Câu chuyện doanh nhân

Giám đốc kinh doanh Nguyễn Thị Thanh Tuyền: Sứ mệnh của BBB Group là tạo ra những dự án hạnh phúc

“Nếu hạnh phúc là mục tiêu tối thượng và là đích đến mỗi ngày của mỗi người, thì có lẽ bạn nên tìm hiểu và đầu tư vào lĩnh vực Tài Chính. Đó chính là tự xây dựng và phát triển cho mình một cuộc sống an nhàn bất chấp những rủi ro xảy ra, khi đó cuộc đời của bạn sẽ được nở hoa và tràn đầy hạnh phúc”. Chị Nguyễn Thị Thanh Tuyền – GĐKD tập Đoàn BBB GROUP chia sẻ một cách rất tự tin và đầy tâm huyết.
Chân dung chị Nguyễn Thị Thanh Tuyền – GĐKD tập đoàn BBB GROUP

Sinh năm 1966 và tốt nghiệp Đại Học Sư Phạm TPHCM, chị Nguyễn Thị Thanh Tuyền cũng từng trải qua một quá trình sự nghiệp đầy chông gai mới có được cuộc sống như ngày hôm nay. Và trước khi “đầu quân” cho BBB GROUP để trở thành Giám đốc kinh doanh phát triển dự án, chị đã tự hỏi bản thân rằng mình đã bỏ lỡ cơ hội và niềm đam mê này trước đây hay không khi mà nhận thấy môi trường làm việc trong lĩnh vực này quá hấp dẫn? Từ đó chị đã nuối tiếc vì cho rằng mình đã có nhiều cơ hội nhưng chưa biết cách nắm bắt và đây chính là thời cơ thích hợp nhất để chị thực hiện những đam mê của chính mình. Cụ thể công việc hiện tại của chị đó là chia sẻ và kết nối những khoản đầu tư xứng đáng từ nguồn vốn nước ngoài để xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp phát triển bền vững, giúp tái cơ cấu và hỗ trợ nguồn vốn cho những doanh nghiệp đang gặp khó khăn về tài chính, thu hút thêm những nhà đầu tư mới có nhu cầu cùng tập đoàn xây dựng và phát triển các dự án về nhà máy, xây dựng, du lịch, BĐS…

Chị Thanh Tuyền chụp ảnh cùng doanh nhân Võ Văn Pháp – CTHĐQT BBB GROUP

Không đơn thuần chỉ là một niềm yêu thích, mà đây còn là một công việc hạn chế rủi ro bất chấp những nguy hiểm xảy ra như thời điểm dịch bệnh Covid-19 bùng phát trên toàn cầu gây khó khăn kinh tế cho các doanh nghiệp. Khi tham gia những khóa học và đào tạo tại BBB GROUP, đã mở ra cho chị Thanh Tuyền nhiều khám phá mới về bản thân, những điều chị đã không nghĩ đến trước đây. Chị Thanh Tuyền cũng nói thêm: Đầu tư tài chính không chỉ là công việc để hoàn thành mục đích sống mà còn giúp chúng ta để lại một di sản lâu dài. Mặc dù trước đây chị không hề biết một chút gì về chuyên môn hay các mối quan hệ xã hội. Nhưng khi chị được tham gia vào một môi trường có quá nhiều điều mới mẻ và nâng tầm giá trị bản thân, chị đã tự nhiên khơi dậy được khả năng sáng tạo và đắm mình trong đam mê và tài năng thiên bẩm vốn có. Từ đó việc tạo ra nhiều tiền hay không không còn là đích đến cuối cùng nữa, mà ngược lại bây giờ, vai trò của chị là tạo ra giá trị cho cộng đồng theo chiều hướng tích cực. Những đóng góp của chị không chỉ phục vụ cho mục đích cá nhân như trước, mà những điều ấy còn giúp ích cho nhiều người khác, cụ thể là các chủ đầu tư.

Quả thật, không khó để trở thành một nhà “đầu tư hạnh phúc” như chị Nguyễn Thị Thanh Tuyền hay các anh chị khác tại Tập Đoàn BBB GROUP bởi hiện nay có rất nhiều doanh nhân giàu có, người có tầm nhìn và thành đạt trong xã hội đều đang có hướng đi như vậy. Khi cuộc sống của họ đã bắt đầu dư giả cũng là lúc họ sẵn sàng đầu tư vào giá trị bản thân để nâng tầm thương hiệu, đóng góp cho xã hội và vun đắp các mối quan hệ… đó chính là những nguồn đầu tư vô cùng xứng đáng để gia tăng niềm hạnh phúc, giúp họ tái định vị được thương hiệu trên thương trường lẫn cuộc sống đời thường. Thời điểm hiện tại khi chị Thanh Tuyền cảm nhận đã thông suốt chính mình cũng là lúc chị cho rằng bản thân đã nắm được “một nửa thành công”, một nữa còn lại chị mong muốn sẽ giúp ích cho cộng đồng doanh nghiệp, chủ đầu tư có những định hướng rõ rệt hơn và an tâm hơn trong việc đặt ra và chinh phục những mục tiêu, dự án sắp tới do BBB GROUP thực hiện.


Một điều nữa chị Thanh Tuyền cũng không quên nhấn mạnh rằng: mỗi chúng ta đừng quên tiếp tục trau dồi kiến thức, rèn giũa sức mạnh nội tại để vượt qua mọi giới hạn và rào cản của bản thân. Để vươn tay chạm đến “hạnh phúc” thì yếu tố “cần” đầu tiên đó chính là sự can đảm, nhưng để đạt đượ
c “sự tự do về tài chính và làm chủ bản thân” lại đòi hỏsự kiên định của mỗi người. Hãy chia sẻ một cách chân thành những khó khăn của bạn đang gặp phải để chúng tôi có thể tiếp thêm nguồn năng lượng để từ đó bạn có thể an tâm chinh phục những thành công lớn lao hơn”, đó cũng chính là lời tuyên ngôn mà chị Thanh Tuyền đang muốn truyền tải trên hành trình mình đang đi.

Theo BBB GROUP 

Bình luận





Tin cùng danh mục
Doanh nhân Nguyễn Văn Hùng, Tổng giám đốc Công ty Viễn Phú: Xây dựng nền móng phát triển nông nghiệp hữu cơ
Thương hiệu mỹ phẩm Lenabena của Công ty TNHH LENACOS vinh dự đón nhận giải thưởng “Top 12 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2024”
Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2024: Vinh danh Phương Trang – FUTA Bus Lines
Doanh nhân Võ Văn Pháp hoàn thành xuất sắc vai trò Đại Sứ Thương mại tại Châu Âu

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM