Thẩm Mỹ Viện - Spa

GIẢI PHÁP ĐIỀU TRỊ CĂN BỆNH NÁM DA TỪ CHIA SẺ CỦA NỮ GIÁM ĐỐC SPA KIM CHI

Nám da (tăng sắc tố da) là câu chuyện muôn thuở và dài hơi mà bất kỳ phụ nữ nào khi bước vào giai đoạn sau 30 đều gặp phải. Và nó là căn bệnh cướp đi sắc đẹp, đè nặng sự tự ti, mặc cảm, phiền não cho vô vàn chị em phụ nữ. Thấu hiểu được nổi lo lắng ấy, Nữ giám đốc Spa Kim Chi tại Phú Quốc đã có những chia sẻ đầy kinh nghiệm cho những ai đang quan tâm về vấn đề này.

Theo Hoa Hậu – Doanh Nhân Kim Chi, Nám da có rất nhiều nguyên nhân gây nên như nắng gió, khí hậu thời tiết khắt nghiệt, đặc biệt do tình trạng sức khỏe như bị nóng trong, gan, phụ khoa, tiêu hoá, rối loạn nội tiết hoặc sử dụng thuốc tránh thai thời gian dài… đều khiến da của phụ nữ sau 30 tuổi xuất hiện những mảng da có màu không khớp với màu da bình thường. Nó thường có màu nâu đậm hoặc nhạt, hình dạng là các đốm nhỏ hay các mảng lớn nhưng không phải tàn nhang. Chính những tế bào sản xuất sắc tố này sống ở lớp đáy của thượng bì, chúng có thể trở nên “hiếu động” nếu tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và bắt đầu sản xuất quá nhiều melanin. Càng có nhiều melanin trong nền da nghĩa là da sẽ càng thâm nám, sẫm màu và càng có nguy cơ cao bị nám da nặng.

Vậy Nám da có điều trị được không? Trả lời cho câu hỏi này của rất nhiều khách hàng, Giám đốc Spa Kim Chi Phú Quốc – Hoa Hậu áo dài Kim Chi khẳng định nám da có thể điều trị dứt điểm, cho dù việc này sẽ mất khá nhiều thời gian và phụ thuộc rất nhiều vào sự chăm sóc sau điều trị của khách hàng. Và vẫn là câu nói quen thuộc, hãy phòng bệnh còn hơn chữa bệnh. Cách có hiệu quả nhất để giữ cho các vùng da sạm không bị trầm trọng hơn là bảo vệ chúng khỏi ánh nắng mặt trời và sử dụng viên uống chống nắng hoặc kem chống nắng. Với những trường hợp nám da nặng cần phải sử dụng các liệu pháp và sản phẩm điều trị tại các cơ sở Spa TMV uy tín. Tại Spa Kim Chi đã chứng minh khá hiệu quả những trường hợp Nám da lâu năm đều chữa khỏi. Với sự chuyên nghiệp, kiến thức về làm đẹp chuyên sâu, Nữ giám đốc Spa Kim Chi cho biết “ Khi sử dụng các liệu pháp, sản phẩm điều trị tại Spa Kim Chi hay bất cứ đơn vị nào, da mặt sẽ có cảm giác hơi nóng rát, bỏng nhẹ, nhưng sau đó hiện tượng này sẽ hết. Và cũng sẽ có nhiều người nhìn thấy kết quả trị nám ngay lập tức, bề mặt da mềm mại và sáng hơn, đốm nám biến mất sau vài ngày điều trị. Và bên cạnh đó cũng có nhiều ca nặng, sau điều trị 3-6 tháng các lớp da sâu bên trong mới bắt đầu tự làm lành và cho kết quả rõ rệt hơn”.

“Nám nặng đến mấy cũng có thể triệt đến 90% nếu tuân thủ đầy đủ liệu trình. Tuy nhiên cũng có nhiều trường hợp nôn nóng, hoặc thấy da đã đẹp rồi nên bỏ qua nhiều giai đoạn, thoải mái tiếp xúc ánh nắng mặt trời – kẻ thù không đội trời chung với nám và thế là bị tái phát lại”. Giám đốc Spa Kim Chi nói thêm. Với nhiều năm kinh nghiêm trong nghề chị cho rằng tại các Spa chỉ có thể loại bỏ những sắc tố trên bề mặt da và những sắc tố sâu ở hạ bì chứ không thể nào điều trị dứt điểm các bệnh lý liên quan đến sức khỏe của bệnh nhân.

Nám da vốn có rất nhiều cấp độ và cách thức xử lý của từng cấp lại có sự khác nhau. Thế nhưng nhiều người bị nám da lại không có kiến thức về vấn đề đó, dẫn đến việc điều trị chưa đúng cách. Vì thế chị muốn dành lời khuyên đến các khách hàng đang điều trị nám trước tiên hãy tìm hiểu kỹ nguyên do và kiến thức về nám sau đó hãy lựa chọn phương pháp điều trị cho thích hợp.

Là một người đã thành công trong việc giúp phụ nữ thay đổi diện mạo, níu giữ sắc đẹp bằng các sản phẩm công nghệ nổi bật, nữ doanh nhân Kim Chi có lời gửi gắm đến phái đẹp ngày nay: “Bên cạnh việc ứng dụng công nghệ tiên tiến, bạn cần lựa chọn thương hiệu làm đẹp uy tín, có kinh nghiệm để tư vấn và hướng dẫn phương pháp điều trị thích hợp cho chị em. Bên cạnh đó việc tự ý thức chăm sóc sức khỏe cho bản thân là việc ưu tiên hàng đầu hơn cả bởi không ai có thể tự hiểu bản thân mình hơn mình. Chúc chị em có sự lựa chọn sáng suốt và làm đẹp thông minh”.

Thông tin Hệ Thống Spa Kim Chi

</div>
<!-- Go to www.addthis.com/dashboard to customize your tools --> <div class=

Bình luận





Tin cùng danh mục
Tiên Phù Thuỷ Spa và hành trình trở thành thương hiệu phun xăm thẩm mỹ uy tín bậc nhất Bình Phước
Bí quyết skincare đẩy lùi bong tróc những ngày khô lạnh
Làn gió mới đến từ Viện Đào Tạo Quốc Tế Halora Bình Dương trong ngành đào tạo Thẩm Mỹ làm đẹp
ĐẠI TIỆC PHONG THUỶ NGÀNH LÀM ĐẸP MỞ RỘNG KIẾN THỨC VỮNG CHẮC TƯ DUY

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM