ Việt. Đó chính là sự lắng nghe, sự trân trọng, thấu hiểu, luôn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho từng khách hàng, và uy tín là hai chữ vàng đầu tiên mà Spa Minh Thư luôn gìn giữ từ những ngày đầu cho đến bây giờ”.

Doanh nhân Trần Thị Thay (thứ 2 từ phải qua) trong sự kiện vinh danh và giao lưu cùng các nữ doanh nhân xinh đẹp khác

Cùng với nhiều doanh nhân khác trên mọi miền tổ quốc, nữ doanh nhân Trần Thị Thay đã vinh dự được vinh danh và nhận Kỷ niệm chương ý nghĩa trong cuộc đời sự nghiệp của mình. Chắc chắn đó là phần thưởng xứng đáng sau bao nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ của chị để đưa thương hiệu Spa Minh Thư có chỗ đứng vững chắc trên thị trường TP.HCM. Bên cạnh đó, thành quả hôm nay sẽ là nguồn động viên, khích lệ để bản thân chị có nhiều đóng góp hơn cho hành trình tiếp theo – đào tạo thêm nhiều chủ spa TMV tương lai có niềm đam mê với lĩnh vực làm đẹp.

Trinh Huỳnh

 

 

Bình luận





Tin cùng danh mục
Phan Viết Phong, chủ chuỗi nhà hàng Ôbobun: Nâng tầm ẩm thực Việt trên đất Pháp
Tập đoàn Đất Xanh có tân Chủ tịch HĐQT thay ông Lương Trí Thìn
Câu chuyện về chàng trai xây dựng thương hiệu ẩm thực quê hương Đỗ Văn Cường
CEO Dũng Sắc Việt và hành trình khẳng định chỗ đứng trong ngành sự kiện

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM