Doanh nhân Việt Nam

Gặp gỡ CEO Nhi Hoàng Beauty vừa được vinh danh doanh nhân Xuất Sắc tại TPHCM.

Ngày 11/8 vừa qua, tại Chương trình tôn vinh Thương Hiệu Dẫn Đầu – Doanh nhân Xuất sắc 2019 ở TP.HCM, doanh nhân trẻ Lê Hoàng Thu Nhi, chủ thương hiệu Nhi Hoàng Beauty đã vinh dự nhận được Cup và Chứng nhận “Doanh Nhân Việt Nam Xuất Sắc”.

Tại chương trình này, doanh nhân Lê Hoàng Thu Nhi đã đồng hành sánh vai cùng hơn 400 doanh nhân doanh nghiệp lớn tiêu biểu cả nước về tham dự. Buổi lễ còn có sự xuất hiện của các cấp lãnh đạo Trung ương và địa phương, thông tấn báo chí truyền hình đưa tin. “Đây là vinh dự lớn lao, đồng thời cũng là nguồn động lực để tôi và tập thể Nhi Hoàng Beauty tiếp tục cống hiến hết sức mình trong việc chăm sóc sắc đẹp cho cộng đồng”, Lê Hoàng Thu Nhi cho biết.

Được biết, trước khi được nhận được vinh dự trên, doanh nhân Lê Hoàng Thu Nhi đã rất cố gắng xây dựng hình ảnh và thương hiệu phát triển một cách ngoạn mục. Từ một cơ sở nhỏ ban đầu chỉ phục vụ làm đẹp cho bản thân và bạn bè gia đình là chính, nhờ sự học hỏi và biết cập nhật ứng dụng công nghệ làm đẹp đỉnh cao quốc tế vào trong các hoạt động của Spa mà Nhi Hoàng Beauty ngày càng được nhiều người biết đến. “Chúng tôi đã kiên trì mục tiêu này trong định hướng lâu dài của spa, đa dạng hóa dịch vụ công nghệ tiên tiến như công nghệ cấy chỉ, tiêm filler, trẻ hóa da công nghệ cao, giảm béo, phun xăm công nghệ Châu Âu… tất cả đều có bảo hành nhằm mang đến sự tin tưởng tuyệt đối từ khách hàng”.

Trong suốt quá trình hoạt động, dưới sự điều hành của nữ doanh nhân trẻ Lê Hoàng Thu Nhi, Spa Nhi Hoàng Beauty luôn giữ gìn giá trị khác biệt và không ngừng gia tăng uy tín với chương châm: làm đẹp tự nhiên an toàn bằng công nghệ đẳng cấp. Ở Nhi Hoàng Beauty, yếu tố khách hàng được đặt lên hàng đầu. Trước khi thực hiện bất kỳ dịch vụ nào các khách hàng cũng tư vấn, thăm khám và đưa ra những lời khuyên tốt nhất để khách hàng vừa có thể làm đẹp vừa an toàn tuyệt đối.

Trăm nghe không bằng một thấy, nếu có dịp ghé sử dụng các dịch vụ tại Nhi Hoàng Beauty khách hàng mới cảm nhận được hết sự chu đáo đến từ chúng tôi”, Thu Nhi nói thêm. Hiện tại, Nhi Hoàng Beauty đã có một số lượng lớn khách hàng tin cậy và được biết đến là một địa chỉ làm đẹp nổi tiếng tại TPHCM.

Trên con đường đang bước tiếp, Nhi Hoàng Beauty vẫn luôn không ngừng sáng tạo, hoàn thiện các liệu trình chăm sóc sắc đẹp cho cộng đồng, hướng tới mở rộng hệ thống trên toàn quốc và nhận đào tạo học viên, truyền đạt kiến thức tận tâm không giấu nghề cho những ai thật sự đam mê lĩnh vực làm đẹp. Bởi, theo Lê Hoàng Thu Nhi ước mơ trong cuộc đời mình là được mang cái đẹp, những tinh hoa về nghề làm đẹp đến cho mọi người.

Trinh Huỳnh

 

 

Bình luận





Tin cùng danh mục
Phan Viết Phong, chủ chuỗi nhà hàng Ôbobun: Nâng tầm ẩm thực Việt trên đất Pháp
Tập đoàn Đất Xanh có tân Chủ tịch HĐQT thay ông Lương Trí Thìn
Câu chuyện về chàng trai xây dựng thương hiệu ẩm thực quê hương Đỗ Văn Cường
CEO Dũng Sắc Việt và hành trình khẳng định chỗ đứng trong ngành sự kiện

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM