Làm Đẹp

Giám đốc Thảo Eva Beauty và sứ mệnh giữ gìn sắc đẹp thanh xuân đến với mọi người

Luôn xuất hiện với ngoại hình xinh đẹp cùng phong thái trang nhã, Doanh nhân Đỗ Thị Thảo luôn khiến người đối diện cảm thấy dễ chịu và dành nhiều lời khen ngợi. Đặc biệt, chị còn là một trong những gương mặt nổi bật trong giới làm đẹp với 2 thương hiệu tạo được ấn tượng mạnh là Thảo Eva Beauty và Mỹ phẩm Dayshe có địa chỉ tại TPHCM.

Đam mê cái đẹp và sứ mệnh lan tỏa vẻ đẹp đến mọi người.

Nếu ví CEO Đỗ Thị Thảo là một bông hoa xinh đẹp thì thương hiệu Thảo Eva Beauty chính là điểm nhấn giúp lan tỏa vẻ đẹp ấy ngày càng đi xa hơn giữa một rừng hoa đầy sắc hương. Không hoà lẫn vào đám đông, Thảo Eva Beauty luôn biết cách chiều chuộng các “thượng đế” của mình bằng nhiều loại hình dịch vụ làm đẹp khác nhau, với chủ trương là “mỗi ngày phải đẹp hơn nhưng vẫn là chính mình, chứ không phải là bản sao của bất kỳ ai”. Được ra đời từ năm 2017 và đến nay đã tròn 5 năm, Thảo Eva vẫn đứng vững trên bản đồ sắc đẹp vốn đang bị bão hoà và dần khẳng định được lối đi riêng. Tất cả đều nhờ vào sự lãnh đạo tài tình và vô cùng tâm huyết của nữ doanh nhân xinh đẹp Đỗ Thị Thảo, chẳng những vậy, chị còn cho ra mắt thương hiệu Mỹ phẩm riêng mang tên Dayshe vào năm 2020 với sứ mệnh lan tỏa vẻ đẹp hoàn mỹ đến với mọi người.

Nhớ lại nhiều năm về trước, khi còn là một cô bé nhỏ nhắn xinh xắn đáng yêu đang theo học tại Trường Trung Cấp Y Dược nhưng Thảo đã mơ ước về một ngày được làm chủ thương hiệu làm đẹp riêng. Với niềm yêu thích được làm đẹp và tự tay chăm sóc sắc đẹp cho mọi người, Thảo đã theo học các khóa học về Chăm Sóc Da, Thẩm mỹ không xâm lấn, kỹ thuật tiêm Filler… của các bác sĩ, chuyên gia nổi tiếng giàu kinh nghiệm tại các Trung Tâm, TMV làm đẹp uy tín bậc nhất tại TPHCM. Đến khi cảm thấy kiến thức đã ổn định, Thảo tự tin mở thương hiệu riêng với mục đích vừa được làm đẹp cho bản thân vừa thỏa mãn đam mê bấy lâu nay là sở hữu một thương hiệu làm đẹp mang tên mình. Thảo chia sẻ: “được sống hết mình cho lý tưởng và tình yêu, điều đó càng khiến tôi thêm tự tin vào con đường mình đã chọn”. Nếu ai đó hỏi, tại sao Thảo không chọn lĩnh vực nào khác mà là làm đẹp và thẩm mỹ, Thảo cũng sẽ rất tự hào và trả lời một cách tự tin rằng vì bản thân vốn yêu cái đẹp và thích được làm đẹp cho mọi người. Nhờ biết cách chăm sóc sắc đẹp theo phương pháp khoa học hiện nay mà Thảo nhận thấy rằng tuổi xuân của người phụ nữ trôi qua rất nhanh, nếu không kịp níu giữ thanh xuân thì chắc chắn sau này chị em sẽ hối hận. Thế nên, với sự ra đời của Thảo Eva Beauty chính là cứu cánh mang lại cho các chị em phụ nữ thích làm đẹp những giải pháp an toàn và hiệu quả mà bản thân Thảo rất mực tin tưởng và đang sử dụng.

Nhìn sự sang trọng và chuyên nghiệp của Thảo Eva Beauty ít ai biết rằng đằng sau ấy là cả bầu trời tâm huyết của nữ doanh nhân gốc Hải Phòng. Bất chấp dịch bệnh Covid-19 hoành hành suốt thời gian dài gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình hình kinh doanh nhưng may mắn Thảo vẫn đứng vững nhờ doanh thu đến từ thương hiệu Mỹ phẩm Dayshe thông qua kênh bán hàng online tại thời điểm dịch bệnh nhưng luôn được khách hàng ủng hộ. Cả hai đã bổ trợ cho nhau giúp Thảo vượt qua giai đoạn khủng hoảng để phát triển vượt bậc hơn ở thời điểm hiện tại. Và hơn hết, chính sự chân thành trong kinh doanh và kiến thức chuyên môn cao là thước đo cho sự thành công bất chấp mọi khó khăn hay rào cản.

Không chỉ chiếm ưu thế thị trường về dòng mỹ phẩm thiên nhiên Dayshe, các phương pháp làm đẹp hiện đại đều được cập nhật liên tục tại Thảo Eva Beauty. Bên cạnh đó, chị cũng dành rất nhiều tâm huyết cho đội ngũ nhân viên của mình, không chỉ truyền đạt kỹ lưỡng những kiến thức cần thiết mà còn tạo cho họ cơ hội được học tập, nâng cao kỹ năng và tay nghề… “Nhân viên tại Thảo Eva hầu hết đều gắn bó từ những ngày đầu. Tôi luôn chia sẻ để họ hiểu rằng, ngành dịch vụ này đòi hỏi sự kỹ lưỡng, chăm chút và quan tâm chân thành đến khách hàng. Điều này không chỉ giúp nâng cao hiệu quả công việc mỗi ngày mà sẽ là hành trang quan trọng giúp họ thành công trong tương lai dù họ không còn gắn bó với chính tôi”, chị chia sẻ.

Không có con đường nào trải sẵn hoa hồng, nhất là đối với phụ nữ trong kinh doanh. Nhưng với nhiệt huyết và bản lĩnh của tuổi trẻ, Thảo đã chứng minh được sự thành công ngoài mong đợi. Đối với Thảo, áp lực trong kinh doanh càng lớn thì chị càng phải luôn cố gắng nhiều hơn nữa, không ngừng cập nhật và tìm tòi những công nghệ mới, làm ra những sản phẩm chất lượng đa dạng để có thể phục vụ cho khách hàng của mình được tốt nhất có thể.

Theo Thanh Trần

Bình luận





Tin cùng danh mục
Doanh nhân Nguyễn Bích Thuỳ – dám đổi mới từ chính trải nghiệm của bản thân
Halora Group ra mắt bộ sản phẩm chăm sóc da spa và dòng dưỡng tại nhà
Giám đốc Thảo Eva Beauty và sứ mệnh giữ gìn sắc đẹp thanh xuân đến với mọi người
Công Ty Cố Phần Dược Phẩm Lucky Star – Khẳng định tâm tầm trong ngành sản xuất và gia công dược mỹ phẩm

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM