Doanh nhân Việt Nam

Giải thưởng Doanh nhân Việt Nam Xuất Sắc-Thương Hiệu Dẫn Đầu Quốc Gia gọi tên Nữ tướng ngành phụ kiện Phan Phương.

Được biết đến như “nữ tướng ngành phụ kiện” hiện đại bậc nhất tại Việt Nam, Á Hậu Doanh Nhân Việt Nam Phan Phương gắn liền với sự thành công của Cửa Hàng Phương Bắc Phụ Kiện từ những năm đầu thế kỷ 21. Gắn bó với lĩnh vực đồ chơi phụ kiện bằng một tình yêu lớn, nữ doanh nhân xinh đẹp này đang ngày càng chứng tỏ bản lĩnh của một vị thuyền trưởng tài năng duyên dáng chuẩn mực.

Tân Á Hậu Doanh Nhân Việt Nam Phan Phương sở hữu ngoại hình xinh đẹp và duyên dáng

Đây là lần đầu tiên Á Hậu Phan Phương vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu cho doanh nghiệp mình quản lý, cô tự hào cho biết mình rất phấn khích và hãnh diện khi đại diện cho lĩnh vực phụ kiện, đồ chơi điện tử, in ấn và thiết kế sánh vai cùng với các vị tiền bối, các doanh nhân trẻ đa tài của các ngành nghề khác nhau tham dự buổi lễ vinh danh vừa qua. Với lối trò chuyện chậm rãi, nhẹ nhàng, Á Hậu Phan Phương tạo ấn tượng cho các vị khách về hình ảnh một người lãnh đạo đáng tin cậy nhưng không kém phần bản lĩnh.

Ông Nguyễn Thanh Xuân (bên trái) Phó Viện Trưởng Thường Trực Kiêm Chánh Văn Phòng Chính Phủ Phía Nam – Viện Khoa Học Nhân Tài Nhân Lực và Ông Bùi Ngọc Trung (bên phải) Phó Hiệu trưởng Trường CĐ Kinh Tế Đối Ngoại – Bộ Công Thương trao bằng khen cho Á Hậu doanh nhân Việt Nam Phan Phương

Được biết Cửa Hàng Phương Bắc Phụ Kiện đang sở hữu cho mình hệ thống phân phối rộng khắp các tỉnh thành Việt Nam, là một trong những thương hiệu đầu tiên trên thị trường khai thác phân khúc đồ chơi phụ kiện điện tử dành cho IPhone, Ipad, như bao da, ốp lưng, dán cường lực của tất cả các dòng điện thoại, in ảnh cá nhân trên tất cả các ốp lưng, đồng thời nhận gia công in ấn cho tất cả các công ty, cửa hàng, các chợ. Tất cả đều theo tiêu chí và yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng với chi phí và giá cả bất ngờ.

Trong sự kiện còn có sự góp mặt của nữ doanh nhân Huỳnh Thị Kim Ngọc – GĐ Công ty TNHH TMDV Tổng Hợp Kim Ngọc
Ông Hỷ Quang Hải – GĐ Công ty Kỹ Thuật Số Cao Khoa chụp ảnh lưu niệm cùng Á Hậu Phan Phương

Chất lượng dịch vụ và sự khác biệt chính là những ý tưởng mới lạ tạo nên điểm nhấn ấn tượng của Cửa Hàng Phương Bắc Phụ Kiện. Chúng tôi mang trên mình một sứ mệnh làm hài lòng khách hàng vì cốt lõi kinh doanh của chúng tôi chính là mang lại niềm vui kết nối mọi người và trải nghiệm đa dạng các dịch vụ không hoà lẫn vào đám đông”. Nữ doanh nhân Phan Phương chia sẻ.

Hơn 10 năm có mặt trên thị trường, cửa hàng Phương Bắc phụ kiện có được sự thành công như ngày hôm nay đó là nhờ biết cách xây dựng hệ thống và kết nối cộng đồng. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, Á Hậu Phan Phương đã xác định yếu tố con người quyết định trực tiếp cho sự thành công của doanh nghiệp, đó là sự đam mê nhiệt huyết với sản phẩm và chính họ sẽ kết nối sản phẩm với khách hàng. Tiếp đến, sự sáng tạo trong những mẫu thiết kế thể hiện cá tính của sản phẩm sẽ lưu lại những hình ảnh đẹp độc đáo trong tâm trí khách hàng.

Á Hậu Phan Phương hội ngộ Doanh nhân – Nghệ Nhân Nguyễn Thành Giao khá nổi tiếng trên mạng xã hội về các món ăn đậm chất miền Tây nam bộ

Cũng trong buổi lễ, các vị khách du lịch nước ngoài đã có dịp chụp ảnh cùng nàng Á Hậu diện bộ Áo dài duyên dáng Việt Nam

Nỗ lực đổi mới, khẳng định sự độc đáo sáng tạo ở mỗi sản phẩm trở thành thương hiệu mỗi khi nhắc đến Cửa Hàng Phương Bắc Phụ Kiện. Vì thế được vinh danh ở hạng mục Top 20 Thương Hiệu Dẫn Đầu – Doanh Nhân Việt Nam xuất sắc 2019 vừa qua tại Dinh độc lập là một phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp trong ngành đồ chơi, phụ kiện điện tử tại Việt Nam của Phương Bắc Phụ Kiện. Á Hậu Phan Phương đã làm được những điều mà nhiều người nghĩ rằng ngành nghề này chỉ dành cho đàn ông.

Nàng Á Hậu chụp ảnh lưu niệm cùng các doanh nhân tiêu biểu trong buổi lễ Tôn vinh

“Phụ nữ cứ nên tự tin làm điều mình muốn, chọn nghề họ yêu thích và cống hiến. Lúc đó bạn sẽ đủ điều kiện đủ điều kiện để thành công”. Á Hậu DNVN Phan Phương khẳng định.

Xem thêm một số hình ảnh khác trong khuôn khổ chương trình tôn vinh vừa qua:

TRINH HUỲNH

 

 

Bình luận





Tin cùng danh mục
Phan Viết Phong, chủ chuỗi nhà hàng Ôbobun: Nâng tầm ẩm thực Việt trên đất Pháp
Tập đoàn Đất Xanh có tân Chủ tịch HĐQT thay ông Lương Trí Thìn
Câu chuyện về chàng trai xây dựng thương hiệu ẩm thực quê hương Đỗ Văn Cường
CEO Dũng Sắc Việt và hành trình khẳng định chỗ đứng trong ngành sự kiện

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM