Doanh nhân Việt Nam

Giám đốc thời trang BabyLoo & Twin - Trương Nguyễn Anh Thư : Chạm đến hạnh phúc đích thực

Vẻ đẹp thanh lịch và tinh tế được thể hiện từ phong cách cho đến lối trò chuyện, hoa hậu doanh nhân Trương Nguyễn Anh Thư – Giám đốc của thương hiệu thời trang BabyLoo & Twin hơn ai hết là một người phụ nữ luôn mong muốn truyền tải nguồn năng lượng tích cực trong cuộc sống đến với mọi người…

Chân dung Hoa Hậu Doanh Nhân Trương Nguyễn Anh Thư – Giám Đốc Thương hiệu thời trang BabyLoo & Twin

Có dịp bắt gặp chị tại một một số sự kiện nổi bật trong tháng 10 vừa qua như ngày lễ Doanh Nhân Việt Nam hay vị trí Ban giám khảo tại cuộc thi Hoa Hậu Doanh Nhân được tổ chức tại Đà Nẵng…, Hoa Hậu Trương Nguyễn Anh Thư luôn xuất hiện trong diện mạo vô cùng chỉnh chu và sang trọng bằng các trang phục do chính mình tự thiết kế nhằm tạo ấn tượng về một quý cô thanh lịch và đầy phong cách. Chia sẻ về sự lựa chọn khác biệt này, Hoa Hậu Anh Thư nói: Hiện nay, phụ nữ có đam mê không hiếm, song người có thể xây dựng thành công một đế chế riêng từ niềm đam mê ấy thật sự khó tìm. Và khi có cơ hội để thể hiện điều đó, tôi luôn muốn được truyền tải bằng chính hình ảnh của bản thân vì hơn ai hết, tôi hiểu được ý nghĩa của mỗi trang phục do chính mình thiết kế để thổi hồn vào mỗi sự kiện hay buổi tiệc được mời tham dự”. 

Hoa hậu doanh nhân Trương Nguyễn Anh Thư xuất hiện rạng rỡ trong một sự kiện tại Đà Nẵng với cương vị là Giám Khảo

Hoa hậu Trương Nguyễn Anh Thư cũng nói rằng, người khác ngưỡng mộ chị ở cá tính mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm, tuy nhiên tôi nhận thấy, ngoài sự đam mê cháy bỏng và tình yêu mãnh liệt với công việc chị đang làm thì chính sự mềm mỏng và nhẹ nhàng đúng phẩm chất “người đẹp Tây Đô” mới chính là ngọn lửa dễ dàng “thiêu đốt” người khác ở chị. Không ngoa khi nói rằng hoa hậu Anh Thư chính là minh chứng cho hình ảnh của người phụ nữ Việt Nam hiện đại, vừa năng động trẻ trung cá tính đầy bản lĩnh và tài năng trên thương trường nhưng cũng không kém phần đảm đang và trách nhiệm khi ở nhà. Vượt qua mọi sóng gió trong cuộc sống, giờ đây khi cái tên Trương Nguyễn Anh Thư gắn với danh hiệu Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương càng tiếp thêm động lực để chị đưa thương hiệu thời trang BabyLoo & Twin ngày càng đứng vững trên bản đồ Việt, sẵn sàng cạnh tranh với những thương hiệu khác bằng chính sự sáng tạo và nghiêm túc của mình.

Khi được hỏi vậy công thức nào đã tạo nên sự thành công ngoài mong đợi, hoa hậu Trương Nguyễn Anh Thư cũng không ngần ngại cho biết: “chính sự đơn giản là phương châm được tôi áp dụng vào công việc và cuộc sống của mình. Đặc biệt, mỗi khi mệt mỏi hay căng thẳng, tôi thường tìm đến Yoga để lấy lại thăng bằng, phương pháp này đã được tôi áp dụng nhiều năm trở lại đây và chính điều này đã giúp tôi “cảm” thêm một góc khác của hương vị cuộc sống”. Chị cũng thổ lộ: dù có nổi tiếng hay chỉ là một người bình thường, tôi vẫn luôn sống và cháy hết mình vì đam mê. Nếu như ở lứa tuổi còn trẻ, tôi dành tất cả cho lý tưởng và tình yêu, nhưng với hiện tại tôi sẵn sàng đón nhận tất cả những cung bậc cảm xúc mà hành trình sống mang lại, cho dù điều đó mang lại kết quả như thế nàotôi vẫn vui vẻ chấp nhận. Vì thế, trong sâu thẳm lòng mình, tôi vẫn mong muốn chia sẻ những cảm xúc và triết lý sống đầy ý nghĩa này đến với tất cả các chị em phụ nữ rằng: hãy sống trọn vẹn mỗi ngày để tận hưởng niềm đam mê vốn có, đó sẽ là phương pháp giúp “bật công tắc dừng” tuổi xuân để bản thân luôn ở trạng thái tươi đẹp nhấtThế nên, với sự ra đời của BabyLoo &Twin, hoa hậu Doanh nhân Anh Thư chỉ nghĩ đơn giản là mang lại cho các chị em phụ nữ yêu thích tự do khám phá gu thời trang độc đáo và cá tính phù hợp với sở thích của mỗi người mà cần không phải chạy theo thị trường hay xu hướng thời trang nhất định

Nhìn sự cá tính, năng động và chuyên nghiệp của Hoa hậu doanh nhân Anh Thư ít ai nghĩ rằng chị lại là một người có tính cách hướng nội như thế. Nhưng đối với tôi và tất cả mọi người khi đã từng tiếp xúc với chị, dù là tính cách nào đi chăng nữa thì ở chị luôn toát lên nguồn năng lượng tích cực, đây mới chính là yếu tố đầu tiên để các đối tác, khách hàng và chuyên gia sắc đẹp lựa chọn chị làm giám khảo trong các cuộc thi nhan sắc gần đây. Bởi để ngồi được ở vị trí này phải chứng tỏ được sự thu hút và giá trị mà người đó mang lại. Sắp tới, hoa hậu doanh nhân Anh Thư vẫn tiếp tục theo đuổi hành trình mình đã chọn, đó chính là sự đơn giản nhưng chứa đựng sự phong phú và luôn tràn đầy sự tự tin, điều này đã góp phần quan trọng tạo nên phong cách phóng khoáng, mạnh mẽ và hết mình ở hoa hậu doanh nhân Anh Thư, dù là ở cương vị doanh nhân thành đạt hay là một hoa hậu nổi tiếng.

HT

 

 

Bình luận





Tin cùng danh mục
Phan Viết Phong, chủ chuỗi nhà hàng Ôbobun: Nâng tầm ẩm thực Việt trên đất Pháp
Tập đoàn Đất Xanh có tân Chủ tịch HĐQT thay ông Lương Trí Thìn
Câu chuyện về chàng trai xây dựng thương hiệu ẩm thực quê hương Đỗ Văn Cường
CEO Dũng Sắc Việt và hành trình khẳng định chỗ đứng trong ngành sự kiện

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM