Làm Đẹp

Gặp gỡ nữ người mẫu trẻ Trịnh Phước Hiền dịp đầu Xuân 2021

Trịnh Phước Hiền sinh năm 1998 hiện đang kinh doanh lĩnh vực thẩm mỹ và thời trang. Nhưng tên tuổi của cô được nhiều người biết đến nhiều hơn với công việc làm mẫu ảnh cho các nhãn hàng và thương hiệu lớn. Cô kể mình được tiếp cận với công việc hiện tại một cách khá bất ngờ và gặp nhiều may mắn nhờ niềm yêu thích và tinh thần hết mình trong thời gian qua đã giúp cô nhanh chóng góp mặt vào hàng ngũ tên tuổi người mẫu ảnh nổi tiếng tại HCM.

Xinh đẹp, duyên dáng nhưng cũng vô cùng cá tính và đầy phong cách, đó chính là những nét phát họa đầu tiên về Trịnh Phước Hiền. Từ một cô gái xuất thân tỉnh lẻ, sau khi tốt nghiệp cấp 3 Phước Hiền đã bắt đầu cuộc sống tự lập cá nhân. Ban đầu cô đi làm lễ tân cho các nhà hàng, khách sạn, ban đêm thì đi học thêm về công nghệ làm đẹp tại các Trung Tâm dạy nghệ thẩm Mỹ Spa với mong ước rằng sau này sẽ tự mình phát triển sự nghiệp riêng. Đến năm 2019, cô gái trẻ đã mạnh dạn mở Spa Trịnh Phước Hiền nhờ vốn tích lũy được và cuối năm 2019, một thương hiệu thời trang cùng tên cũng được chính thức ra mắt nhằm phục vụ nhu cần làm đẹp của giới trẻ Sài thành.

Bên cạnh phát công việc hiện tại, Trịnh Phước Hiền còn có niềm đam mê mãnh liệt với công việc làm mẫu ảnh, cô nói: "được thỏa sức với niềm đam mê tạo dáng trước ống kính, được tự do thể hiện ngôn ngữ hình thể và phát huy tinh thần ý nghĩa của từng sản phẩm đó là niềm hạnh phúc nhất đối với tôi. Mặc dù công việc kinh doanh hiện nay gặp rất nhiều thuận lợi giúp tôi trang trải cuộc sống cá nhân và phụ giúp thêm cho gia đình nhưng công việc làm mẫu ảnh cũng cho tôi được nhiều thành công nhất định trong sự nghiệp và định hình phong cách".

Với những thành công bước đầu hiện tại, nữ người mẫu trẻ cũng cho rằng mọi thứ không tự nhiên mà đến, cô cũng trải qua rất nhiều khó khăn và va vấp buổi ban đầu. Và cho đến tận bây giờ, Phước Hiền vẫn cố gắng phấn đấu từng ngày, từng giờ với mong muốn hoàn thiện bản thân hơn, có thêm được nhiều trải nghiệm hơn từ đó đúc kết được nhiều kinh nghiệm để trường thành hơn. Phước Hiền nói thêm: "hiện nay công việc cuối năm cũng khá bận rộn, tôi vừa phải sắp xếp thời gian hợp lý cho việc kinh doanh, vừa phải dành thời gian chụp ảnh cho các thương hiệu thời trang đã được đặt lịch trước đó".

Với những chia sẻ khá ngắn gọn nhưng đầy cảm xúc của một người mẫu trẻ tuổi nhân dịp cuối năm, chắc chắn đây sẽ là nội dung thu hút bạn đọc đặc biệt là các bạn trẻ đang ấp ủ nhiều ước mơ và hoài bão nhưng chưa biết phải bắt đầu từ đâu. Câu chuyện của Trịnh Phước Hiền hy vọng sẽ truyền lửa thêm cho các bạn trẻ. Phước Hiền cũng muốn mang hình ảnh của mình, phong cách trẻ trung, hiện đại của mình đến với các bạn có niềm đam mê thời trang và làm đẹp. Với Phước Hiền: không có con đường dẫn đến thành công, chỉ có bước chân của những người thành công mới tạo nên con đường hạnh phúc.

theo PV

Bình luận





Tin cùng danh mục
Doanh nhân Nguyễn Bích Thuỳ – dám đổi mới từ chính trải nghiệm của bản thân
Halora Group ra mắt bộ sản phẩm chăm sóc da spa và dòng dưỡng tại nhà
Giám đốc Thảo Eva Beauty và sứ mệnh giữ gìn sắc đẹp thanh xuân đến với mọi người
Công Ty Cố Phần Dược Phẩm Lucky Star – Khẳng định tâm tầm trong ngành sản xuất và gia công dược mỹ phẩm

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM