Doanh nhân Việt Nam

Đón đầu xu hướng làm đẹp chuẩn “Hoa Kỳ” do BBB Group làm chủ đầu tư

Hoa kỳ vốn là vùng đất giàu có bậc nhất trên thế giới với công nghệ nổi tiếng dẫn đầu trong suy nghĩ của nhiều người nhưng không phải ai cũng biết rằng đất nước này còn sở hữu ngành công nghiệp làm đẹp đang phát triển rất sôi động.

Hiển nhiên Hoa Kỳ còn là “tay chơi” lớn mạnh trên thị trường cung ứng dịch vụ đào tạo ngành làm đẹp với những thương hiệu lừng danh thế giới, từ đó khẳng định danh tiếng của mình khi chiếm lĩnh thị trường nội địa và nhiều nước phát triển khác. Đó cũng chính là lý do vì sao doanh nhân Võ Văn Pháp - chủ tịch Tập Đoàn BBB Group quyết định “lấn sân” và bắt tay với JD KING LLC - một thương hiệu đào tạo ngành làm đẹp hàng đầu tại San Diego – Hoa Kỳ.

Ông Võ Văn Pháp - CT HĐQT BBB GROUP  (bên trái) và ông Nguyễn Tuấn Anh - CEO JD KING LLC, San Diago, American (bên phải) trong buổi lễ ký kết hợp tác tại TPHCM  sáng ngày 25/7.

“Đánh” vào thị trường làm đẹp tại Việt Nam đang có nguy cơ trật nhịp và hỗn tạp như hiện nay, doanh nhân Võ Văn Pháp một lần nữa khiến nhiều người phải ngã mũ thán mục bởi tài năng tư duy lãnh đạo và đường lối đón đầu xu hướng, điều này sẽ khiến cho nhiều đối thủ phải “kiêng nể” khi đối diện với anh - một người luôn biết cách xây dựng hình ảnh cho mình bằng một phong cách rất riêng, rất đẳng cấp khác biệt.

Khác với những dự án đầu tư tài chính vào các công trình tòa nhà, bất động sản thường thấy, lần này là một lĩnh vực mang một sắc thái hoàn toàn mới - ngành làm đẹp. Được biết, đối tác của BBB Group chính là Công ty JD King LLC có trụ sở chính tại San Diego - Hoa Kỳ. Chia sẻ về dự án lần này, chủ tịch Tập Đoàn BBB Group, doanh nhân Võ Văn Pháp cho biết: “JD King LLC được thành lập và đưa vào hoạt động như một mô hình đào tạo và cung cấp dịch vụ làm đẹp nổi tiếng tại xứ sở cờ hoa. Tại đây, các học viên lẫn khách hàng sẽ được trải nghiệm những khóa học và những dịch vụ công nghệ làm đẹp nổi bật dẫn đầu xu hướng trên thế giới. Chất lượng, hiệu quả và an toàn được cam kết bởi một thương hiệu uy tín và có kinh nghiệm lâu năm. Vì thế việc bắt tay lần này của BBB Group và JD King LLC sẽ mở ra một cơ hội mới cho ngành làm đẹp tại Việt Nam và các khách hàng có nhu cầu sang Mỹ học tập và nâng cao tay nghề, qua đó BBB Group cũng muốn xây dựng một môi trường làm đẹp sạch bằng cả cái tâm, giúp cho học viên có nhu cầu học nghề cũng như khách hàng có nhu cầu làm đẹp có được cảm giác an tâm, thoải mái và hài lòng nhất”.

Được biết buổi lễ ký kết chính thức đã diễn ra vào ngày 25/7 tại TPHCM dưới sự chứng kiến của nhiều đối tác, cộng sự, chuyên gia giàu kinh nghiệm của tập đoàn BBB Group. Cũng trong buổi lễ, doanh nhân Võ Văn Pháp phát biểu: “Sự phát triển của công nghệ đã thực sự làm nên một cuộc cách mạng trong ngành làm đẹp không chỉ trên thế giới mà tại Việt Nam cũng đang rất nở rộ. Nhưng để lựa chọn một đơn vị đào tạo uy tín, có bề dày kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn cao không phải là điều dễ dàng tại Việt Nam. Vì thế, việc hợp tác mở trung tâm Đào Tạo và cấp chứng chỉ hành nghề làm đẹp giữa BBB Group và JD King LLC sẽ mở ra một kỷ nguyên mới trong ngành làm đẹp, điều này còn giúp cho việc tiếp cận của người có nhu cầu học hành nâng cao tay nghề và làm đẹp một cách rộng rãi hơn, tựa như một “mâm cỗ” ngon lành đang bày biện trước mặt, việc lựa chọn là ở chính quý vị mà thôi”.

Theo đó, Trung tâm Đào tạo và cấp chứng chỉ nghề làm đẹp do BBB GROUP đầu tư dự kiến sẽ ra mắt vào khoảng cuối năm 2023 tại Việt Nam và Hoa Kỳ sau chuyến công tác và khảo sát địa điểm, ký kết tiếp theo tại Mỹ của doanh nhân Võ Văn Pháp vào tháng 9-10 sắp tới. Chắc chắn đây sẽ là thiên đường để chị em thỏa sức đầu tư, học nghề làm đẹp, là địa chỉ uy tín, đáng tin cậy cho các công thức làm đẹp chuẩn Mỹ với công nghệ vô cùng tiên tiến, hiện đại, qua đó Trung tâm của BBB Group sẽ là làn gió mới tạo nên cơn sốt khiến cộng đồng yêu cái đẹp đến lựa chọn để chăm chút cho vẻ ngoài thêm hoàn thiện và rạng rỡ, sẵn sàng đáp ứng tất tần tận mọi yêu cầu của khách hàng trong việc “F5” lại bản thân.

Theo BBB Group

Bình luận





Tin cùng danh mục
Phan Viết Phong, chủ chuỗi nhà hàng Ôbobun: Nâng tầm ẩm thực Việt trên đất Pháp
Tập đoàn Đất Xanh có tân Chủ tịch HĐQT thay ông Lương Trí Thìn
Câu chuyện về chàng trai xây dựng thương hiệu ẩm thực quê hương Đỗ Văn Cường
CEO Dũng Sắc Việt và hành trình khẳng định chỗ đứng trong ngành sự kiện

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM