Doanh nhân Việt Nam

HAC Style nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh xuất sắc 2018

Vừa qua tại Dinh độc lập TPHCM -HAC Style có trụ sở tại Bình Dương đã xuất sắc nhận giải Thương hiệu mạnh xuất sắc 2018 được tổ chức tại Dinh Độc Lập TPHCM - chương trình do Báo Diễn Đàn Nhà Lãnh Đạo Doanh Nghiệp kết hợp với Viện Quản Trị Doanh Nghiệp tổ chức.

Giải thưởng đã khẳng định và công nhận các hoạt động xuất sắc của HAC Style trong ngành làm đẹp tóc. Qua đó, salon HAC Style sẽ không ngừng phấn đấu để mang đến khách hàng những dịch vụ làm đẹp chăm sóc tóc chất lượng hơn.

Nữ hoàng hình thể đẹp Nguyễn Ngọc Hân - Giám đốc HAC Style với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc, làm đẹp tóc cho biết  “sứ mệnh của chúng tôi là mang đến sự hài lòng cho khách hàng bằng những kiểu tóc mới lạ, hiện đại, hợp thời thượng. Đặc biệt HAC Style không ngừng nghiên cứu, cập nhật các mẫu tóc thịnh hành trên thế giới để đáp ứng thị hiếu và mong muốn của khách hàng gần xa”.

Nữ Hoàng Hình thể đẹp Nguyễn Ngọc Hân hội ngộ Nữ Hoàng Dạ Hội Vũ Nga tại sự kiện

Ngoài ra HAC Style còn được biết đến là một trong những đơn vị uy tín trong lĩnh vực làm đẹp tóc, nổi bật với các dịch vụ phục hồi phủ nano và phục hồi collagen cho tóc, phục hồi hư tổn cho tóc hư, yếu, gãy rụng...


“Một mái tóc đẹp trước hết cần phù hợp với khuôn mặt. Tại HAC Style các nhân viên sẽ tư vấn tận tình, đưa ra những lựa chọn phù hợp với tình trạng tóc, hợp với khuôn mặt và nhu cầu để khách hàng sở hữu mái tóc vừa hiện đại, vừa phù hợp và tôn nên nét đẹp sẵn có trên gương mặt. Ngoài ra, dựa theo sở thích, nghề nghiệp và đặc biệt là cá tính của khách hàng, các nhân viên HAC Style sẽ chọn lựa những kiểu tóc, màu tóc phù hợp nhất, giúp khách luôn tự tin và nổi bật”. Stylist - Nữ Hoàng Hình thể đẹp Nguyễn Ngọc Hân nói


Nhu cầu làm đẹp và chăm sóc tóc ngày càng được giới trẻ quan tâm và đầu tư nhiều hơn. Do đó, HAC Style không chỉ cập nhật các mẫu tóc mới nhất mà còn luôn lắng nghe sở thích của khách hàng. Mang đến cho khách hàng mái tóc đẹp, khỏe khoắn và quyến rũ là mong muốn của HAC Style.

Cùng xem một số mẫu tóc đẹp do HAC Style thiết kế:

Trinh Huỳnh

 

Bình luận





Tin cùng danh mục
Phan Viết Phong, chủ chuỗi nhà hàng Ôbobun: Nâng tầm ẩm thực Việt trên đất Pháp
Tập đoàn Đất Xanh có tân Chủ tịch HĐQT thay ông Lương Trí Thìn
Câu chuyện về chàng trai xây dựng thương hiệu ẩm thực quê hương Đỗ Văn Cường
CEO Dũng Sắc Việt và hành trình khẳng định chỗ đứng trong ngành sự kiện

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM