Thẩm Mỹ Viện - Spa

Giải mã bí quyết thành công của doanh nhân Đoàn Nhật Trúc Nguyên qua câu nói KHÔNG QUAN TRỌNG BẠN BAO NHIÊU TUỔI QUAN TRỌNG NHÌN BẠN NHƯ BAO NHIÊU TUỔI

Trò chuyện với doanh nhân Đoàn Nhật Trúc Nguyên – Giám đốc Lunavy Beauty, ít ai có thể nghĩ được rằng người phụ nữ nhỏ nhắn, xinh đẹp kia lại là một “đối thủ” đáng gờm trên bản đồ làm đẹp tại Việt Nam.

Ấn tượng đầu tiên về chị đó là một người phụ nữ có ngoại hình xinh xắn giọng nói nhẹ nhàng, phong cách trò chuyện thoải mái, dễ gần. Nhưng khi nghe chị chia sẻ về quá trình xây dựng thương hiệu Lunavy Beauty mới thấy rằng, ẩn sâu trong vóc dáng nhỏ bé đó là sự quyết liệt, dám nghĩ dám làm.

Doanh nhân Đoàn Nhật Trúc Nguyên chia sẻ cơ duyên đến với nghề chăm sóc sắc đẹp là do đam mê và yêu cái đẹp, mong muốn tất cả phụ nữ đều biết làm đẹp để lấy lại giá trị bản thân. “Là phụ nữ hiện đại, không quan trọng bạn bao nhiêu tuổi, quan trọng nhìn bạn như bao nhiêu tuổi”.

Đoàn Nhật Trúc Nguyên thường xuyên tham gia các chương trình hội thảo quốc tế để cập nhật các xu hướng làm đẹp mới nhất

Thấu hiểu ngoại hình đóng vai trò không nhỏ đem lại sự tự tin cho người phụ nữ trong giao tiếp hằng ngày, thành đạt trong sự nghiệp cũng như duy trì hạnh phúc gia đình. Vì thế ngay từ khi mới thành lập đến nay Lunavy Beauty do Doanh nhân Đoàn Nhật Trúc Nguyên làm chủ đã mang đến các dịch vụ làm đẹp hiện đại như: chăm sóc da, phun xăm thẩm mỹ, điêu khắc, Shading, Powder chân mày, phun môi công nghệ châu âu…… không những mang lại các phương pháp làm đẹp hiệu quả mà Lunavy còn hướng đến đào tạo hỗ trợ cho các chị em muốn có nghề nghiệp ổn định, sẵn sàng đồng hành cùng họ trong hành trình chăm sóc sắc đẹp đẳng cấp.

CEO Lunavy Beauty & Academy cũn vinh dự nhận được các giải thưởng danh giá

Chia sẻ về lĩnh vực đào tạo, nữ doanh nhân Đoàn Nhật Trúc Nguyên nói: “Lunavy Beauty luôn chú trọng đào tạo chất lượng, không giấu nghề, cố gắng phát huy tính sáng tạo và cập nhật xu hướng mới. Tại đây, các học viên sẽ được giảng viên là những chuyên gia hàng đầu có nhiều năm kinh nghiệm, am hiểu kiến thức chuyên môn trực tiếp giảng dạy. Ngoài cơ hội tiếp xúc với máy móc, công nghệ, phương pháp làm đẹp tân tiến nhất, các học viên còn được hướng dẫn và cập nhật kỹ hơn kiến thức theo từng môn học về mỹ phẩm, kỹ năng…“

Đến nay, Lunavy Beauty đã dần tìm được chỗ đứng trong thị trường làm đẹp, khách hàng và học viên quan tâm tìm đến ngày một nhiều và dần tin tưởng các dịch vụ sản phẩm tại đây, hiện Lunavy có cơ sở chính tại TPHCM và Nha Trang. Chị đang tiếp tục phấn đấu đề mở rộng thị trường, phục vụ nhu cầu làm đẹp cho các chị em phụ nữ trên toàn quốc.

Ngày 11/8 vừa qua đã đánh cột mốc ấn tượng hơn nữa khi Doanh nhân Đoàn Nhật Trúc Nguyên chính thức góp mặt trong top 20 Doanh Nhân Việt Nam Xuất Sắc đồng hành cùng các doanh nhân doanh nghiệp tiêu biểu. Với quyết tâm và định hướng đúng đắn, Lunavy Beauty do Trúc Nguyên dẫn dắt ngày càng nổi tiếng và giúp nhiều chị em tìm lại nét xuân. Bởi với chị được làm đẹp cho phụ nữ là niềm hạnh phúc lớn nhất đời mình.

Trinh Huỳnh

 

 

Bình luận





Tin cùng danh mục
Tiên Phù Thuỷ Spa và hành trình trở thành thương hiệu phun xăm thẩm mỹ uy tín bậc nhất Bình Phước
Bí quyết skincare đẩy lùi bong tróc những ngày khô lạnh
Làn gió mới đến từ Viện Đào Tạo Quốc Tế Halora Bình Dương trong ngành đào tạo Thẩm Mỹ làm đẹp
ĐẠI TIỆC PHONG THUỶ NGÀNH LÀM ĐẸP MỞ RỘNG KIẾN THỨC VỮNG CHẮC TƯ DUY

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM