Doanh nhân Việt Nam

Founder Nguyễn Sơn Trúc: Người phát triển dược mỹ phẩm Cindeltox về thị trường Việt

Thổi một làn gió mới vào thị trường làm đẹp Việt Nam với dược mỹ phẩm Cindeltox là cả một hành trình đầy trăn trở và đánh đổi của nữ doanh nhân Nguyễn Sơn Trúc.

Trăn trở của Founder Nguyễn Sơn Trúc

Với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt một giải pháp làm đẹp hữu hiệu, 6 năm trước, có một người phụ nữ đã đưa dòng dược mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng có tên Cindeltox về Việt Nam. Đó là nữ doanh nhân Nguyễn Sơn Trúc -  Founder Công ty TNHH XNK Cindeltox.

"Sau khi trải nghiệm dòng sản phẩm Cindeltox và nhận về những trái ngọt trên làn da của mình, Trúc luôn tự vấn rằng tại sao sản phẩm tốt như thế lại không phát triển tại Việt Nam. Mong muốn lan tỏa giá trị làm đẹp tiên tiến đã thôi thúc Trúc tìm tòi, nghiên cứu và hợp tác với các chuyên gia, bác sĩ da liễu trong và ngoài nước để đưa Cindeltox gia nhập đường đua mỹ phẩm trên thị trường Việt" - Founder Nguyễn Sơn Trúc chia sẻ.

Founder Nguyễn Sơn Trúc: Người phát triển dược mỹ phẩm Cindeltox về thị trường Việt - Ảnh 1.

Doanh nhân Nguyễn Sơn Trúc - Founder của thương hiệu dược mỹ phẩm Cindeltox Việt Nam

Thị trường mỹ phẩm Việt Nam rất có tiềm năng nhưng vẫn còn tồn tại nhiều bất cập, đặc biệt là ở các sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ. Nổi bật giữa dòng biến động đó, Cindeltox là dòng dược mỹ phẩm được sản xuất bởi tập đoàn SY Medipharm Korea và có chứng nhận KFDA của bộ y tế Hàn Quốc. Sản phẩm có nhiều công dụng trong việc dưỡng da từ bên trong, nâng tone sáng da, giảm thiểu các vấn đề về sắc tố như nám, sạm, tàn nhang,… Đó là lý do Nguyễn Sơn Trúc cảm thấy hạnh phúc và tự hào hơn bao giờ khi được chia sẻ một giải pháp làm đẹp an toàn, lành tính cho phái đẹp Việt Nam.

Đôi nét về thương hiệu Cindeltox Việt Nam 

Cindeltox Việt Nam ra đời với phương châm CINDELTOX - "Tái tạo làn da từ gốc". Đây là kim chỉ nam mà nữ doanh nhân Nguyễn Sơn Trúc định hướng hành động trong suốt quá trình tối ưu hóa chất lượng sản phẩm, giúp cho khách hàng cảm thấy hài lòng nhất có thể. Triết lý kinh doanh này là chìa khóa đắc lực giúp Cindeltox Việt Nam chinh phục hàng ngàn vị khách khó tính ngoài kia.

Founder Nguyễn Sơn Trúc: Người phát triển dược mỹ phẩm Cindeltox về thị trường Việt - Ảnh 2.

Cindeltox - Đột phá lớn trong ngành công nghệ dược mỹ phẩm ở Việt Nam

Cindeltox xây dựng được chỗ đứng vững chắc trên thị trường Việt nhờ đến chiến lược "Lấy khách hàng làm trung tâm". Đây là chiến lược kinh doanh dựa trên việc đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Đồng thời là cốt lõi hoạt động của Cindeltox tại Việt Nam mà Nguyễn Sơn Trúc đã, đang và sẽ theo đuổi. Nhằm mang lại trải nghiệm tích cực và thiết lập mối quan hệ lâu dài với khách hàng.

Founder Nguyễn Sơn Trúc chia sẻ: "Khi đặt khách hàng ở vị trí trung tâm, ưu tiên hàng đầu. Việc áp dụng tốt chiến lược này sẽ giúp giữ chân khách hàng, khai thác được tối đa khách hàng cũ, tăng lượng khách hàng lặp lại và thu hút thêm lượng khách hàng mới. Điều này góp phần duy trì hoạt động kinh doanh bền vững."

Founder Nguyễn Sơn Trúc kết hợp với Denis Đặng 

Vừa qua, nữ doanh nhân đã mạnh tay chi tiền tỷ để đầu tư cho dự án Series Film The Last Goodbye của Denis Đặng. The Last Goodbye thu hút lượng lớn khán giả thông qua những thước film tình cảm lãng mạn của tuổi xuân thì. Sự trở lại lần này của Denis Đặng mang màu sắc hoàn toàn mới lạ. Sự nhẹ nhàng, trong trẻo là tone màu chủ đạo cho các cảnh quay. Đúng với bản chất mà thương hiệu dược mỹ phẩm Cindeltox đã và đang phát triển trong suốt ngần ấy năm qua.

Founder Nguyễn Sơn Trúc: Người phát triển dược mỹ phẩm Cindeltox về thị trường Việt - Ảnh 3.

Màn hợp tác hoàn hảo giữa nghệ sĩ Denis Đặng và Founder Nguyễn Sơn Trúc

Sau một khoảng thời gian dài ra mắt, The Last Goodbye nhận được sự đón nhận nồng nhiệt và yêu thích của mọi người trên các nền tảng xã hội. Cindeltox rất hân hạnh khi có thể đến gần hơn với khán giả thông qua series của nam nghệ sĩ. Đồng thời Cindeltox vô cùng tự hào khi có thể giúp cả ekip luôn giữ được một làn da khỏe đẹp, trắng mịn trong suốt quá trình quay bằng các sản phẩm của nhà Cindeltox. Dưỡng trắng chuyên sâu -  an toàn - hiệu quả là châm ngôn và sứ mệnh luôn được gìn giữ, phát triển tại Cindeltox.

 
 
Founder Nguyễn Sơn Trúc: Người phát triển dược mỹ phẩm Cindeltox về thị trường Việt - Ảnh 4.

Hậu trường series film The Last Goodbye

CTY TNHH XNK Cindeltox

Địa chỉ: 156 Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM

Hotline: 0977.7777.87

Email: Cindeltoxvietnam@gmail.com

Website: https://cindeltox.vn

Facebook: Cindeltox Việt Nam

Theo Tri thức trẻ
Bình luận





Tin cùng danh mục
Phan Viết Phong, chủ chuỗi nhà hàng Ôbobun: Nâng tầm ẩm thực Việt trên đất Pháp
Tập đoàn Đất Xanh có tân Chủ tịch HĐQT thay ông Lương Trí Thìn
Câu chuyện về chàng trai xây dựng thương hiệu ẩm thực quê hương Đỗ Văn Cường
CEO Dũng Sắc Việt và hành trình khẳng định chỗ đứng trong ngành sự kiện

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM