Câu chuyện doanh nhân

Dolo – Thương hiệu thời trang đẳng cấp Việt Nam xứng tầm thế giới

Với kết quả tìm kiếm khoảng 119.000.000 trong 0,49 giây, DOLO là từ khóa được nhiều người tìm kiếm trên Google. Điều đó cho thấy mức độ nổi tiếng không chỉ trên mạng internet mà còn ngoài đời thực khi đây là thương hiệu Việt được yêu chuộng trong những năm gần đây.

CEO Đỗ Mạnh Quỳnh và Thành viên HĐQT Phạm Xuân Huy xem các sản phẩm tại showroom

Sau 4 năm hình thành và phát triển, với quyết sách kinh doanh đúng đắn mang lại hiệu quả cao Chủ Tịch HĐQT Founder - CEO Đỗ Mạnh Quỳnh đã đưa DOLO trở thành thương hiệu thời trang đẳng cấp của Việt Nam chinh phục thế giới. DOLO vinh dự đón nhận bằng khen Top 10 Doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu Việt Nam Asean năm 2020; Top 10 Thương Hiệu Nổi Tiếng Châu Á - Thái Bình Dương năm 2021, Top 10 Thương Hiệu Vàng Chất Lượng Quốc Tế năm 2022,…

Hiện nay, DOLO đã xây dựng được hệ thống showroom trên toàn quốc bao gồm 06 showroom tại Hà Nội và 01 chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh. Với 03 thương hiệu chính bao gồm: DOLO Men cung cấp các sản phẩm đồ da cao cấp cho khách hàng là nam giới như giày tây, ví cầm tay, dây lưng, clutch, túi du lịch…; DOLO Golf cung cấp các sản phẩm thời trang cho các golfer; DOLO Food cung cấp các loại trái cây và nông sản sạch cùng các thực phẩm nguồn gốc tự nhiên đảm bảo chất lượng tươi ngon, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Nhằm đáp ứng nhu cầu thời trang cao cấp của nữ giới, DOLO đang phát triển thương hiệu DOLO Girls cung cấp sản phẩm thời trang cao cấp cho khách hàng nữ; trong tương lai, thương hiệu DOLO KIDs cung cấp sản phẩm thời trang cao cấp cho trẻ em cũng sẽ ra đời. Không ngừng phát triển DOLO chú trọng phát triển mạng lưới kinh doanh trên các nền tảng thương mại điện tử trong nước và quốc tế, đồng thời mở rộng chuỗi hệ thống showroom trên cả nước.

Ban lãnh đạo Cty DOLO dự lễ khai trương showroom thứ 6 của DOLO tại khu đô thị thông minh Vinhomes Smart City, Hà Nội

Ngày 15/07/2022 vừa qua, DOLO đã long trọng tổ chức khai trương showroom thứ 6 tại khu đô thị thông minh Vinhomes Smart City, Hà Nội, phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Xuân Huy – Thành viên HĐQT chia sẻ: “Thương hiệu thời trang DOLO là thương hiệu Việt, sản phẩm Việt chất lượng cao hướng tới phong cách Việt phục vụ phân khúc tầm trung và cao cấp. Với sự có mặt của DOLO tại khu đô thị Vinhomes Smart City sẽ là một địa chỉ Tin cậy của quý khách hàng. Hướng tới giá trị cao cho người tiêu dùng và đem đến quý khách hàng những sản phẩm chính hãng do người Việt sản xuất và với giá thành hợp lý nhất. DOLO tiếp tục nâng cao chất lượng và dịch vụ để nhằm hướng tới chuỗi showroom trên toàn quốc phục vụ hình mẫu người doanh nhân Việt Nam.”.

CEO Đỗ Mạnh Quỳnh (ngoài cùng, bên trái) chụp ảnh lưu niệm cùng khách hàng

Mặc dù là thương hiệu mới phải chịu nhiều sức ép từ thị trường trong nước và cạnh tranh với các thương hiệu ngoại nhập nhưng các sản phẩm của DOLO luôn gây ấn tượng cho người tiêu dùng nhờ bản sắc riêng. Các thiết kế của DOLO mang những nét chấm phá sáng tạo trên nền cấu trúc kinh điển vừa thể hiện vẻ đẹp truyền thống vừa thể hiện được chất nghệ thuật mang dấu ấn riêng. Các sản phẩm của DOLO có kiểu dáng cổ điển, đề cao sự mạnh mẽ mà cũng không kém phần lịch lãm chiều lòng được khách hàng tầm trung đến cao cấp. Các sản phẩm da của DOLO được chế tác từ nguyên liệu da nhập khẩu thượng hạng như da bò, da cá sấu thật, nguyên miếng và giữ nguyên các kết cấu của da nên các sản phẩm có tuổi thọ lâu dài và có tính thẩm mỹ cao phù hợp với nhiều đối tượng, tôn lên vẻ nam tính cho quý ông thời hiện đại. Tập trung vào sản phẩm phụ kiện da cao cấp cho nam giới, DOLO đang từng ngày nỗ lực đưa thương hiệu Việt ghi đậm dấu ấn hơn trong làng thời trang thế giới.Luôn coi trọng chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng là trên hết, thương hiệu thời trang nam DOLO đã vinh dự được nhận nhiều danh hiệu như: Top 50 thương hiệu, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm năm 2019, Top 10 thương hiệu uy tín 3 miền năm 2020,…

CEO Đỗ Mạnh Quỳnh chụp ảnh lưu niệm cùng khách hàng

Nói về định hướng tương lai, ông Đỗ Mạnh Quỳnh – CEO Founder của thương hiệu DOLO chia sẻ: “Các sản phẩm của Việt Nam được sản xuất từ những người thợ lành nghề và dày dặn kinh nghiệm hoàn toàn không thua kém bất cứ các sản phẩm nào của thương hiệu quốc tế từ mẫu mã cho đến kinh nghiệm, Dolo khai trương cơ sở thứ 6 hân hạnh được đón tiếp quý cư dân đến tham quan, mua sắm và trải nghiệm chất lượng sản phẩm, DOLO không chỉ phục vụ khách hàng trong nước mà trong tương lai sẽ phủ sóng thương hiệu Việt đến toàn cầu.”

Chúng ta tin rằng khi được dẫn dắt bởi những chiến lược kinh doanh có Tầm và có Tâm, chắc chắn trong tương lai không xa DOLO sẽ nổi tiếng hơn nữa, tiếp tục đưa hệ thống showroom tới khắp các tỉnh thành từ đó nối dài sứ mệnh chinh phục thế giới với thương hiệu Việt.

 

Thanh Tuấn

Bình luận





Tin cùng danh mục
Doanh nhân Nguyễn Văn Hùng, Tổng giám đốc Công ty Viễn Phú: Xây dựng nền móng phát triển nông nghiệp hữu cơ
Thương hiệu mỹ phẩm Lenabena của Công ty TNHH LENACOS vinh dự đón nhận giải thưởng “Top 12 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2024”
Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2024: Vinh danh Phương Trang – FUTA Bus Lines
Doanh nhân Võ Văn Pháp hoàn thành xuất sắc vai trò Đại Sứ Thương mại tại Châu Âu

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM