Xu hướng

Gà ủ muối thảo mộc Cô Hậu Thái Nguyên: Món ngon bổ dưỡng cho mọi người

Gần đây trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán gà ủ muối nhưng nổi tiếng hơn cả là quán gà thảo mộc Cô Hậu Thái Nguyên bởi vì gà quán cô Hậu được hấp ủ muối theo công thức đặc trưng riêng từ thịt gà ri ta một lứa đảm bảo thịt gà chắc nịch, thớ thịt ngấm muối thơm ngon, da mỏng vàng ruộm ăn giòn sần sật.

Gà thơm hương vị của các loại thảo mộc như quế, hồi, thảo quả, gừng, nghệ tươi, mật mía, tiêu xay,… hòa quyện với nhau ăn mãi không ngán. Xuất hiện trên thị trường được 8 năm, thương hiệu Gà ủ muối thảo mộc Cô Hậu - Quán cô Hậu đã xuất sắc đạt danh hiệu Top 10 thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm năm 2021.

Được chế biến từ nguồn nguyên liệu gà đạt chứng nhận VietGap, ướp theo công thức gia truyền đảm bảo thơm ngon, hợp vệ sinh, các sản phẩm mang thương hiệu Gà ủ muối thảo mộc Cô Hậu đã có đại lý tại 63 tỉnh, thành phố trên cả nước với trên 800 điểm bán, mỗi ngày tiêu thụ 4000 con. Đây thực sự là thương hiệu thực phẩm uy tín bổ dưỡng, tiện lợi, ngon lành phù hợp với nhiều thực khách trong cuộc sống hiện đại.

Để có được cơ ngơi gồm một quán gà rộng lớn, khang trang ngay tại vị trí đắc địa tại thành phố Thái Nguyên, 2 xưởng sơ chế và chế biến gà với nhiều trang thiết bị máy móc hiện đại; hệ thống đại lý, khách hàng sỉ và lẻ khắp cả nước chị Phạm Thị Hậu chủ nhân thương hiệu Gà ủ muối thảo mộc Cô Hậu, quán Cô Hậu đã trải qua rất nhiều thăng trầm.

Từ một người bán gà lẻ tại chợ nhờ tài giỏi, nhanh nhẹn và nhạy bén chị đã dần chuyển sang bỏ sỉ, rồi mở quán với các món ăn thơm ngon được chế biến từ gà được thực khách gần xa ưa chuộng. Chị tâm sự cơ duyên đến với nghề làm gà ủ muối thảo mộc rằng: “Năm 2014, lần đầu tiên được thưởng thức món gà ủ muối hoa tiêu mình cảm thấy rất ngon và lạ miệng. Với nền tảng có mối liên kết với một số trang trại gà VietGap, mình ấp ủ ý định kinh doanh là sản xuất món gà ủ muối hoa tiêu để đưa ra thị trường. Sau rất nhiều lần thất bại, mình đã tìm ra được công thức tẩm ướp riêng và được khách hàng đón nhận, từ đó mình đầu tư máy móc dây chuyền thiết bị để sản xuất với số lượng lớn như hiện nay.” 

Từ trang trại, những con gà đạt tiêu chuẩn sẽ được đưa đến xưởng sơ chế. Sau khi làm sạch sẽ gà sẽ được đưa đến xưởng chế biến (2 xưởng tách biệt nhau nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm) để tẩm ướp các loại gia vị, thảo mộc. Tiếp đó, gà sẽ được hấp với nhiệt độ thích hợp cho đến khi lớp da vàng ruộm, thịt dậy mùi hương. Gà thành phẩm sẽ có vẻ bề ngoài bắt mắt, bên trong chín đều, thơm ngon, thấm đẫm gia vị thảo mộc… Ngay sau khi gà nguội sẽ được bỏ bịch, hút chân không và vận chuyển đến tay khách hàng.

Gà ủ muối thảo mộc Cô Hậu Thái Nguyên đạt giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Tin Cậy, Sản Phẩm Chất Lượng, Dịch Vụ Tân tâm 2021

Chính nhờ dây chuyền chế biến liên tiếp nhau nên đảm bảo gà tươi ngon, giữ được mùi thơm và vị ngọt tự nhiên. Đó là điểm mạnh của thương hiệu Gà ủ muối thảo mộc Cô Hậu. Một ưu điểm nữa của gà ủ muối thảo mộc Cô Hậu là dễ sử dụng, không cần chế biến lại, gà được hút chân không có thể bảo quản tới 7 ngày trong tủ lạnh, 1 tháng trong tủ đông nên khách hàng toàn quốc đều có thể sử dụng. “Với tiêu chí luôn lấy sức khỏe của người tiêu dùng làm gốc, mọi sản phẩm của thương hiệu Gà Cô Hậu luôn đảm bảo tươi ngon, an toàn, đảm bảo vệ sinh. Rất cảm ơn quý khách hàng đã luôn tin tưởng và lựa chọn gà ủ muối cô Hậu suốt thời gian qua và mong được quý khách ủng hộ hơn nữa.” Chị Phạm Thị Hậu chia sẻ.

Sản phẩm chất lượng uy tín, món gà ủ muối Cô Hậu Thái Nguyên ngày càng nổi tiếng và được khách hàng ưa chuộng. Với cái Tâm của người sản xuất, kinh doanh thực phẩm lâu năm chắc chắn chị Phạm Thị Hậu sẽ đưa sản phầm Gà ủ muối thảo mộc Cô Hậu đến với nhiều thực khách hơn nữa, trở thành món ăn quen thuộc trong bữa ăn của mọi gia đình, đồng thời đưa thương hiệu món ăn thuần Việt này lan tỏa đến nhiều nơi hơn nữa.


Gà ủ muối thảo mộc Cô Hậu – Quán Cô Hậu
Số nhà 153, đường Bến Tượng, TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên
Số điện thoại: 037 8822345

 

Tường Vy thực hiện

 

Bình luận





Tin cùng danh mục
Đắm mình trong những ngôi làng cổ Nhật Bản ngay tại Saigon Centre
Khai trương AEON Nguyễn Văn Linh, Quận 7, thiên đường mua sắm, giải trí mới cho giới trẻ TP.HCM
Citizen x Pantone: Dấu ấn vượt dòng thời gian, khơi nguồn sáng tạo trong bộ sưu tập mới
Mềm ngon, đẹp mắt món bánh thanh long vị chuối dừa

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM