Thẩm Mỹ Viện - Spa

Gặp gỡ CEO Trần Thu Thắm – nữ doanh nhân xinh đẹp vừa được vinh danh ở hạng mục Doanh Nhân Việt Nam Xuất Sắc 2019

Sáng 11/8 vừa qua tại Dinh Độc Lập TPHCM, Ban tổ chức chương trình “Doanh Nhân Việt Nam Xuất Sắc – Thương Hiệu Dẫn Đầu Quốc Gia 2019” đã trao giải thưởng tôn vinh cho các doanh nhân doanh nghiệp đạt được những thanh tích xuất sắc, xây dựng thương hiệu vững mạnh.Trong đó nữ doanh nhân Trần Thu Thắm – giám đốc Thắm Trần Beauty vinh dự nhận được giải thưởng danh giá này.
Ông Phạm Ngọc Minh (bên trái) giám đốc chương trình khoa học công nghệ cấp quốc gia thuộc Bộ Công Nghệ và ông Trần Công Cảnh – Phó chủ tịch hội Sinh vật cảnh Việt Nam – Chủ tịch hội đồng cố vấn báo Diễn đàn lãnh đạo doanh nghiệp tao tặng bằng khen cho Doanh Nhân Trần Thu Thắm.

Hiện Thắm Trần Beauty đang có trụ sở chính tại Thị Xã Hồng Ngự – Đồng Tháp và sắp tới chị còn có dự định mở thêm chi nhánh nhằm phục vụ nhu cầu làm đẹp của khách hàng.

Khởi nghiệp với niềm đam mê làm đẹp và mong muốn phụ nữ ai cũng đc đẹp,đẹp để tự tin vào chính mình và với xh.Dù bạn có bao nhiêu tuổi đi chăng nữa thì cũng có quyền làm đẹp,để người khác nhìn vào sự trẻ trung xinh đẹp của mình chứ không phải nhìn vào tuổi tác của bạn và truyền tải thông điệp làm đẹp đến với mọi người, Thu Thắm ngay từ những ngày đầu còn gặp nhiều khó khăn vất vả nhưng với quyết tâm chinh phục sứ mệnh làm đẹp cho mọi người, chị chắc chiu toàn bộ tâm huyết và kiến thức để cùng các cộng sự khai sinh ra Thắm Trần Beauty – một thương hiệu vì sức khỏe và sắc đẹp bền vững. Và đến nay nhìn lại những thành quả đạt được chị vẫn còn bồi hồi những cảm xúc hạnh phúc khó quên nhất.

Thắm Trần Beauty cũng giống như các thương hiệu làm đẹp khác chuyên tư vấn và chăm sóc khách hàng các dịch vụ như : Filler – Botox – Căng Chỉ Da Mặt thượng đỉnh- Phun xăm và Điêu Khắc (Chân Mày- Môi – Mí ) theo công nghệ Châu Âu. Đặc Biệt công nghệ mới Phun Môi không cần ủ tê và Phun Mày không cần bong, làm đẹp toàn diện theo phương pháp tự nhiên bằng các công nghệ máy móc hiện đại…. Nhưng điều đặc biệt tại Thắm Trần Beauty đó chính là đặc chữ Tâm lên hàng đầu trong các dịch vụ của mình, đó là sự thân thiện nhiệt tình chu đáo, luôn lắng nghe ý kiến khen chê của khách hàng để từ đó hoàn thiện các dịch vụ một cách tốt hơn.

Doanh nhân Trần Thu Thắm cũng thường xuyên các khoá đào tạo chuyên sâu và đạt được nhiều bằng khen của uy tín

Để được vinh danh ở giải thưởng Thương Hiệu Dẫn Đầu Quốc Gia đó là cả một chặng đường dài trong hoạt động kinh doanh của chị với nhiều thử thách kiên trì, thậm chí thất bại. Nhưng từ những khó khăn ấy đã tạo nên một nữ doanh nhân đầy bản lĩnh trên thương trường. Giám đốc Thắm Trần Beauty chia sẻ, “giải thưởng là động lực lớn giúp tôi không ngừng phấn đấu để không phụ lòng tin yêu và kỳ vọng của khách hàng trong thời gian sắp tới”.

Hiện tại, Thương hiệu Thắm Trần Beauty đang được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn cho việc tân trang nhan sắc của mình. Trong thời gian tới Thắm Trần sẽ phát triển hơn nữa về thương hiệu, chất lượng dịch vụ, cập nhật liên tục các phương pháp làm đẹp hàng đầu từ các nước phát triển như Hàn, Nhật, Thái, Châu Âu.. nhằm mang đến những gì tốt đẹp nhất cho phái đẹp Việt Nam.

Trinh Huỳnh

Bình luận





Tin cùng danh mục
Tiên Phù Thuỷ Spa và hành trình trở thành thương hiệu phun xăm thẩm mỹ uy tín bậc nhất Bình Phước
Bí quyết skincare đẩy lùi bong tróc những ngày khô lạnh
Làn gió mới đến từ Viện Đào Tạo Quốc Tế Halora Bình Dương trong ngành đào tạo Thẩm Mỹ làm đẹp
ĐẠI TIỆC PHONG THUỶ NGÀNH LÀM ĐẸP MỞ RỘNG KIẾN THỨC VỮNG CHẮC TƯ DUY

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM