Doanh nhân Việt Nam

Gặp gỡ Nữ Hoàng Trang Phạm, Người đắt Show làm giám khảo tại các cuộc thi Sắc Đẹp Việt Nam chia sẻ về chuyện đời chuyện nghề

Nếu có thể lấy một hình ảnh để so sánh, thì Nữ Hoàng Trang Phạm – Giám đốc của TMV Trang Phạm Beauty and Tattoo chính là một bức tranh đầy màu sắc với những nét phát họa chân thật nhất về hình mẫu của một nữ doanh nhân tài sắc vẹn toàn.

Nữ Hoàng Trang Phạm (ngoài cùng bên phải) đọ sắc cùng các thành viên BTC cuộc thi Festival Beauty Award 2019

Vốn được biết đến là một nữ Giám khảo đầy quyền lực trong các cuộc thi tiềm kiếm tài năng sắc đẹp trong những năm trở lại đây, với kinh nghiệm làm việc gần 20 năm trong nghề, Nữ Hoàng Trang Phạm cho biết chị vô cùng tự hào khi thông qua các cuộc thi đã giúp chị một lần nữa khẳng định tầm quan trọng của mình trong mắt giới chuyên môn. Sự thành công ngày hôm nay đều đến từ nỗ lực đáng để ngưỡng mộ của nữ doanh nhân xinh đẹp Trang Phạm

PV Doanh nhân Việt Nam đã có buổi trò chuyện khá thú vị về chuyện đời chuyện nghề của Nữ Hoàng khá đắt “show” làm Giám Khảo – Trang Phạm.

Pv: Có lẽ khi nhắc tới cụm từ “Nữ Hoàng Trang Phạm” chắc hẳn đã không còn quá xa lạ trong giới mộ điệu, đặc biệt gần đây chị thường xuất hiện với vai trò khá quan trọng trong các cuộc thi đình đám tại Việt Nam về tìm kiếm nhân tài ngành làm đẹp, chị chia sẻ gì về điều này?

Nữ Hoàng Trang Phạm: Với niềm đam mê ngành làm đẹp gắn với xuất phát điểm không mấy thuận lợi, mối duyên lành đã đưa tôi đến quyết định theo đuổi con đường vốn nhiều hương hoa nhưng cũng không ít chông gai. Để rồi sau đó, tôi “tự thân vận động”, từng bước trau dồi kỹ năng kiến thức chuyên môn, hoàn thiện nghiệp vụ và thành lập thương hiệu “Trang Phạm Beauty & Tattoo”.

PV: Ngành nghề làm đẹp hiện nay phát triển một cách chóng mặt, các thương hiệu mọc lên “như nấm sau mưa”, vậy theo chị đâu là những bất cập mắc nghề này đang gặp phải?

Nữ Hoàng Trang Phạm: Việc làm đẹp hiện nay theo tôi là xu hướng tất yếu của cuộc sống hiện đại. Không chỉ riêng phụ nữ Việt Nam mà cả thế giới, phụ nữ làm đẹp nhằm níu kéo tuổi thanh xuân. Tuy nhiên có nhiều khách hàng vẫn không hiểu được là đã phẫu thuật thì phải cần có thời gian để hồi phục. Ít nhất từ 3-6 tháng mới đẹp và hoàn chỉnh được. Tất nhiên với xã hội như bây giờ thì có rất nhiều công nghệ mới không cần đến phẫu thuật mà vẫn đẹp. Nhưng theo tôi để kéo dài sự trẻ đẹp lâu và bền nhất chỉ có thể là phẫu thuật mà thôi. Tuy nhiên một phụ nữ u60 làm đẹp thì sẽ không thể nào biến thành thiếu nữ đôi mươi được .!

PV: Phương châm kinh doanh của chị từ những ngày đầu khởi nghiệp đến hơn một thập kỷ qua đã có gì thay không? Vấn đề chị quan tâm nhất hiện nay của ngành làm đẹp là gì thưa chị.?

Nữ Hoàng Trang Phạm: Với mức độ đa dạng của thị trường như hiện nay, nếu như các trung tâm thẩm mỹ luôn phải đối mặt với những cám dỗ về lợi nhuận và khách hàng lại có mong muốn “đẹp nhanh chóng tức thì ” thì cá nhân tôi luôn tự nhắc mình phải tỉnh táo để theo đuổi con đường phát triển bền vững, không “ăn xổi ở thì” để nhanh chóng lụi tàn.  Với phương châm kinh doanh trung thực, chất lượng, làm việc bằng cái tâm tôi luôn cố gắng “gồng gánh” để tiếp tục, tin tưởng vào sự yêu mến của khách hàng dành cho. Và tôi nghĩ đó cũng là những yếu tố khiến cho thương hiệu của tôi tồn tại và đứng vững được trong tâm trí khách hàng gần 20 năm qua.

Pv: Có khi nào chị cảm thấy chán chường muốn từ bỏ tất cả không.?

Nữ Hoàng Trang Phạm: Đã có những lúc mệt mỏi tưởng chừng buông xuôi tất cả, thậm chí có thời gian mức doanh thu không tương xứng với chi phí đầu tư càng khiến tôi chùng lại. Nhưng càng đối mặt với khó khăn, tôi càng thêm kiên định với con đường mình đã chọn, càng cố gắng để tìm ra hướng tháo gỡ vấn đề. Làm đẹp là cả hành trình dài nên không vì những khó khăn trước mắt mà ảnh hưởng đến tâm lý cũng như công việc kinh doanh.

Pv: vậy lời khuyên cuối cùng của chị dành cho các chị em đang có ý định muốn tân trang nhan sắc tại các Trung Tâm Thẩm Mỹ thì nên chuẩn bị tâm lý như thế nào?

Nữ Hoàng Trang Phạm: Thẳng thắn thừa nhận rằng người phụ nữ muốn làm đẹp trước hết phải thực sự thấu hiểu mình, theo đuổi niềm yêu thích làm đẹp và xem đó là phương tiện giúp mình thay đổi diện mạo xinh tươi hơn chứ không phải là thước đo của sắc đẹp. Và quan trọng hơn hết nếu phụ nữ có được một tinh thần thư thái chính là liều thuốc làm đẹp hữu hiệu hơn tất cả.

Đây cũng chính là cách mà Nữ Hoàng Trang Phạm đang thể hiện quan điểm của mình – kinh doanh không phải chỉ tìm kiếm lợi nhuận mà còn phải biết truyền tải giá trị thực sự cho cộng đồng và xã hội. Những chia sẻ của chị mang đến thật nhiều thông điệp ý nghĩa cho giới trẻ: Không có con đường nào đến thành công mà bằng phẳng. Dám nghĩ, dám làm, thành công sẽ đến với những ai dám quyết tâm đương đầu thử thách. Xin chúc chị luôn hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ chị đang thực hiện, dù trong cuộc sống hay trên bước đường kinh doanh.

Theo PV

 

 

Bình luận





Tin cùng danh mục
Phan Viết Phong, chủ chuỗi nhà hàng Ôbobun: Nâng tầm ẩm thực Việt trên đất Pháp
Tập đoàn Đất Xanh có tân Chủ tịch HĐQT thay ông Lương Trí Thìn
Câu chuyện về chàng trai xây dựng thương hiệu ẩm thực quê hương Đỗ Văn Cường
CEO Dũng Sắc Việt và hành trình khẳng định chỗ đứng trong ngành sự kiện

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM