Câu chuyện doanh nhân

Dược sĩ, CEO Sử Thị Thẩm – Nhà Sáng Lập STT White: Tạo dựng uy tín nhờ chất lượng

Gần đây nữ doanh nhân thành đạt trên thương trường ngày càng nhiều. Họ là những người phụ nữ trẻ, giỏi, năng động, mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm. Trong số những nữ doanh nhân đó phải nhắc đến vị CEO Sử Thị Thẩm, cô gái dù trẻ nhưng đã là CEO của thương hiệu mỹ phẩm sạch STT White và hệ thống kinh doanh mỹ phẩm đáng nể với hàng ngàn nhà phân phối, đại lý trong và ngoài nước.

Nữ CEO Sử Thị Thẩm là người con Bình Định, vùng "đất võ trời văn” từ lâu đã là điểm đến lý tưởng của bao người phương xa. Cô gái có vóc dáng nhỏ nhắn, xinh xắn nhưng giọng nói đầy bản lĩnh khiến người đối diện thấy như được “truyền lửa”. Dù còn trẻ nhưng với niềm đam mê kinh doanh mỹ phẩm CEO Sử Thị Thẩm đã sớm khẳng định thương hiệu cá nhân trên thương trường, thành đạt trên lĩnh vực xây dựng và đào tạo thương hiệu mỹ phẩm uy tín. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ trong lĩnh vực làm đẹp, chị đã đồng hành cùng hàng trăm ngàn phụ nữ Việt trên con đường làm đẹp, tỏa sáng là chính mình. Từ những doanh nhân, chính khách, những ngôi sao nổi tiếng đến những người nội trợ… họ đã có cơ hội tìm được cho mình sự tự tin để hạnh phúc hơn, thành đạt hơn trong công việc và cuộc sống. Nữ CEO Sử Thị Thẩm luôn theo đuổi mục tiêu để nâng cao nhận thức của phụ nữ về giá trị và khả năng cống hiến không giới hạn trong lĩnh vực làm đẹp, không ngừng hoàn thiện bản thân từ cả vẻ đẹp ngoại hình lẫn tâm hồn. Sự bản lĩnh, tầm nhìn chiến lược cùng một trái tim nhân hậu đã làm nên một CEO Sử Thị Thẩm thành công.


Vốn đam mê kinh doanh, không thích môi trường làm việc gò bó nên sau khi tốt nghiệp dược sĩ. Vì đam mê làm đẹp, muốn tìm phương pháp làm đẹp cho chính bản thân và các chị em phụ nữ nên CEO Sử Thị Thẩm, đã tìm tòi các phương pháp làm đẹp từ dân gian cho tới hiện đại. Các sản phẩm của STT White như viên uống trắng da Whitestar Plus hoàn toàn bị chinh phục được khách hàng bởi chất lượng sản phẩm. 
Bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh, CEO Sử Thị Thẩm cũng gặp rất nhiều khó khăn nhưng đam mê đã giúp cô có động lực vượt qua và luôn tiến về phía trước. CEO Sử Thị Thẩm cũng chính là người kiểm nghiệm sản phẩm, bởi da của cô thuộc loại nhạy cảm. Sau khi sử dụng thấy hiệu quả và an toàn mới giới thiệu cho khách hàng sử dụng. Khách hàng đến với STT White cũng rất hài lòng bởi cách tư vấn nhiệt tình của cô chủ, không bán hàng theo số lượng mà chú trọng đến chất lượng nhiều hơn. Chị luôn tư vấn những sản phẩm phù hợp với nhu cầu và túi tiền của khách. Vì vậy, CEO Sử Thị Thẩm luôn chiếm được lòng tin, trở thành địa chỉ tin cậy của các chị em và số lượng tiêu thụ ngày một tăng lên.
Trong mọi loại hình kinh doanh, nhân tố con người luôn là quan trọng nhất. Nhận thức được điều đó, CEO Sử Thị Thẩm luôn đào tạo cơ bản, chuyên sâu, cầm tay chỉ việc những hành viên trong hệ thống của mình. Chính về thế hệ thống của STT White là nơi tập hợp được những nhân tài năng nổ, nhiệt huyết, đoàn kết và đầy yêu thương, doanh số bán hàng và thu nhập cũng tăng tỉ lệ thuận với số thành viên gia nhập STT White: “Trong kinh doanh online không quan trọng bạn là ai, bạn làm gì, vị thế ra sao. Quan trọng là hướng đi bạn chọn như thế nào và đi cùng với ai. STT White luôn sẵn sàng chào đón các bạn để cùng nhau lập nên kỳ tích”. 


Khởi nghiệp trong thời gian ngắn nhưng CEO Sử Thị Thẩm đã rất thành công với lựa chọn và đam mê của mình. Với tâm niệm chia sẻ cái đẹp và mang tới cho khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất, chị luôn kiên trì và nỗ lực phấn đấu không biết mệt mỏi với niềm đam mê làm đẹp cho mình, cho các chị em phụ nữ Việt. Là một nữ doanh nhân thành đạt, CEO Sử Thị Thẩm muốn truyền cảm hứng tới phụ nữ rằng: “Phụ nữ sinh ra là phái yếu, tuy nhiên chúng ta không nên bó buộc quan điểm đó mà giới hạn khả năng của mình. Kinh doanh, chính là một trong những con đường thành công nhanh nhất, vậy nên nếu có đam mê thì hãy mạnh mẽ hành động vượt qua tất cả , Chỉ cần có quyết tâm thay đổi cuộc đời mình và đừng bao giờ để bất cứ lý do nào cản trở. Nếu chính bản thân chúng ta còn không quyết tâm khiến cuộc đời mình trở nên tốt đẹp hơn thì đừng bao giờ mong ai khác làm điều đó thay bạn”.

STT WHITE là nơi CEO Sử Thị Thẩm chia sẻ câu chuyện thành công trong kinh doanh của mình và là nơi các chị em sẽ được truyền lửa đam mê kinh doanh, thay đổi cuộc đời mình tốt hơn. Đó cũng chính là tâm nguyện của CEO Sử Thị Thẩm là giúp thật nhiều chị em, mẹ bỉm sữa có thể làm chủ tài chính, nâng tầm nhan sắc và khẳng định bản lĩnh phái đẹp.

PV Thanh Việt

Bình luận

Cẩm Ny: Tự hào người con Bình Định





Tin cùng danh mục
Doanh nhân Nguyễn Văn Hùng, Tổng giám đốc Công ty Viễn Phú: Xây dựng nền móng phát triển nông nghiệp hữu cơ
Thương hiệu mỹ phẩm Lenabena của Công ty TNHH LENACOS vinh dự đón nhận giải thưởng “Top 12 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2024”
Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2024: Vinh danh Phương Trang – FUTA Bus Lines
Doanh nhân Võ Văn Pháp hoàn thành xuất sắc vai trò Đại Sứ Thương mại tại Châu Âu

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM