Doanh nhân Việt Nam

Hành trình 10 năm hình thành và phát triển của Bao Bì Khang Nguyễn​

Công ty TNHH MTV Bao Bì Khang Nguyễn vừa tổ chức sự kiện kỷ niệm 10 năm thành lập với chương trình tour du lịch dành cho tất cả các nhân sự của mình. Đồng thời, đây cũng là dịp để công ty dành lời tri ân và giới thiệu đến các đối tác, khách hàng những sản phẩm và dịch vụ của công ty đang có.

Được biết, năm 2012, Bao Bì Khang Nguyễn chính thức được ra đời và có phân xưởng đầu tiên tại Thị Xã Tân Uyên, Bình Dương với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những sản phẩm bao bì chất lượng và cạnh tranh từ mẫu mã đến giá thành. Sau 10 năm, thương hiệu đã phát triển vững mạnh và mở rộng quy mô khi phân xưởng thứ 2 được hình thành tại KCN Kim Huy, KP2, P. Phú Tân, TP.TDM, Bình Dương với đội ngủ nhân sự lên đến hàng trăm người. Ngoài việc phát triển và đa dạng hoá sản phẩm, nâng cao chất lượng mẫu mã, dịch vụ, Bao Bì Khang Nguyễn còn luôn chú trọng đến dịch vụ tiếp đón và chăm sóc khách hàng trước và sau khi ký kết hợp đồng. Đây cũng chính là thế mạnh của Bao Bì Khang Nguyễn khi sở hữu đội ngũ nhân sự hùng mạnh, giàu kinh nghiệm và luôn nhiệt huyết trong công việc do mình phụ trách. Khang Nguyễn đón nhận 2 chứng nhận ISO 9001/2015 và ISO 1401/2015 năm 2014 là minh chứng cho sự thành công và đầu tư bài bản của Khang Nguyễn.

Buổi lễ kỷ niệm diễn ra với chương trình Tour du lịch được công ty xây dựng rất công phu và vô cùng ấm cúng với sự tham dự của hàng trăm nhân viên đã gắn bó với công ty trong suốt thời gian vừa qua. Cũng tại buổi lễ, giám đốc công ty, anh Nguyễn Xuân Trị chia sẻ: “10 năm là một chặng đường không quá ngắn nhưng cũng đủ dài để Bao Bì Khang Nguyễn tự tin khẳng định mình trên thương trường. Để đi tới được chặng đường ngày hôm nay, công ty không thể thiếu những cánh tay đắc lực, họ là mỗi cá nhân đã vì cái cái chung của tập thể để cùng nhau xây dựng thương hiệu ngày càng phát triển và đi lên. Đặc biệt, công việc này có sự canh tranh gay gắt giữa các đối tác trên thương trường, vì thế luôn đòi hỏi thái độ kiên trì, nhẫn nại và sức chịu đựng cao của mỗi cá nhân. Đó chính là niềm tự hào khi Bao bì Khang Nguyễn đã sở hữu được những cá nhân ưu tú ấy và đã đi suốt cùng chúng tôi trong những năm qua với nhiều nỗ lực, gian nan cùng thành quả tốt đẹp. Thay mặt cho lãnh đạo công ty, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất ”.

Với mục tiêu không ngừng phát triển và đi lên, Bao Bì Khang Nguyễn còn mong muốn trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất Bao bì Carton dựa trên dây chuyền máy móc hiện đại đáp ứng nhu về chất lượng, thẩm mỹ, nhanh chóng với giá cả cạnh tranh nhất. Được biết, dây chuyền làm thùng carton sóng của Bao Bì Khang Nguyễn hoạt động dựa trên nguyên lý sử dụng hơi nhiệt nóng được tạo ra từ nồi hơi, công nghệ mới hút chân không, lô sóng đường kính lớn giúp cho dây chuyền vận hành ở tốc độ cao, ổn định ở tốc độ 120-140m/phút, khác hẳn so với tốc độ của dây chuyền sóng trước đây (15-30m/phút). Có thể kể ra một số sản phẩm bao bì do Khang Nguyễn sản xuất như: Bao bì carton 3 – 5 – 7 lớp, cho mọi kiểu dáng, định lượng khác nhau, như thùng carton A1 (giống thùng mỳ tôm), thùng carton kiểu nắp đáy, thùng carton kiều nắp gài, hộp carton. Chống thấm cán màng PE đối với hàng thỷ sản, hàng điện tử, hàng gỗ độ bục từ 120 đến 300 gram/m2 trở lên, đặc biệt bế sóng B. E. F, Duplex theo yêu cầu khách hàng. Ngoài ra công ty còn gia công Plate giấy, Thanh chữ V, thùng giấy tổ ong và giấy sơ đồ, giấy lót bàn cắt theo yêu cầu khách hàng.

Với phương châm kinh doanh “Chất lượng, giá thành, tiến độ giao hàng là mục tiêu sống còn của công ty chúng tôi”, Bao Bì Khang Nguyễn tự tin sẽ là đối tác phù hợp nhất với tất cả khách hàng trong và ngoài nước khi có nhu cầu sản xuất hoặc gia công sản phẩm liên quan đến bao bì Carton. Khang Nguyễn luôn lấy 05 tiêu chí sau làm kim chỉ nam cho hoạt động của Doanh Nghiệp. 

1. Chất lượng đặt lên hàng đầu ( Sản Xuất Theo tiêu chuẩn khách hàng )
2. Giá thành cạnh tranh nhất thị trường do sản xuất từ giấy cuộn làm ra thành phẩm 
3. Tiến độ giao hàng nhanh nhất sở hữu 15 xe giao hàng chuyên nghiệp.
4. Xử lý bảo hành trong vòng 24h cho khách hàng. Cam kết không bao giờ 
5. Chăm sóc khách hàng nhiệt tình và phúc lợi xứng đáng.


THÔNG TIN VỀ CÔNG TY

CÔNG TY TNHH MTV BAO BÌ KHANG NGUYỄN Đ/C:

Thửa Đất Số 718, TBĐS 10, KP. Khánh Lộc, P. Tân Phước Khánh, TX. Tân Uyên, Bình Dương , Việt Nam 

ĐT: (0274) 3 969 992, 3 686 609 HOTLINE: 0909 710 192 – 0982 950 363 

Phân Xưởng 1: KP Khánh Hòa, P. Tân Phước Khánh, TX Tân Uyên, T. B Dương 

Phân Xưởng 2: KCN Kim Huy, KP2, Phường Phú Tân, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Bình luận





Tin cùng danh mục
Phan Viết Phong, chủ chuỗi nhà hàng Ôbobun: Nâng tầm ẩm thực Việt trên đất Pháp
Tập đoàn Đất Xanh có tân Chủ tịch HĐQT thay ông Lương Trí Thìn
Câu chuyện về chàng trai xây dựng thương hiệu ẩm thực quê hương Đỗ Văn Cường
CEO Dũng Sắc Việt và hành trình khẳng định chỗ đứng trong ngành sự kiện

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM